141

188 2 0
                                    

Phiên ngoại 5-2. Daddy x Tử Tử

Nãi nãi hai năm trước mùa hè đột phát não ngạnh trúng gió, ký ức hỗn loạn lên, liền nhận Quý Tinh Lan đều có điểm khó khăn, Cung Hân cùng Quý Tinh Lan thương lượng lúc sau, một đêm kia nàng ở Cung Bạch Vũ nhi đồng trên giường cùng hắn tễ một đêm.

Nàng đem Cung Bạch Vũ vẫn luôn giấu ở trong lòng lại không dám hỏi sự tình đều nói cho hắn.

Lúc ấy Cung Bạch Vũ cùng Quý Tinh Lan quan hệ thực hảo, đương nhiên là có rất lớn một bộ phận quy kết với Quý Tinh Lan không gián đoạn viên đạn bọc đường, còn có Quý Tinh Lan vô luận nhiều vội đều sẽ rút ra thời gian cùng Cung Bạch Vũ video, cùng với một tháng một đến hai lần gặp mặt.

Cung Hân đem nãi nãi sự tình cũng nói cho hắn: "Ngươi quá ma ma hiện tại sinh bệnh, ngươi có thể đi nhìn xem nàng sao?"

Tiểu nam hài trầm mặc một thời gian, Cung Hân nhìn trần nhà Tinh Tinh ánh tiến hắn mắt đen tạo một mảnh bay lộn vũ trụ, kiên nhẫn mà chờ hắn trả lời.

"Hảo......" Hắn nói.

Ngày hôm sau bọn họ qua Hong Kong, vẫn là lần trước Quý Tinh Lan tai nạn xe cộ sau nằm viện kia gia sản gia bệnh viện, phòng bệnh trừ bỏ trên giường bệnh lão nhân gia, còn có một đêm tiều tụy ánh mắt Quý Tinh Lan.

"Không phải thỉnh cái khán hộ sao?" Cung Hân hỏi.

"Các ngươi muốn tới, ta trước làm nàng tránh ra."

Quý Tinh Lan rũ ở chân biên nắm tay tùng khẩn, khẩn tùng, từ tiến vào phòng bệnh lúc sau, Bạch Vũ không có liếc hắn một cái.

"Bạch Vũ, đi trước nhìn xem quá ma ma." Cung Hân lãnh hắn đi đến mép giường.

Cung Hân kỳ thật đã không quá nhớ rõ kia một năm ở nam nha đảo cùng lão nhân có gặp mặt một lần khi bộ dáng, chỉ là khi đó lão nhân nói chuyện tinh khí thần đều còn khá tốt, cùng hiện giờ nằm ở trên giường bán thân bất toại, miệng lưỡi nghiêng lệch bộ dáng, thật sự kém khá xa.

Lão nhân tựa hồ từ nhỏ nam hài diện mạo nhận ra cái gì, nhất thời kích động lên, hơi chút năng động bên kia tay kịch liệt run rẩy lên, mang chút vẩn đục tròng mắt lăn lộn, trong miệng ngô ngô ân ân mà muốn nói cái gì, nhưng một chữ cũng vô pháp nói ra.

Cung Hân đáp thượng nàng kia chỉ run rẩy tay, không lại nói quá nhiều nói.

Tiểu nam hài giương mắt nhìn nhìn mommy, thấy mommy đối hắn gật gật đầu, hắn đem chính mình tay nhỏ đáp đến mommy trên tay, Cung Hân bắt tay rút ra, làm một già một trẻ hai tay hợp ở bên nhau.

Một loan trăng non, gặp phải một loan cũ nguyệt.

Nãi nãi không có biện pháp nói chuyện, chỉ có thể nhìn đến nàng dần dần ướt át hốc mắt.

Quý Tinh Lan xoang mũi chua xót vô cùng, nắm mũi xoay người không dám lại xem.

Cung Hân bọn họ ở phòng bệnh ngốc thời gian cũng không lâu, rời đi khi Quý Tinh Lan tưởng cùng Cung Bạch Vũ nói một câu, tiểu nam hài bỗng chốc trốn đến Cung Hân phía sau.

Cho hắn điểm thời gian đi, Cung Hân nói.

Quý Tinh Lan viên đạn bọc đường còn ở tiếp tục, Cung Hân mỗi lần hủy đi chuyển phát nhanh khi, tiểu nam hài ở bên cạnh trộm nhìn, Cung Hân xem hắn muốn lễ vật lại ngạnh cắn môi quật cường bộ dáng liền cảm thấy buồn cười.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ