Chương 39: Sơn Thần(3)

1K 98 3
                                    

Tạm thời gác việc kẻ đứng sau này qua một bên, sáng sớm Yuki, Nana và thầy Kakashi đến xem sét trạng thái chết của những nạn nhân được xem là bị Sơn Thần giết.

Nana chỉ vào hai xác nữ nói: "Sao lại như vậy? Họ rõ ràng bị mốc mắt ra mà"

Yuki nhìn hai xác nữ mở ra đôi mắt trống rõng không có gì gật đầu nói: "Đúng vậy cái xác này đúng thật là bị mốc mắt"

Nana rùng mình: "Người nào mà có thể ác đến mức như vậy?"

Thầy Kakashi xem xác nam xong đi ra nói với hai người: "Xác nam thì không có đặc điểm chung nào cả"

Nana xoa tay của mình rùng người nói: "Không ngờ rằng trên đời này lại còn có người vô đạo đức như vậy. Họ chỉ là dân thường thôi mà"

Thầy Kakashi lại nói tiếp: "Hơn nữa không rõ hắn giết người là bằng vũ khí gì"

Yuki suy nghĩ một lúc rồi nói: "Hay là em đi lên núi xem"

Thầy Kakashi và Nana đồng thời nhíu mày không hài lòng và không đồng tình về ý kiến này của Yuki.

Nana nói: "Ba người cùng đi. Có gì thì cũng giải quyết tốt hơn một người"

Thầy Kakashi cũng gật đầu: "Nana nói đúng đấy. Bây giờ chúng ta đi"

....

Bước lên núi vốn dĩ chẳng có hiện tượng gì lạ nhưng mà bỗng nhiên sương lại lên.

Thầy Kakashi dựa vào một tảng đá lớn.

Ba người bây giờ cũng bị sương làm cho tách ra kì lạ là thầy Kakashi mở mắt thì đã ở tảng đá dưới núi hơn nữa không có cách nào lên lại được cả.

Yuki và Nana đưa lưng về phía nhau đồng thời cảnh giác nhìn xung quanh.

Nana cầm chặt kunai mở bạch nhãn nhìn xung quanh rồi nói: "Không thấy thầy Kakashi"

Yuki suy đoán: "Nếu không sai thì nơi đây không cho người giới tính nam vào nên mới có trận sương này"

Nana ngạc nhiên: "Có loại này nữa sao?"

Yuki bỗng nhiên lấy một lá bùa từ trong túi đựng kunai và suriken của mình ra.

Tấm bùa vừa được lấy ra thì bỗng nhiên phát cháy dữ dội.

"Cái này..."

Chưa kịp nói hết câu Nana và Nasi đều cảm nhận được một trận trời đất xoay cuồng.

Vất vả ổn định lại thân thể mình hai cô nàng vừa mở mắt thì đã cảm nhận được một thứ gì đó tông trúng mình.

Nana và Yuki bị tông văng ra một khoảng cách khá xa.

Nana mở mắt ra nhìn rõ vật tông mình thì gần như mất hết hồn phách ngạc nhiên và kinh sợ: "Cái quỷ gì đây?"

Đối diện bọn họ là một con gần giống rắn lại không phải rắn. Có hai cái đầu còn lại có phần giống... rồng.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ