Hôm nay bỗng nhiên cô Aoko rủ cả ba đứa đi biển.
Nana tưng bừng phấn khởi gật đầu đồng ý.
Ngoài đội mười ba ra còn có đội ba, đội tám, bảy, mười...
Yuki cũng rất thích đi biển.
Chuyến đi này là đi hai ngày một đêm dù có hơi ngắn một tí nhưng cũng đủ vui rồi.
Vì lí do Nana ăn rất nhiều nên Nasi sợ chị mình đói đã chuẩn bị bánh mì bơ sẵn.
Yuki cũng ăn ké một cái.
Không hổ là Nasi bánh mì vừa thơm lại mềm cộng thêm bơ đích thân Nasi làm béo nhưng không ngán cũng không quá ngọt đúng là ăn một miếng lại muốn ăn miếng thứ hai cuối cùng hết cả cái bánh mì cũng không hay.
Cuối cùng cũng đến biển.
Yuki cũng không nhớ lần cuối mình đi biển là cách đây bao nhiêu năm nữa, chắc hẳn là rất lâu rồi đi.
Đội mười ba kéo nhau đi tìm thức ăn đến trưa thì có không ít cá rồi đi mua thêm rau ở chợ gần đó thế là mở BBQ được rồi.
Nana cầm đôi đũa ánh mắt lấp la lấp lánh nhìn vào những con cá nướng thơm ngon.
Yuki nói: "Nana tém tém lại nào mất sang lắm đó"
Nana hừ một tiếng phồng má lên như uất ức nói: "Cậu thật là, tớ đói lắm rồi chứ bộ"
Ba người ngồi ăn ngon lành đang định dọn dẹp bỗng nhiên có bóng người như một cơn gió lướt qua, tiếp theo đó là chục cơ gió khác.
Yuki: "......"
Gì mới bay qua vậy?Nana: "......"
Gió đâu ra mạnh vậy?Nasi: "......"
Ủa rồi có chuyện gì vậy?Ba người hai mặt nhìn theo quyết định chạy theo những cơn gió xem có chuyện gì xảy ra.
Thì ra Kiba nhặt được một cái ấm đèn thần có thể thực hiện ba điều ước và bây giờ chỉ còn một điều di nhất và nó chỉ có thể thực hiện nguyện vọng của một người.
Yuki: "......"
Nana: "......"
Nasi: "......"
Ba người nội tâm không hẹn mà có cùng một suy nghĩ: "Có thật là thần kỳ như vậy không đó?"
Kiba thấy biểu cảm của ba người là biết ba cô nàng này không tin nên cậu đã kể lại những gì mà mình thấy.
Nana ánh mắt phát ra sao sáng: "Được tớ sẽ dành lấy nó và ước có thật nhiều đồ ăn"
Nasi và Yuki thì cũng chẳng có điều ước gì nhưng vì đồng đội của mình cũng tham gia.
Shikamaru nhanh trí trói bóng của Hinata lại tránh cho cô nàng hủy luôn cái ấm thần.
Mọi người thống nhất sẽ ước có nhiều điều ước hơn nhưng cuối cùng việc này hoàn toàn thất bại.
Bởi vì thầy Kakashi và cô Aoko đều không có tiền lẻ để mua lon nước ở máy bán nước tự động muốn về mượn tí tiền và đúng lúc ông thần vừa được Kiba triệu hồi ra.
Thế là điều ước đó biến thành tiền lẻ cho thầy Kakashi.
Yuki: "......"
Thầy Kakashi, thầy đúng là người biết phá hủy không khí.Tiệc đi biển đó nhanh chống kết thúc, đội mười ba sau hôm đó chia nhau ra lên đường luyện tập.
——————————————————
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ta từ chương 1 cho đến tận bây giờ.
Bộ huyền thoại trở về cuối cùng cũng đến hồi kết của nó.
Một lần nữa cảm ơn mọi người và hẹn gặp mọi người ở bộ tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Fiksi IlmiahNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...