113. Lo được lo mất
Cung Bạch Vũ đồng hồ sinh học thập phần quy luật, hơn nữa tiểu hài nhi hôm nay xác thật mệt, không tới 9 giờ đã bò lên trên chính mình tiểu giường, Cung Hân bồi chim hoàng oanh ở phòng tắm rửa mặt xong, ra tới đã xem Bạch Vũ ngủ rồi.
Chim hoàng oanh đối tân giấc ngủ hoàn cảnh vẫn có chút xa lạ, nhưng hai chỉ tay nhỏ ngoan ngoãn mà cấp chính mình kéo hảo chăn, cùng Cung Hân nói thanh "Hân dì sớm run *", liền khép lại mí mắt. ( sớm run = ngủ ngon )
Phòng ngủ nội không có khai tiểu đêm đèn, nhưng mơ hồ có chút ánh sáng thấu tiến vào, Cung Hân nằm nghiêng, tầm mắt dừng ở chim hoàng oanh khẽ run mí mắt thượng.
Nàng còn không có về nhà trước liền công đạo Uông Sán giúp nàng chườm nóng một chút đôi mắt, nhưng tiểu cô nương phỏng chừng ban ngày khóc xóa khí, đến bây giờ đôi mắt vẫn là phấn phao phao, giống hai điều điệp đuôi tiểu cá vàng.
"Tiểu li." Cung Hân nhìn ra được nàng còn chưa ngủ, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi sẽ sợ hãi sao?"
Chim hoàng oanh bỗng chốc mở to mắt, hàng mi dài chớp chớp: "Sợ hãi cái gì nha?"
Cung Hân nghĩ nghĩ: "Ngô...... Sợ ở tân trên giường ngủ không được?"
"Ta ở Triệu a di gia trụ quá, ở vương sư nãi gia cũng trụ quá một hai vãn...... Dì yên tâm, ta thực mau...... Có thể ngủ." Chim hoàng oanh chạy nhanh lại nhắm chặt thượng đôi mắt, liền tiểu lông mày đều nhăn lại, cái miệng nhỏ nhấp đến cực khẩn.
Cao gân bột mì gia nhập nùng ngọt sữa bò, bị xoa đến bóng loáng mềm mại, Cung Hân cảm thấy chính mình tâm cũng là như thế này.
"Ta cho ngươi nói chuyện xưa đi được không?" Cung Hân cho nàng dịch dịch chăn, "Từ trước có chỉ tiểu hoa miêu a......"
Ban đêm nỉ non mang theo tiểu thương lan thanh hương, ở gối đầu bện bảy màu kẹo mộng.
Chờ đến một tả một hữu đều có cân xứng tiếng hít thở truyền đến, Cung Hân mới đứng lên.
Khô nóng vài tháng thành thị, ở vào đêm sau cuối cùng là có chút lạnh lẽo, Cung Hân đáp kiện mỏng tuyến áo dệt kim hở cổ, cầm di động đi đến sân phơi.
Quý Tinh Lan hôm nay vẫn luôn cho nàng phát ảnh chụp cùng tin tức, tỉnh phát, ăn bữa sáng phát, đổi băng gạc phát, Tiểu Toàn ngủ gà ngủ gật phát, Easy giận mắng cấp dưới phát, ăn cơm trưa phát, Tiểu Toàn ăn vụng buổi chiều trà bị Easy giận mắng phát, ăn bữa tối phát, ở trong phòng tắm chuẩn bị lau mình phát.
Không thể không nói, trong gương kia thân rắn chắc cơ bắp nhìn là thật khá tốt ăn, bệnh nhân phục quần lưng quần thật sự quá tùng, trộm đi ra một đoạn màu đen bên cạnh.
Còn phụ câu "Tỷ tỷ, một người lau mình hảo khó nga."
Hô, tiểu tử này hiện tại còn học được dùng mỹ nhân kế?
Ban ngày Cung Hân chỉ là trung gian bớt thời giờ trở về hắn một hai câu, Quý Tinh Lan cũng không nóng nảy, không thuận theo không cào mà đem chính mình hằng ngày tất cả đều đủ số nộp lên trên.
Cung Hân nhìn nhìn thời gian, đã phát câu "Ngủ sao", không tới mười giây, Quý Tinh Lan liền trực tiếp ấn video lại đây, nàng mang lên tai nghe ấn chuyển được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...