"Morning,my handsome prince," malambing niyang bati sa binata ng magmulat ito ng mga mata.
Nakatagilid siya habang nakatukod ang kanan siko niya sa uluhan habang hinihintay na magising ang kasintahan.
"Hey...morning,too.." paos ang boses nitong tugon.
Naglakbay ang mga mata nito sa kabuoan niya. Natatakpan lang ng kulay abong kumot ang kahubdan niya.
Napaungol ang binata at napapikit ng mariin. Natawa siya sa tinuran ng binata.
"I have a morning wood,hon...and you here,damn!"
Lalo siya natawa sa sinabi nito.
"Hmm,can I see it?"
Nanlaki ang mga mata nito sa kapilyahan niya.
"Damn..oh please,hon..don't tease me,"anito sabay talikod sa kanya.
Napakagat siya sa pang-ibaba labi niya. " Why not? It's mine now,right.."painosente niyang tudyo rito.
Kinikilabutan ako sa pinagsasabi niyo,mahal na prinsesa!
Bigla na lang tinakpan ng binata ng unan ang tainga nito na kinatawa niya. Umusod siya at niyakap ito mula sa likuran nito.
"Parang ikaw pa ang babae satin dalawa ah," panunudyo pa rin niya rito.
Marahas na inalis nito ang unan at nilingon siya na masama ang tingin sa kanya.
"I'm acting like this because I'm ashame myself..dahil gusto ko pagkatapos ng kasal natin dapat nangyari yung kagabi!"
Ngumisi siya rito. "Ohh..you're o sweet..but don't worry,in our case,it's a traditional..it will happen kahit anuman oras," alo niya rito.
Pumihit ito paharap sa kanya. Masuyo nito hinaplos ang kanyang mukha pababa sa mga labi niya.
"I want to say sorry kung...wala sa lugar yung nangyari satin.."
"Walang kaso...mas intense nga yun eh!"
Nanlaki ang mga mata nito. "Paano kung may nakakita satin! Tss,di ko na din naisip ang posobilidad na yun..I can't believe na naging careless ako,I'm sorry.."
"It's okay..ang importante napunan na natin ang pangangailangan natin sa isa't-isa," tugon niya.
"Hmm..may naalala ako," anito.
"Hmm?"
"Yung sinabi mo matatapos na ang paghihirap mo mula ng matagpuan mo ako,what do you mean by that?" kunot ang nuo nito sa pagkakuryuso.
"Mula ng magtagpo tayo doon na nagsimula ang tinatawag namin mga lobo na in heat .."
Nang maunawaan nito ang ibig niyang sabihin napaawang ang mga labi nito.
"Gabi-gabi..lalo na kung bilog ang buwan malakas ang in heat namin mga lobo na tanging ang itinakda lang samin ang makakapunan," patuloy niya.
"Paano...paano mo nalalagpasan yun?"
Nginitian niya ang binata. "Nagpapalipas kami ng wolf ko sa kagubatan hanggang sumikat ang araw ..bago ako umuwi pumupunta ako sa silid mo,"aniya.
"What?" hindi makapaniwala saad nito.
Natawa siya sa reaksyon nito. "Alam ko minsan mo na naramdaman yun..that's me,hon.."
Napabangon ito. "Yes...so,it's you.."
Umupo na din siya at agad na napatitig ito sa dibdib niya na Wala ng takip.
"Damn..."
"Kapag nagbalik ako sa anyong tao wala na kong damit...kaya pahiram ako ng damit na maisusuot," aniya.
Nagmamadali ito umalis sa kama.
"Tukso ka talaga.."
Natawa siya sa binulong nito na mabilis na pumasok sa banyo.
Muli siya nahiga at ninamnam ang amoy ng binata sa buong silid nito.
Dapat na niyo pag-usapan kung saan mundo kayo mananatili...
BINABASA MO ANG
TPOGWD Series 10: ARSHA J. URILLIO (COMPLETED)
Hombres LoboPrincess Arsha Jade Urillio,ang prinsesa ng mga lobo na may angkin na ganda mapisikal man at boses. She love to sing and play musical instrument especially,the Drums. Namana niya sa ina na si Reyna Ayisha ang galing sa pagdadrums na noong nasa Mundo...