Chương 1-1: Lời nói đầu.

5.9K 219 25
                                    

Cẩm Y: Ta lại tiếp tục đào thêm cái hố đn Naruto này nữa hahaha.

Tiêu Tiêu: Con điên.

Sakura: Con khùng.

Tố Mộc: lại bị sốt.

Cẩm Y: khụ khụ, ta sẽ vào vấn đề tiếp theo.

Thật ra ta viết đn Naruto đây là bộ thứ ba. Mỗi quyển đồng nhân ta đều cho nhân vật xuyên vào Sakura đều có lí do của nó cả.

Thật lòng thì nói ai không thích Sakura mới viết cho xuyên vào Sakura thật ra ta không phải không thích Sakura mà ngược lại. Ta cực thích Sakura dù Sakura có hơi phế phế một chút.

Ta cho đứa con tinh thần của mình xuyên vào Sakura để hoàn thiện một Sakura hơn.

Ta ngoài thích Sakura ta cũng đồng cảm cho Sakura. Cảm giác bị bỏ lại phía sau thật sự không thích tí nào cả.
Ta cũng từng bị ba mẹ so sánh với người khác là ta thua họ. Cảm giác nó rất bất lực mình không làm được gì cả. Nó cũng khá giống với cảm giác của Sakura khi bị bỏ lại phía sau vậy.
Ta thật sự chỉ buồn một chút khi bị so sánh thôi. Tại vì ngày hôm sau ta lại quên sạch vì chúng ta đang ở một đất nước hòa bình không lo không nghĩ.
Nhưng Sakura không phải như vậy. Sakura luôn cố gắng về phía trước luôn muốn mình có thể hoàn đứng sóng vai cùng Naruto và Sasuke.

Ta rất thích tính cách đó của Sakura. Nhưng nhiều lần Sakura bị tác giả bỏ quên. Ta cũng hiểu về điều đó vì tác giả luôn luôn muốn cho đứa con tinh thần của mình sẽ hoàn thiện hơn nên điều mà quên những chi tiết nhỏ của nhân vật phụ là điều đương nhiên.

Ta cũng không ngoại lệ.

Bởi vậy ta muốn hoàn thiện lại cho Sakura với tư cách là nhân vật chính trong câu chuyện của ta mặc dù chỉ là vẻ bề ngoài chứ không phải một nhân vật phụ của Naruto.

Đây chỉ là ý kiến riêng của ta. Gạch đá cứ tới ta chuẩn bị rồi.

Tiêu Tiêu: à thì ra là vậy.

Sakura: Thế à.

Cẩm Y: Chính xác là vậy.

Tố Mộc: Vậy bộ này vô cp thật à?

Cẩm Y: *nghi hoặc* ta có lúc nào nói đùa. Vô cp chính là vô cp.

Tiêu Tiêu: ta nè, ngươi để ở mô tả truyện là chắc là F.A quá nhưng rốt cuộc thì sao? Vẫn có cp.

Cẩm Y: Thật ra ta sợ ngươi cô đơn nên mới cho ngươi cp.

Tiêu Tiêu:*tức giận* vậy bộ truyện này vô cp chắc bà Yuki không cô đơn chắc.

Cẩm Y: khụ khụ, ta nói rồi Yuki bằng tuổi Tsunade rồi. Chẳng lẽ bắt đi yêu mấy đứa cháu?

Tiêu Tiêu: Tính ra ta còn lớn tuổi hơn đó. Mấy ngàn tuổi rồi

Cẩm Y:*phất tay* Hàn Kỳ lớn hơn ngươi ba tuổi.

Tiêu Tiêu:...ngươi hay.

Sakura: Vậy ta cũng đã ba mươi mấy rồi đi yêu với Naruto là sao?

Cẩm Y: Chỉ thỏa mãn ham muốn ghép cp NaruSaku của ta thôi.

Sakura:...ngươi giỏi.

Tố Mộc: Còn ta thì sao?

Cẩm Y: Vì đọc tam nhãn ta thấy Dương Tiễn phũ Ngộ Không quá. Ta lại thích Ngộ Không. Nên ta quyết định để an ủi tâm hồn nhỏ bé của ta cho ngươi với Ngộ Không.

Tố Mộc:...ngươi tốt.

Cẩm Y: Hahahahahaha, các ngươi thật quá khen.

Tiêu Tiêu+Sakura+Tố Mộc:...
Không ai khen ngươi cả.

Cẩm Y: thật ra lúc đầu ta cũng định chọn cp cho quyển đn này. Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại nghĩ tới nghĩ lui ta vẫn thấy việc chọn cp có chút không ổn.

Thứ nhất như ta nói tuổi của Yuki có vẻ không thích hợp.

Thứ hai quyển này ta viết không phải xuyên không Yuki đã luyện tập trở thành một cường giả.

Thứ ba những người cường giả thường là những người đã thấy qua bi thương.

Tiêu Tiêu thì sống trong gia đình không hạnh phúc nhưng mà cô ấy đã gặp Hàn Kỳ.

Còn Yuki cả tộc bị diệt không có ai ở bên cạnh cả. Huống chi kẻ diệt cả tộc lại là người trong tộc.

Bởi vậy tình cảm đối với cô ấy chỉ là một thứ không thể tin. Mặc dù cô ấy chấp nhận làm bạn cùng bộ tam ninja huyền thoại của ngài đệ tam không có nghĩa là cô ấy chấp nhận cái gọi là tình yêu.

Tình yêu một thứ tình cảm khiến con người dễ bị tổn thương nhất.

Thứ tư ta chẳng thấy có nam nào hợp với Yuki cả. Bởi vì quyển đn này ta viết có một người thế chỗ của Sakura mất rồi. Chẳng có tình tiết bốn người một đội đâu.

Tới tận bốn điều như vậy nên ta quyết định cho Yuki chẳng ở bên ai cả.

Ta cũng là dân F.A hai đứa ở chung nhà không khí cũng rất hòa hợp. Còn mấy đứa còn lại ta bán đi hết.

Tiêu Tiêu+Sakura+Tố Mộc:...
Mẹ con tác giả có tâm.

Cẩm Y: Mẹ ta đúng là rất có tâm sau các ngươi biết hay vậy.

Tiêu Tiêu+Sakura+Tố Mộc:...

Cẩm Y: Nói gì thì nói một mình đôi khi cũng rất tốt.

Bởi vậy Yuki mãi là một nữ vương trong vương quốc của mình. Chẳng cần có người yêu thích hay gì cả.

Lảm nhảm vậy đủ rồi. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Ta nói trước ta là mẹ ruột nên chẳng bao giờ hành con mình đâu.

Yên tâm đó là lúc ta vui, lúc ta buồn gì đó thì chưa chắc.

Vì là một công dân theo đúng luật pháp của nhà nước ta luôn theo chế độ một vợ một chồng hoặc là vô cp chứ không có np đâu nhá.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ