63

253 5 0
                                    

63. Biển Đen ( canh hai )

Uông Sán bị Cung Hân hung hăng đẩy một phen, nhất thời không đứng vững, sau này lảo đảo vài bước.

Hắn có chút ngoài ý muốn, cùng Cung Hân nhận thức nhiều thế này thời gian, rất ít xem nàng phát lớn như vậy tính tình.

Mờ nhạt cùng màu chàm quá độ ra nhu hòa thay đổi dần, linh đinh mấy đóa vân nửa hồng nửa hôi trôi nổi đến thong thả, chạng vạng vẫn như cũ ôn năng phong xoa bạc hà tinh dầu đem bọn họ gắt gao vây quanh, xi măng mặt đất bị chiên nướng cả ngày cách đế giày truyền lại thời tiết nóng, toàn viên quảng bá dạ quang du hành vài giờ bắt đầu, du khách rộn ràng nhốn nháo trải qua khi hướng bọn họ đầu tới bát quái ánh mắt.

Dính nhớp, ồn ào, cổ táo, bất an.

Cung Hân không hề nghĩ ngợi quá, chính mình trung cái thử nằm mấy cái giờ mà thôi, như thế nào khiến cho Cung Bạch Vũ thấy thượng Quý Tinh Lan, này đều cái gì xui xẻo ngoạn ý a!

Mười phút trước nàng cùng Uông Sán hội hợp, Cung Bạch Vũ chơi một cái buổi chiều mệt mỏi, lúc này nằm ở ghế dài thượng ngủ rồi.

Uông Sán cùng nàng hội báo buổi chiều hành trình, nghe được Quý Tinh Lan tên hỗn loạn ở câu nói trung Cung Hân nhất thời không phản ứng lại đây.

"Từ từ, từ từ! Ngươi vừa mới nói ai?"

Uông Sán xem cọ mà một chút đứng lên Cung Hân, lặp lại chính mình vừa mới lời nói: "Buổi chiều uy bạch kình nơi đó gặp gỡ có cái gameshow thu, tới nghệ sĩ chính là gần nhất cái kia rất hồng Quý Tinh Lan. Bất quá ngươi yên tâm, ta cùng làm phim tổ luôn mãi xác nhận Bạch Vũ sẽ không thượng kính......"

Hắn còn chưa nói xong, đã bị Cung Hân dùng sức đẩy một chút, nữ nhân cơ hồ là dùng hết toàn lực đi, hắn xương ngực đều buồn đau một chút.

"Ngươi như thế nào không trước cho ta gọi điện thoại?! A??" Gió nóng cố lấy nàng hơi cuốn ngọn tóc, rót tiến nàng nôn nóng cảm xúc.

Gas sóng xung cập phạm vi cực đại, đối mặt Uông Sán nàng phóng túng tùy ý, một ít không nên nói từ ngữ cũng mạo xuất khẩu.

"Nhất suy hệ ngươi!" ( * đều tại ngươi )

"Ta liền không nên hôm nay mang Bạch Vũ tới nơi này!"

Uông Sán không đáp lại nàng, hắn tùy vào Cung Hân hướng hắn ngực ném bàn tay, nhưng trong đầu nhanh chóng sửa sang lại Cung Hân lần này mất khống chế cùng lần trước say không còn biết gì manh mối.

Ở Hongkong đêm hôm đó lúc sau, hắn tra xét hạ buổi biểu diễn tin tức, ngày đó khách quý là Quý Tinh Lan.

Chính là khi đó còn có rất nhiều manh mối đều là chỗ trống, hắn không có biện pháp liền thượng.

Thiếu hụt trò chơi ghép hình đột nhiên ở bên chân nhặt đến, hình dạng hoàn mỹ mà khảm nhập không cách nội, không lưu một tia khe hở.

Hắn nhíu nhíu mày, nghĩ thầm không thể nào, cẩu huyết phim bộ cũng không dám như vậy viết a......

Uông Sán bắt lấy còn ở hắn trên người lung tung chụp đánh tay phải, khẩn chế trụ, đem rải tính tình nữ nhân hướng hắn trong lòng ngực mang, "Ngươi trước bình tĩnh một chút."

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ