Chương 41: Hỗ trợ(1)

1.1K 104 15
                                    

Thật vất vả Yuki và Nana mới được thả ra khỏi y viện làng lá.

Nana mừng đến xém khóc.

Ăn món ăn nhạt nhẽo để mau hồi phục cô nàng thật sự rất ngán.

Tuy Nana có hơi tham ăn một tí nhưng mà cô nàng lại không thích ăn những món nhạt nhẽo à còn không thích món lẩu ngũ vị đó nữa.

Thật khó khăn cho cô nàng.

Trong quá trình đội mười ba tạm thời không nhận nhiệm vụ thì hai ngày trước đội bảy gồm Naruto và Kasime cũng về làng.

Mới về làng không lâu thì phải nhận nhiệm vụ gì đó Yuki không rõ lắm cho đến thêm hai ngày nữa.

Cô Aoko vừa về làng sau một nhiệm vụ thì vội kéo ba người tập hợp lại tại phòng hokage.

Tsunade nói: "Các ngươi chuẩn bị một nhiệm vụ cấp S"

Yuki, Nasi, Nana ba người nhìn nhau.

Theo lời Tsunade kể lại thì làng cát hơn bốn ngày trước bỗng nhiên bị tập kích bởi một tổ chức bị truy nã cấp S tên là Akatsuki.

Tsunade lúc đầu đã để đội bảy tạm thời bây giờ chỉ còn hai người đi hỗ trợ.
(Sasuke chưa về. Thầy Kakashi chỉ là thầy phụ trách khi ba người còn là genni bây giờ lại làm nhiệm vụ theo kiểu không phải thầy trò nữa mà trở thành đồng đội nên ta không tính thầy vào. Giống đội mười ba của Yuki thôi. Cô Aoko không còn là cô phụ trách nữa mà bây giờ chỉ là đồng đội thôi. Tạm giống như nhiệm vụ Sơn Thần trước đó)

Nhưng hai ngày trước bất an Tsunade lại gọi thêm đội của thầy Guy vừa làm nhiệm vụ về đi hỗ trợ thêm.

Tới hôm nay cơn bất an mang tên thắng bài bạc đó vẫn còn nên để cô Aoko gọi thêm ba người đến hỗ trợ thêm.

Nana gật đầu khẳng định nói: "Được, chúng tôi chắc chắn sẽ bảo đảm an toàn của ngài Kazekage"

Yuki lắc đầu nhìn qua Nasi hai người đều nhìn thấy đối phương có cùng ý nghĩ với mình.

Bạn thân/chị gái gả ra ngoài như bát nước đỗ đi hazzzzzzzzzz.

Đội này lấy cô Aoko làm đội trưởng cùng nhau đi.

Trên đường Yuki nhìn Nana không biểu lộ gì nhưng thân bao nhiêu năm sao không nhìn ra Nana bất an cơ chứ.

Bằng chứng chính là từ lúc đi đến bây giờ không nói lời nào.

Tối hôm đó bốn người dù Nana có chút không muốn nhưng vẫn nghỉ lại.

Cô Aoko nói: "Làm sao tìm ra tung tích có bọn họ?"

Ngụ ý chính là có thể là bọn họ đã theo tên Akasuki đó nên có thể địa điểm đã thay đổi làm sao tìm?

Yuki giơ tay như học sinh muốn phát biểu ý kiến: "Em để em"

"Được Yuki em tìm cách đi"

Bắt đầu từ nhiệm vụ Sơn Thần về mái tóc của Yuki hoàn toàn không đổi lại màu hồng của nữa mà cứ màu bạch kim trắng này nên cô Aoko, Nana, Nasi hoàn toàn gọi là Yuki.

Yuki cắn ngón tay lấy ra một tấm giấy vàng vẽ lên nó một kí tự mà theo cách Yuki nói chính là vẽ phù chú.

Tấm giấy vàng bỗng nhiên tự gấp lại thành hình còn hạc giấy.

Yuki hỏi: "Bây giờ đi tiếp hay nghỉ ngơi?"

"Đi thôi nghỉ từ nãy giờ đủ rồi"

"Được"

Con hạc trên tay Yuki tự động bay đi.

"Đi thôi"

Yuki dẫn đầu đi trước.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ