10. Uông Sán
"Ngô nên từ từ."
Tiêu Tông bước nhanh đi hướng kim loại cửa thang máy, hắn không thân cái này tiểu khu, tìm địa chỉ tìm có một hồi, hắn cùng phương tuấn dương ước định thời gian trước mắt đã qua bảy phần chung.
Hắn không nghĩ lại bỏ qua lần này thang máy.
Cửa thang máy rộng mở chờ hắn đại giá quang lâm, hắn đối với thang máy nội nam nhân hơi hơi cáp đầu: "Cảm ơn."
Tiêu Tông còn không có tới kịp nhìn kỹ nam nhân diện mạo, đã bị hắn cổ đến cổ áo nội kia tiệt dây xích vàng hấp dẫn ở ánh mắt.
Nam nhân thanh âm hơi mang khàn khàn: "Mấy lâu?"
"33 lâu, ngô nên."
Ở đã sáng lên "34" viên nút dưới, sáng lên "33".
Cửa thang máy khép lại sau bắt đầu hướng lên trên đi.
Hai người đều xuyên thấu qua màu xám bạc kim loại kính mặt quan sát đến đối phương, bất động thanh sắc.
Mang mắt kính nam nhân vẫn cứ là cúc áo khấu đến nhất phía trên thiển lam tế văn áo sơmi, màu nâu nhạt hưu nhàn khoản quần tây hơn nữa nâu đỏ sắc giày da.
Dây xích vàng nam nhân còn lại là hạ thân phá động quần jean, thượng thân ngực trung ương hồng đế bạch tiếng Anh áo thun, trên chân là màu đen đại bạch câu sóng giày.
Hoàn toàn bất đồng mặc quần áo phong cách.
Cung Lục Sinh đem tầm mắt dịch xoay tay lại cơ thượng, xem cái kia nick name là "Bảo bảo" đoạt mệnh liên hoàn màu trắng keo kiệt phao.
"Ngươi ra cửa sao?? Còn không có ra cửa nói giúp ta đến 34 lâu lấy một túi diễn xuất phục đưa lại đây cho ta có thể chứ?"
"Ta đã quên mang theo, là dùng một cái màu trắng vải bạt túi trang!"
"Maria đi mua đồ ăn không ở nhà, chỉ có thể dựa ngươi, vạn năng Tiểu Lục thúc thúc!"
"Ta cùng Bạch Vũ ở nụ hoa rạp hát chờ diễn tập, cứu mạng cứu mạng!"
Còn đã phát rất nhiều cái chắp tay trước ngực emoji biểu tình.
Theo sát một cái màu xanh lục keo kiệt phao "Kia muốn như thế nào cảm tạ ta?".
"Đêm nay ngươi tắm rửa xong đừng nhúc nhích! Chờ ta tới!"
Cung Lục Sinh cong cong khóe miệng, giương mắt nhìn về phía dần dần tăng lớn màu đỏ con số.
Hắn vốn dĩ buổi sáng cùng biên tập ước hảo ở phụ cận Starbucks nói tác phẩm kế tiếp đi hướng, vừa mới đi ra lầu một đại đường, liền thu được Cung Hân xin giúp đỡ tin tức, trực tiếp xoay thân, một lần nữa vào thang máy.
Thực mau màu đỏ con số lóe đến "33".
Tiêu Tông đi ra thang máy trước, lại lần nữa hướng xa lạ nam nhân hơi hơi cáp đầu.
Cung Lục Sinh cũng trở về đáp lễ.
Hàng hiên sạch sẽ thả sáng ngời, không gian rộng mở không hiệp xúc, không có chồng chất tạp vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nàng (End)
General FictionHán Việt: Chung ý tha ( NPH ) Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , C...