Lần nửa mở mắt dậy, Yuki đã thấy mình nằm ở y viện làng lá rồi.
Nasi ngồi đọc sách kế bên thấy Yuki tỉnh vội vàng đỡ dậy: "Từ từ thôi"
Yuki lấy tay xoa cái đầu đau như bị búa gõ của mình hỏi: "Nana đâu?"
Nasi lấy một cóc nước cho Yuki nói: "Chị Nana không sao. Hai người nhận nhiệm vụ gì mà lại để bị thương đến mức này vậy? Hơn nữa thầy Kakashi sao lại lành lặn hơn?"
Yuki uống xong ly nước giải thích một lượt lại cho Nasi nghe.
Nasi nhíu này không ngờ rằng hai người sẽ gặp thứ kì lạ như vậy ở trên núi.
Yuki lắc lắc vai cho thoải mái một chút nói: "Biết sao được. Trên ngọn núi đó từ chối tiếp nhận nam mà"
Nasi lấy một dĩa trái cây cắt sẵn cho Yuki: "Ăn bổ sung năng lượng đi, cậu đã hôn mê hơn ba ngày rồi đó"
Yuki cắn một miếng táo nghe vậy nghẹn một chút không xác định hỏi lại: "Tớ hôn mê ba ngày rồi?!"
Nasi hận không thể đánh Yuki một cái cho cô bớt làm việc liều mạng lại nói: "Đúng vậy lúc thầy Kakashi và chị Nana đưa cậu về cậu còn đang hôn mê bất tỉnh. Hokage nói cậu cưỡng ép sử dụng chakra nên mới gây ra như vậy. Yuki à cậu vừa đi từ địa ngục về đấy"
Yuki cười trừ nói: "A ha ha không phải tớ đã tỉnh rồi sao?!"
Hơn nữa tớ đã ở địa ngục một lần rồi đó. Có gì đáng sợ nữa đâu chứ.Nasi muốn chụp lên đầu Yuki một cái nhưng vì Yuki mới tỉnh còn chưa khỏe nên vẫn nhịn xuống.
Yuki hỏi: "Đúng rồi, Nana đâu?"
Nasi nói: "Đi ra ngoài hóng gió rồi. Nói trong đây quá nhàm chán nên chạy còn nhanh hơn gió"
"Tình trạng của cậu ấy có nghiêm trọng lắm không?"
"Khá hơn cậu. Bị gãy hai cái xương còn cậu tay trái đừng cử động mạnh. Xém tí nữa thì gãy tay trái rồi đấy"
Yuki nhìn lại thì thấy mình bị bó bột tay trái.
Giờ mới để ý thấy.Nasi nhìn Yuki một cái mới nhớ cái gì nói: "Đúng rồi, Yuki tóc cậu không chuyển lại màu hồng nữa"
Lần trước khi ở nhiệm vụ quá cấp kia khi Yuki ngất tóc cũng biến trở lại màu hồng ngay sau đó nhưng mà lần này không giống vậy.
Trong lúc Yuki hôn mê ba ngày, tóc không có một điểm biến trở lại.
Yuki nghe vậy dò xét lại chakra của mình thì không thấy chakra vốn dĩ của Sakura đâu cả.
Hay nói cách khác chakra của Sakura hòa lại làm một với chakra tộc Kitsune hoặc là biến mất hết.
Sự việc này cũng xảy ra vào khoảng ba năm trước rồi nên Yuki không để ý lắm.
Bởi vậy từ lúc nảy đến giờ Nasi luôn gọi là Yuki.
Nasi đứng dậy nói: "Nghỉ ngơi cho tốt vào. Cậu chưa di chuyển được đâu, tớ đi tìm chị Nana cái rồi quay lại"
Nasi đóng cửa lại, Yuki vẫn còn ngơ ngác một lúc sau mới hồi thần.
Xoa cái đầu mình thành ổ gà Yuki úp mặt vào gối ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Ciencia FicciónNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...