Chương 52: Kết

2.2K 128 13
                                    

Trận chiến kết thúc có vui cũng có buồn.

Nhất là vị thiếu nữ ấy, tuyết còn rơi nhưng người không còn.

Hai lần vang danh bạn mình nhưng mình lại không ăn vui được cùng họ.

Đội bốn người năm đó bây giờ chỉ còn hai người.

Đội ba người năm này bây giờ cũng chỉ còn hai người.

Năm đó người nói nhớ gửi thiệp cưới cho người nhưng bây giờ thiệp dành cho người có nhưng vô pháp gửi người.

Tuyết vẫn còn rơi mỗi năm rất tiếc người lại không còn.

Vĩnh viễn không quên được ngày đó người trên mặt nở nụ cười tạm biệt.

2 năm sau.

Nana và Gaara cưới nhau được một năm rồi, Nasi và Kiro thì chỉ mới cưới bốn người đều đúng ngày đi đến ngôi mộ đó.

Nana mặc dù chuyện đã qua hai năm nhưng mà mỗi lần đến đây là một lần nước mắt lại rơi.

Cô nàng không yếu đuối nhưng mà sự việc này như đánh đòn tâm lí quá nghiêm trọng hai năm vẫn chưa thoát ra được.

Nasi lao nước mắt nghẹn ngào nói: "Yuki bọn tớ lại đến nữa đây"

"Cậu bây giờ như thế nào rồi? Chị Nana đã mang thai một tháng rồi. Cô Aoko và thầy Kakashi hai năm trước đã kết hôn sang năm sắp tới Naruto và Hinata cũng tổ chức hôn lễ ngoài ra còn rất nhiều người khác cũng sắp kết hôn. Cậu nhớ phải chúc phúc cho họ đó"

Nana: "Yuki à, năm đó đám cưới tớ tổ chức linh đình lắm, Nasi cũng không kém đâu, nhất là cô Aoko thầy Kakashi chỉ kém lấy lo la cho cả thế thế giới biết hai người họ kết hôn. Đám cưới vẫn còn chừa bàn cho cậu đó không ai dành chỗ cậu đâu. Phụ dâu cũng chừa một chỗ trống cho cậu tiếc rằng không ai thấy. Nếu mà cậu làm phụ dâu chắc chắn sẽ xinh đẹp không kém ai đâu. Bạn tớ rất xinh đẹp mà"

Nasi và Nana ngồi ở đó nói hết đến tận buổi chiều, Gaara và Kiro thì ở đó chờ.

Hai người không ý kiến gì vì mỗi năm chỉ có ngày giỗ Yuki thì hai phu nhân của bọn họ mới có thời gian đến đây.

Yuki cũng là một người không thể quên đối với mọi người, người dám lấy thân chính mình đổi lấy hòa bình cho thế giới.

Cô gái đối mặt với cái chết vẫn nở nụ cười.

Thân ảnh mạnh mẽ đó mãi in vào tim của những người đã chứng kiến toàn cảnh đại chiến.

Nếu ngươi hỏi người mà khắp thế giới nhẫn giả này người người đều tôn kính, hâm mộ, là người nguyện hi sinh vì đồng đội mình, nguyện hi sinh lấy hòa bình lại cho làng lá thì người làng lá sẽ ngẩng cao đầu nói rằng.

"Vị ấy chính là Kitsune Yuki. Hồ ly tuyết huyền thoại của làng"

End.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ