102. Lưu lạc miêu
Một thân lam sọc bệnh phục Quý Tinh Lan nằm ở trên giường bệnh nhìn trần nhà, bên tai là Easy lải nhải: "Còn hảo phía trước tiếp tổng nghệ đều cơ bản lục xong rồi, liền còn thừa luyến ái quan sát tiết mục còn kém một kỳ, ngày mai lại lục nửa ngày là đến nơi...... Trong khoảng thời gian này ngươi uống thuốc trước đã nhẫn một chút, chờ vội xong này trận lại cho ngươi an bài giải phẫu...... Uy, ngươi có nghe ta nói chuyện sao?"
Easy nghẹn cổ hờn dỗi, mãnh đạp một chân giường bệnh, "Bảnh ——" thật lớn một tiếng.
Quý Tinh Lan vội vàng đem lót ở sau đầu muỗng bàn tay rút ra, đôi tay giao điệt đè ở trước ngực chăn thượng, vẻ mặt ngoan ngoãn nói: "Có có, ca nói ta đều nghe thấy được, ta tuyệt đối phục tùng ca an bài."
"Thí! Ngươi nghe ta an bài nói liền sẽ không gạt ta kêu Tiểu Toàn đi thuê nhà!" Easy trừng mắt nhìn mắt diện bích quỳ mau một giờ Tiểu Toàn, lại đá một chân thiết giường cho hả giận: "Các ngươi hiện tại ba bế *, có mao có cánh thức phi lạp *!" ( ba bế = lợi hại, có mao có cánh thức phi lạp = cánh ngạnh sẽ bay )
"Ca, ngươi khi đó đáp ứng ta chín tháng làm ta ở Quảng Châu thuê nhà......" Quý Tinh Lan chột dạ, thanh âm nguyên lành ở trong cổ họng.
"Kia cũng muốn thuê phong bế tính cường một chút lâu bàn a! Nàng cái kia lâu bàn lượng người như vậy đại, có cái gì riêng tư tính đáng nói? Ngươi còn ngại fan cuồng không đủ nhiều sao?!" Easy nhịn không được tay, chỉ khớp xương bẻ đến bùm bùm.
Tiểu Toàn nửa người dưới đã sớm đã tê rần, đang muốn trộm hoạt động một chút cẳng chân, vừa nghe Easy ca áp lực lửa giận thanh âm, lập tức đem eo cốt đĩnh đến lão thẳng.
"Vậy trở thành là cho Tiểu Toàn thuê ký túc xá sao...... Kia cái gì, nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất...... Phốc......" Quý Tinh Lan nói xong lời cuối cùng cũng cảm thấy vớ vẩn, nhẫn cười nhẫn đến nhất trừu nhất trừu.
"An toàn ngươi lão mẫu!! Chính ngươi cũng cảm thấy thực vớ vẩn đi?!" Easy khí điên rồi, giương lên tay, ba một chưởng hắn sườn đầu, làm ngươi cười!
Quý Tinh Lan đoán trước tới rồi Easy sẽ không đối hắn dùng chân lực, một cái tát không đau không ngứa, nhưng vẫn là phủng đầu phối hợp hắn diễn xuất, "Ai nha ngươi đây là muốn đánh chết ta......"
Easy xoa nhẹ một phen khí toan quả táo cơ, ở túi quần lấy ra một trương di động tạp ném đến trên giường bệnh, "Tân điện thoại tạp, thay đi! Lần này đừng cho kia nữ nhân biết ngươi dãy số."
"Đã biết." Quý Tinh Lan thực mau đổi hảo tạp.
Tiểu Toàn bị Easy kéo đi bệnh viện nhà ăn ăn cơm, Quý Tinh Lan thừa dịp phòng bệnh không ai, trước cấp nãi nãi gọi điện thoại.
"Nãi nãi, cái này là ta số điện thoại mới mã, ngươi nhớ rõ ngàn vạn không cần cho người khác."
"Ai, ta đã biết......"
Quý Tinh Lan nghe nãi nãi thanh âm không quá có tinh thần, một lòng chợt treo ở giữa không trung: "Ngươi làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao? Thanh âm buồn bã ỉu xìu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...