83

193 4 0
                                    

83. Ngốc hươu bào

Cung Hân ở Bạch Vũ trở về phía trước đã thu thập hảo chính mình cảm xúc, "Thế nào a, cùng tân bằng hữu liêu đến vui vẻ sao?"

"Vui vẻ!" Tiểu hài tử giống như đã đã quên không bao lâu phía trước xung đột, vẻ mặt vui tươi hớn hở.

Cung Bạch Vũ chính là điểm này hảo, vô tâm không phổi bộ dáng tổng bị Cung Lục Sinh nói hắn giống ngốc hươu bào, có cái gì không vui chỉ cần cho hắn một chút ngọt hắn là có thể hồi cho ngươi toàn bộ thế giới.

Điểm này cũng không biết tùy ai......

Cung Hân bĩu môi, trừu tờ giấy khăn giúp hắn đem bên miệng kem dấu vết hủy diệt.

"A di, cảm ơn ngươi kem, ăn rất ngon......" Tiểu Lê thanh âm có chút khiếp, trong tay phủng một cái hình vuông tiểu hộp cơm, cái nắp thượng ấn một đóa màu vàng tiểu hoa, "Cái này là ta mụ mụ chính mình làm bánh quy, cho các ngươi ăn......"

"Oa, ngươi hảo ngoan, cảm ơn ngươi nha." Cung Hân tiếp nhận bánh quy hộp, nhịn không được xoa xoa tiểu nữ hài phát đỉnh, nàng ngẩng đầu đối với Tiểu Lê mụ mụ nói lời cảm tạ: "Ngươi thật sự quá khách khí lạp."

"Chỉ là nho nhỏ tâm ý, hy vọng các ngươi không chê." Nữ tử âm lượng không lớn, uyển chuyển ôn nhu tựa chim nhỏ thiển ngâm.

Cung Hân lúc này mới nghiêm túc nhìn đến nữ tử bộ dạng, có chút chi tiết làm nàng chinh lăng một chút, nhưng nàng thực mau thu hồi kinh ngạc.

"Đúng rồi, ngươi muốn đi tính tiền đúng không, cái này cho ngươi." Cung Hân từ mommy trong bao nhảy ra mấy trương khoán tử, đưa cho nàng, "Chúng ta phía trước tại đây làm sinh nhật sẽ, trong tiệm tặng chút coupon, các ngươi lấy một ít đi dùng đi."

"Kia như thế nào không biết xấu hổ, không cần không cần."

"Không có việc gì, bởi vì nó mau đến kỳ, chính chúng ta dùng không xong, cầm đi đi."

Nữ tử cuối cùng là tiếp nhận ưu đãi khoán, hợp với cùng Cung Hân nói thật nhiều thanh cảm ơn.

"Tiểu Lê ngươi lúc sau còn sẽ đến chơi sao?" Còn ở ăn tỏi hương tiểu bánh mì Cung Bạch Vũ nguyên lành thanh âm.

Tiểu nữ hài lôi kéo mụ mụ tay ngẩng đầu xem nàng, trong mắt mang theo chờ đợi.

Nữ tử mang theo ý cười gật gật đầu, tiểu nữ hài một đôi mắt to nháy mắt đốt sáng lên đèn màu: "Mụ mụ nói ta còn có thể tới!"

"Ân chúng ta đây lần sau tái kiến a, ta Lục thúc công thường xuyên mang ta tới."

"Hảo a!"

Ở hồi trình trên xe Bạch Vũ cũng vẫn luôn đang nói chuyện tân bằng hữu sự, "Tiểu Lê cũng là bốn tuổi đâu mụ mụ", "Nàng nói nàng là màu vàng lê, chính là chúng ta ăn áp lực đúng không", "Mụ mụ ta lần sau còn có thể nhìn thấy Tiểu Lê sao"...... Nói nói không có thanh âm, sau này coi kính vừa thấy, tiểu hài tử đã ngủ rồi.

Tới rồi gara khi Bạch Vũ cũng còn không có tỉnh, Cung Hân cấp an toàn ghế dựa cởi bỏ đai an toàn, xuyên qua dưới nách đem tiểu hài tử khiêng đến trên vai.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ