Chương 5: Nhiệm vụ cấp C

2.4K 212 0
                                    

Hôm nay đội mười ba của chúng ta vừa làm xong nhiệm vụ cắt cỏ về.

Nana trên tay cầm hai xiên dango.

Yuki nhìn Nana ăn sau đó nói với Nasi: "Tớ sợ nhà cậu bị táng gia bại sản vì việc ăn của cậu ấy"

Cô Aoko đổ mồ hôi hột nói: "Cô cũng thấy vậy"

Bốn người đi đến văn phòng của ngài đệ tam. Yuki ánh mắt tối tối nhìn đệ tam.

Có lẽ họ vẫn sống tốt. Nhưng mà cô không thấy tam ninja huyền thoại đâu cả.

"Được rồi, có một nhiệm vụ cấp C cho đội này đây"

Aoko nhìn đệ tam nói: "Ngài hokage à, làm cấp C bây giờ có hơi sớm quá không?"

Đệ tam cười ha hả nói: "Nhiệm vụ này cũng không có nguy hiểm lắm đâu. Chỉ điều tra việc trộm bò ở một thôn thôi"

Aoko nhìn lại nhiệm vụ xác thực không có chuyện gì nguy hiểm mới nhận.

Yuki rất thích tính này của Aoko dù nhìn cô ấy không chút dịu dàng nào cả nhưng luôn quan tâm tới học trò của mình.

"Đi thôi các em, đến nơi thôn bị trộm bò nào?"

Nana gương mặt lạ lạ:" Trộm bò bọn chúng đói lắm sao? Nên mới trộm bò mà nướng"

Yuki đỡ trán.

Đệ tam xém té ghế.

Thầy Iruka không nỡ nhìn thẳng.

Nasi im lặng lấy sách che mặt.

Cô Aoko dịnh giá sách ổn định lại thân thể.

Mọi người đồng thời có một suy nghĩ.
"Còn gì khác ngoài đồ ăn không?"

Sau một hồi xấp xếp đồ đạc mang leo, đội mười ba lên đường.

Nana lấy ra một bịch socola ăn. Yuki không đỡ nỗi nữa quyết định lấy bịch socola của Nana cho hết vào miệng.
"Cậu không thể ngưng ăn được à?"

Nana nhìn bịch socola trống không đau lòng nói: "Socola của tớ. Ôi trái tim tớ đau quá nó bị Sakura làm tốn thương rồi. Đau quá"

Yuki:"...."
Cậu nên là một diễn viên đường phố thay vì làm ninja đó.

Aoko nhìn ba đứa nhóc cười:
Ôi trời cô rốt cuộc mang theo ninja hay là mang theo nhóm tấu hài đây?

Đến nơi Yuki nhìn ngôi làng nhỏ trước mắt.

Nana cười nói:
"Nhanh vào đi trời gần tối rồi tớ đói muốn chết nè"

Nasi đỡ trán thở dài.
Đây không phải là chị cô. Cô chẳng biết người này.

Yuki mắt cá chết nhìn Nana: "Ngoài ăn ra cậu còn biết gì nữa không?"

Nana nói: "Tớ còn biết đói"

"...."

Không khí im lặng một cách đáng sợ.
Sau một hồi tranh luận cuối cùng cũng tìm được trưởng thôn.

Trưởng thôn thở dài: "Chúng tôi ngoài chăn bò ra cũng biết có lấy sữa để đổi lương thực với thôn khác mà bây giờ cứ như vậy sao mà có sữa để đổi nữa"

Cô Aoko gật đầu: "Ông yên tâm cứ để tụi cháu, mà thời gian bị mất bò xảy ra vào những ngày nào?"

"Hằng đêm điều mất một con bò, đây là đêm thứ năm. Đã mất hết bốn con bò rồi" Trưởng thôn thở dài.

Nasi đẩy chiếc mắt kính của mình.
Mỗi đêm điều mất một con. Chuyện này...

Yuki cũng thấy điểm lạ nhìn qua Nasi đúng lúc Nasi cũng nhìn cô.

Cả hai nhìn nhau gật đầu.

Aoko hỏi thêm một số thông tin nữa rồi bốn người đi vào phòng trải nệm.

Một lúc sau thì người đưa cơm vào.

Yuki nhìn phần cơm gồm có cá có rau và gia vị đầy đủ.

Họ hào phóng thế sao?

Nana nhìn Yuki rồi nhìn Nasi hỏi:
"Hai người không ăn à?"

Nasi nhìn qua Yuki.

Yuki gật đầu.

Cô Aoko thu hết mọi thứ vào mắt gật đầu.

Ba đứa nhóc này luôn khiến cô bất ngờ.

Nhất là Sakura và Nasi. Hai đứa điều phân tích tình huống rất giỏi, người luôn quyết định là Sakura.

Hai đứa còn lại luôn tin tưởng Sakura vô điều kiện. Cứ như có một sợi dây liên kết nào đó từ Sakura luôn khiến người khác an tâm, không lo nghĩ gì nhiều nữa.

Cô cũng không ngoại lệ, con bé Sakura này cô có cảm giác con bé vốn là một người từng trãi qua.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ