25

503 10 0
                                    

25. Gợn sóng

Cung Hân từ 22 độ bên trong xe mới vừa bán ra một chân, đã bắt đầu sinh "Nếu không đừng đi đi" ý niệm.

Sóng nhiệt từ mặt đất bốc hơi mà thượng, lỏa lồ ở quần áo ở ngoài làn da bị phơi đến nóng bỏng, nàng cảm thấy ra cửa mới vừa phun phòng phơi phun sương mù tại như vậy mãnh liệt tử ngoại tuyến dưới không hề tác dụng.

Nhiệt dung riêng càng đáng sợ, là mang theo ẩm ướt nhiệt.

Theo rộn ràng nhốn nháo đám đông mới vừa đi tiến thiên hoa trung học cổng trường, Cung Hân đã nghĩ tìm cái toilet rửa rửa tay lau mặt, nàng toàn thân dính đến khó chịu.

Còn hảo vào sau đại môn, có một đoạn rậm rạp bóng cây chặn ánh mặt trời.

Phơ phất hạ phong phất quá, thật mạnh bóng cây sàn sạt.

Ấm áp dòng khí thổi bay chạm rỗng khắc hoa màu trắng làn váy, cùng sắc hệ thấp cùng da kéo đạp xi măng mặt đất nhỏ vụn quầng sáng, Cung Hân dựa vào mười mấy năm trước ký ức đi hướng lễ đường.

Tiếp cận lễ đường đại môn khi đã có thể cảm nhận được điều hòa mang đến lạnh lẽo, Cung Hân ở đánh dấu sách thượng vội vàng thiêm thượng tên của mình, bước nhanh trốn vào trong nhà.

Thực mau Cung Hân tìm được rồi chính mình nhập đọc niên đại khu khối, 06-10 năm ngồi ở cùng phiến.

Tìm vị trí ngồi xuống sau, nàng từ bạch cây cọ đua sắc phong cầm trong bao lấy ra khăn giấy xoa xoa mồ hôi mỏng.

Thoải mái cảm bay lên, Cung Hân bắt đầu quan sát khởi này thay đổi đại bộ dáng lễ đường.

Lễ đường nội nội ngoại ngoại đều rực rỡ hẳn lên.

Trước kia sớm đã loang lổ phai màu xanh sẫm plastic ghế dựa, đã đều đổi thành từng hàng đều nhịp rượu vải đỏ mặt ghế dựa, trần nhà giữ lại chút ít thời trước nguyên kiến trúc lịch sử dấu vết, thêm trang hiện đại cảm điếu đỉnh, bắn đèn cùng đèn mang phát ra nhu hòa quang, sáu tầng bậc thang phía trên sân khấu trung ương bày biện diễn thuyết đài, bị ấm bạch ánh sáng bao phủ.

Lục tục trước người phía sau đều ngồi xuống người.

Nàng cao trung đã qua đi lâu lắm, hơn nữa cao tam khi nàng vội vàng nghệ khảo, văn hóa trong ban đồng học tên nàng cơ bản đều quên đến thất thất bát bát, mơ hồ chỉ nhớ rõ mới vừa tốt nghiệp thời điểm trong ban có tổ quá một cái QQ ban đàn, sau lại thấy cũng không có gì người ở bên trong nói chuyện, nàng liền lui đàn.

Nếu hiện tại có người nhảy ra chụp nàng bả vai, hỏi nàng "Cung Hân ngươi còn nhớ rõ ta sao", nàng nhất định sẽ xấu hổ đến nổ mạnh.

Nàng nhìn quanh bốn phía thanh niên nam nữ, cũng không nhận ra vị nào có thiếu niên khi bộ dáng.

Hiện tại ngẫm lại, tựa hồ nàng cao trung cũng chỉ thừa Tiêu Tông như vậy một cái loang loáng ký ức điểm.

Cung Hân bĩu môi.

Như vậy xem ra, Tiêu Tông cùng chính mình đều tính bảo dưỡng đến không tồi đi? Ít nhất nhiều năm lúc sau gặp lại đều còn có thể nhận ra lẫn nhau.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ