126

212 1 0
                                    

126. Cung Hân

"Thỏ con ngoan ngoãn, đem chân bẻ ra, mông nâng nâng, thúc thúc muốn vào tới......"

Cung Lục Sinh nhạc thiếu nhi làm Cung Hân lại khóc lại cười, nàng nói, ngươi như vậy ta về sau cũng chưa biện pháp trực diện này bài hát.

"Mau mau mau, không cần giống cái lão thái thái......"

Nam nhân xướng thượng nghiện, liên tiếp lại sửa lại vài đầu, cái gì "Hai chỉ nãi nãi hai chỉ nãi nãi ~ hảo hảo vị ~", đem Cung Hân chọc đến cười ra nước mắt, tiểu huyệt cũng phụt phụt bài trừ một cái đầm bạch trọc.

"Bảo bảo, thúc thúc muốn vào tới nga...... Có thể chứ?"

Cuối cùng là đột phá bàn tay ngăn cản, Cung Lục Sinh kéo mãn cung mũi tên để ở lối vào, hắn cúi đầu đi cọ nàng dính mồ hôi chóp mũi, sủng nịch thả khát vọng.

Hắn mặt ngoài còn có thể xướng nhạc thiếu nhi nhất phái bộ dáng thoải mái, kỳ thật trong lòng không đế.

Từ đem Hoàng Y Mính sự nói cho cấp Cung Hân biết lúc sau, hắn cũng cũng chỉ dám dắt dắt tay nàng, thấy nàng không sinh khí khi lại thân thân cái miệng nhỏ, lại tiến thêm một bước sự tình liền không dám làm.

Hắn từ khi nào giống hiện giờ như vậy lo được lo mất, mỗi ngày đều giống đạp lên trời cao dây thép thượng, ban ngày nên làm gì làm gì, lại tổng ở ban đêm hoảng sợ khủng khủng.

Đêm nay hướng thâm tầng một chút nói, hắn là kéo lên Uông Sán cùng Tiêu Tông cho hắn thêm can đảm, liền sợ một chọi một tình hình lúc ấy bị Cung Hân đá xuống giường.

Cho nên ta còn có thể tiến vào sao?

Không có ngươi cho phép, ta không dám lại tùy ý làm bậy.

Cung Hân câu lấy hắn sau cổ, lắc mông cọ cực đại nấm đầu, hít hít cái mũi lẩm bẩm nói: "Ta phê chuẩn nga......"

Ta yêu ngươi.

Những lời này Cung Lục Sinh trước kia chưa nói quá, đối Cung Hân hắn cũng không muốn tổng treo ở bên miệng dẫn theo.

Chính là hắn sẽ đem tình yêu nhai toái trớ lạn, xoa tiến mỗi một cái hoặc thâm hoặc thiển hôn, phùng tiến mỗi một đêm hoặc ngọt hoặc hàm trong mộng.

Uông Sán cùng Tiêu Tông không biết đi khi nào ra phòng, đem một chỗ để lại cho bọn họ hai người.

Phòng ngủ mỗi cái trong một góc đều cất giấu lâu dài u uyển tiếng rên rỉ, vô ngần thanh hàn trong bóng đêm kia tòa nghê hồng tháp cao như cũ khiến người lòng say, mờ ảo tươi đẹp lưu quang ở lay động trung thỉnh thoảng đâm tiến cung hân khóe mắt, nàng tưởng sườn mặt đi xem, lại bị Cung Lục Sinh nhéo cằm hôn sâu.

Hảo hảo làm tình, không cần phân thần, Cung Lục Sinh nói.

Sau cổ chảy ra mồ hôi dọc theo kim liên trượt xuống, lảo đảo lắc lư mà nhỏ giọt ở nàng mãnh liệt phập phồng ngực tuyến thượng.

Hắn duỗi tay đi mạt, hủy diệt vệt nước, lại lưu lại quả táo đường vệt đỏ.

Não nội nổ tung mỹ lệ bắt mắt đèn đuốc rực rỡ, Cung Hân nằm ở ánh trăng thuyền nhỏ thượng loạng choạng, ở Cung Lục Sinh trong mắt thấy đầy trời đầy sao.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ