Warning: Short Sexy Scene🔞
Kung hindi lamang siya kakapusin ng hininga sa ilalim ng swimming pool baka hindi na siya umahon pa. Hindi niya alam kung gaano na siya katagal sa paglunoy sa pool nila basta maibsan lang ang init na nararamdaman niya.
Shit.
Hindi niya akalain iyun pala ang epekto ng inumin iyun!
Muli siya lumangoy pabalik-balik sa magkabilang dulo ng pool. Mabuti na lamang tulog na ang mga tao sa kabahayan kaya hindi siya magagambala ninuman.
Tanging liwanag lang ng buwan ang panglaw niya.
Nilangoy niya muli ang kabilang dulo ng pool at ng makarating roon humihingal na lumanghap siya ng hangin at hinilamos ang basang mukha.
Pero bigla siya napalingon ng marahas ng makarinig ng may bumagsak sa tubig.
"Sino yan?!"
Umawang ang mga labi niya ng makita si Arsha sa harapan niya.
"A--arsha,"hindi makapaniwala anas niya.
Matamis na ngumiti ito...hindi parang nakakaakit na ngiti.
"Okay lang ba makiligo dito?"
Suminghap siya at bigla na lang nanuyo ang lalamunan niya. Hindi lamang yun lalo lumala ang pag-iinit ng katawan niya!
Shit!
Kumikinang ang kulay berde mga mata ng kasintahan sa ilalim ng liwanag ng buwan.
Bago pa man siya tuluyan mabaliw. Inabot niya ang dalaga at marahas na inangkin ang mga labi nito. Napadaing siya ng maramdaman kung gaano kainit ang balat nito at lalo lamang siya nabaliw ng matantong wala ni anong saplot sa katawan ang dalaga.
Tila uhaw na uhaw na inangkin niya ang mga labi ng dalaga at sinasabayan naman siya nito.
Alam niyang wala sa lugar ang gusto nila mangyari pero...hindi na niya kaya.
Gumapang ang mga labi niya sa basa at mainit na balat nito ang kanyang halik. Puno iyun ng kasabikan at mahigpit naman kumapit sa kanya ang dalaga.
Isinandal niya ang dalaga sa gilid ng pool. Shit,saka na siya magsosorry kung masaktan man niya ito pero di na taLaga niya kaya!
"I want you now..please,don't stop me,hon.." may himig ng pagmamakaawa anas niya sa leegan nito.
Tumango ang dalaga. "I want you too..gusto ko na matapos ang paghihirap kong ito mula ng matagpuan kita," anito.
Tatanungin niya sana ito kung ano ang ibig nitong sabihin ng abutin nito ang mga labi niya hanggang sa mawala na siya muli sa huwisyo at wala na siya ibang nararamdaman kundi ang pangangailangan niya na tanging ang kasintahan lamang ang makakapunan at alam niya na ganun din sa kanya ang dalaga.
Panabay na suminghap sila ng hangin ng magdaiti ang kanilang pinakapribadong parte ng kanilang mga katawan.
"I love you,Arsha..my princess," anas niya kasabay ng pagbaon niya rito.
Marahas na napasinghap ang dalaga sa kapangahasan niya. Hindi niya ininda ang pagbaon ng kuko nito sa balat niya.
Damn,alam niya binigla niya ito pero wala na talaga siya kontrol sa sarili.
"Damn...this is feel so good," kapos ang hininga anas niya habang ninanamnam ang kainitan ng pag-iisa ng kanilang katawan.
Mahigpit na nakayakap sa kanya ang dalaga. Napakaligaya niya dahil siya ang pinakamaswerte lalaki na itinakda dito lalo na malaman na siya lamang ang lalaki makakaangkin sa dalaga habam-buhay.
Pumulupot sa balakang niya ang mga binti ng dalaga.
"Rock my world,hon.."
Napangisi siya sa sinabi ng dalaga.
"Damn..."daing niya ng kumilos ito.
Nagpatuloy ang mainit na pag-iisa nila sa ilalim ng buwan na siyang saksi sa kanilang pagmamahalan.
BINABASA MO ANG
TPOGWD Series 10: ARSHA J. URILLIO (COMPLETED)
WerewolfPrincess Arsha Jade Urillio,ang prinsesa ng mga lobo na may angkin na ganda mapisikal man at boses. She love to sing and play musical instrument especially,the Drums. Namana niya sa ina na si Reyna Ayisha ang galing sa pagdadrums na noong nasa Mundo...