52. Đuôi mèo
Tiger đem màu đen rương hành lý bỏ vào đuôi xe rương, áp lên xe cái sau trở lại ghế điều khiển, Cung Lục Sinh đã ở ghế điều khiển phụ cột chắc đai an toàn.
"Vất vả ngươi, ở sân bay đợi ta thời gian dài như vậy." Cung Lục Sinh đánh cái ngáp, hơn hai giờ ban đêm phi hành kỳ thật chính mình ngủ đến còn man tốt.
"Hại, ai sẽ nghĩ đến đột nhiên hạ mưa to, còn hảo vũ thế ít đi một chút, bằng không Cung lão sư ngươi còn phải tại Thượng Hải chờ nhiều mấy cái giờ." Tiger khởi động xe, hướng bãi đỗ xe xuất khẩu chạy tới.
"Đúng rồi lão sư, ân...... Ta liền hỏi một chút a, tháng sau sơ muốn thượng còn tiếp...... Tiến độ thế nào?" Làm một cái làm hết phận sự biên tập, Tiger vẫn là muốn lễ phép tính thúc giục một chút bản thảo.
Cung Lục Sinh khai WeChat, xem phi cơ trượt khi cấp Cung Hân phát "Bay lên" lúc sau vẫn luôn không thu đến hồi phục, không thế nào sung sướng mà sách một tiếng.
Này một sách, đem Tiger sợ tới mức tay run run.
Phát giác Tiger khả năng hiểu lầm, Cung Lục Sinh giải thích một chút: "Không phải sách ngươi, phác thảo đã đều câu hảo tuyến, giao cho trợ thủ, cuối tuần là có thể cho ngươi xong bản thảo."
Cung Lục Sinh tháng này đi đâu cái thành thị đều mang theo máy tính cùng wacom, hoạt động kết thúc hồi khách sạn khi tranh thủ có thể họa nhiều ít liền họa nhiều ít, chỉ vì có thể đằng ra một vòng thời gian bồi Cung Hân đi ra ngoài chơi.
"Hại! Ta liền nói, Cung lão sư là nhất chuyên nghiệp! Những cái đó ái kéo bản thảo nên hảo hảo theo ngươi học tập một chút!" Được đến bảo đảm Tiger vui sướng mà dẫm trọng chân ga, tưởng sớm một chút đưa như thế đáng giá kính yêu Cung lão sư về nhà, đều mau 12 giờ, Cung lão sư nhất định cũng mệt mỏi.
Cung Lục Sinh chống cằm, xem hôi pha lê thượng chuế từng viên giấu kín nghê hồng lưu li bọt nước, theo phong sau này phương lăn lộn.
Hắn nghĩ Uông Sán chiều nay nhắc tới kiến nghị.
Cung Hân ở bệnh viện phát sinh sự tình là Uông Sán chia hắn, Uông Sán còn làm hắn kéo đến bình luận bên trong, xem cư dân mạng nhóm bái ra tới cái kia công chúa ôm Cung Hân bác sĩ chính là Tiêu Tông.
"Ngươi có biết hay không họ Tiêu đối vui sướng nhớ mãi không quên?" Uông Sán hỏi hắn.
"Biết."
"...... Ngươi không nóng nảy?"
"Sốt ruột lại có ích lợi gì? Sốt ruột tên kia liền sẽ không lại ăn nam nhân sao?" Cuối cùng mấy chữ, hắn cơ hồ là dùng toàn lực gõ di động màn hình.
"Vậy ngươi muốn hay không cùng ta trước mặt trận thống nhất? Địch nhân có thể thiếu một cái liền ít đi một cái."
Uông Sán cái này "Mặt trận thống nhất" bao hàm ý vị quá sâu, Cung Lục Sinh không lập tức trả lời hắn.
"Đúng rồi, lão sư ngươi còn nhớ rõ sáu sáu lão sư sao?"
Cung Lục Sinh trong lòng nghĩ sự, Tiger nói còn không có nhập não, hắn trực tiếp hỏi cái "Ai".
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...