Chương 3: Chia đội

3K 233 2
                                    

Thời gian hai năm trôi qua ngắn cũng không ngắn dài cũng không dài.

Yuki đậu tốt nghiệp với số điểm đứng nhất từ dưới đếm lên.

Chịu thôi lúc đó chakra không đủ để phân thân nhiều người đâu.

Hôm nay là ngày chia đội.

Yuki đi vào lớp. Mọi người đã biết ai đã đậu hay rớt nên không ngạc nhiên lắm khi Yuki đến lớp.

Ngồi nhìn trời nhìn đất, những âm thanh bắt đầu vang lên một cách ồn ào.

Yuki nhìn về phía cửa, nguyên do của việc ồn ào này là Sasuke, Naruto và Kasime nắm tay nhau vào.

Kasime ở chính giữa được Naruto và Sasuke nắm tay.

Yuki chóng tay nhìn.

Thật không khó để nhận biết, hai thằng nhóc này điều có cảm tình với cô bé ấy.

Thật là để xem mấy đứa nhóc này sẽ ra sau đây.

Sau một hồi náo loạn thì thầy Iruka cũng vào và bắt đầu chia đội.

"Đội bảy: Uzumaki Naruto, Asamesu Kasime, Uchiha Sasuke"

Đám fan girl la hét lên hối tiếc vì mình không được chung đội với Sasuke và Naruto.

Yuki xoa xoa tai.

Mỗi ngày điều nghe như vậy tận hai năm rồi mà cô vẫn không quen a.

Ôi trời cái tai của tôi.

"Đội mười ba: Haruno Sakura, Akasi Nana, Akasi Nasi"

Nana và Nasi ngồi lại với Yuki.
"Xin chào mình là chị tên là Nana và đây là em mình Nasi"

Yuki nhìn hai người. Hai người điều có mái tóc xanh lá và đôi mắt màu hồng nhạt.

Song sinh sao?

"Mình là Sakura hai cậu là song sinh?"

Nana gật đầu.

Mặc dù chưa quen biết nhưng ba người ngồi chung không khí hòa hợp giống như quen nhau rất lâu.

Sau một hồi tìm hiểu thì Yuki biết rằng Nana có tính hơi trẻ con một chút còn Nasi thì trầm ổn hơn chị gái mình.

Hai người này hoàn toàn không phải là fan girl. Chỉ là Nana có hơi ngưỡng mộ Sasuke vì thành tích của cậu ta.

Nasi đẩy chiếc mắt kính của mình:
"Đội chúng ta hình như chỉ toàn là con gái"

Nana cười nói: "Người phụ trách đội chúng ta là con gái nữa thì hay"

Yuki nhìn lớp học bây giờ chỉ còn lại sáu người gồm đội cô và đội bảy.

Lúc nảy có chín người nhưng người phụ trách đội mười đã đến rồi.

Yuki chán nản nằm xuống bàn. Nana chọc chọc vào má cô: "Sakura a, má cậu thật mềm a y chang kẹo dẻo vậy á"

Nasi lấy ra một quyển sách bắt đầu đọc.

Yuki nhìn nhìn quyển sách một chút rồi lại tiếp tục nằm trên bàn.

Tiếng mở cửa vang lên. Một cô gái tóc đen, mắt xanh lá đi vào.

"Cô là người phụ trách đội mười ba. Đội mười ba là đội nào?"

Nana giơ tay: "Đây đây"

Nói xong Nana kéo Yuki dậy, Nasi cất sách ba người đi theo cô phụ trách.

Tại một tiệm bánh kem nào đó. Cô phụ trách nói: "Các em bây giờ giới thiệu về ước mơ, sở thích hay ghét của các em đi"

Yuki nhìn Nana đã ăn sang miếng bánh thứ ba nói: "Cô làm mẫu trước đi"

"Cô là Hana Aoko. Cô thích đọc sách, ghét ăn khổ qua, ước mơ cô chưa nghĩ đến. Rồi đến em đeo kính nào"

Nasi đẩy chiếc bánh qua cho chị mình.

"Em là Akasi Nasi, em thích đọc sách, không thích đồ ngọt, ước mơ của em là trở thành một ninja thật giỏi"

Cô Aoko vỗ tay khen ngợi: "Ước mơ rất tốt rồi tới em chính giữa"

Nana ăn xong dĩa bánh thứ sáu nói: "Em là Akasi Nana là chị song sinh của Nasi. Em thích đò ăn thích nhất là đồ ngọt, em ghét đọc sách. Ước mơ của em là trở thành một ninja thật tốt sau đó đi thưởng thức món ăn ở các làng"

Aoko:"...."
Hai chị em hoàn toàn trái ngược nhau.

"Rồi em cuối cùng"

Yuki ăn miếng bánh cuối cùng trên dĩa nói: "Em là Haruno Sakura, thích màu trắng và tuyết, ghét kẻ ham hư vinh mà phản bội bạn bè. Ước mơ sau này tính"

Aoko nhìn Yuki.
Con bé này rất đặc biệt.

"Tốt các em ai cũng có cá tính của riêng mình cả. Sau đây là thử thách của cô dành cho các em"

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ