Bây giờ năm người đi vào một quán mì.
Naruto: "Không thể ăn ở tiệm khác à?"
Jiraiya nói: "Ngốc quá, nơi này là nơi thu thập thông tin tốt nhất đó"
Yuki kéo cái áo Jiraiya.
Jiraiya: "Chuyện gì?"
Yuki chỉ hai người ngồi bàn cuối cùng.
Jiraiya chậm một chút sau đó chỉ người phụ nữ tóc vàng nói: "Tsunade"
Tsunade cũng đứng dậy: "Jiraiya, sao lại là ông?"
Jiraiya đi trước cả đám đi theo sau: "Đi tìm bà mà tôi muốn kiệt sức"
_____________________
Bây giờ Yuki ngồi cạnh Jiraiya đối diện là Tsunade và một cô gái tóc đen tên là Shizune.
Đội bảy thì ngồi ở bàn bên cạnh.
Naruto nhìn Tsunade.
Người này là Tsunade sao? Nghe nói bà ấy đã năm mươi rồi mà?!Trên bàn bây giờ Tsunade và Jiraiya vừa chơi bài vừa trò chuyện.
Tsunade: "Tìm tôi làm gì?"
Jiraiya nói: "Tôi vào thẳng vấn đề. Mọi người trong làng lá quyết định chọn bà làm Hokage đệ ngũ"
Không khí im lặng.
Jiraiya tiếp tục nói: "Bà sẽ đồng ý chứ?"
Yuki ngồi kế bên im lặng.
Bên bàn của đội bảy cũng không ai nói chuyện chỉ chờ quyết định của Tsunade.
Jiraiya lại nói: "Tôi nhắc lại một lần nữa. Mọi người trong làng rất mong bà trở thành hokage đệ ngũ đó, Tsunade"
"Vậy câu trả lời của bà là gì?"Tsunade im lặng một lúc mới nói: "Không thể được. Tôi từ chối"
Yuki nhíu mày.
Đội bảy bên kia cũng không bình tĩnh được nữa muốn nói gì đó nhưng Yuki quay sang lắc đầu.
Tsunade: "Nhưng tiếc là hokage đệ tứ ra đi quá sớm. Cậu ta đã hi sinh chính mình để cứu làng Lá. Sinh mạng không giống như tiền bạc. Liều cả mạng sống của mình để rồi mất mạng đó là một chuyện ngu ngốc"
Naruto cầm chặt đôi đũa.
Dù gì có thể cậu ấy đã nghe được từ cửu vĩ cha cậu là hokage đệ tứ.Tsunade lại nói tiếp: "Cậu ta và hokage đệ nhất cũng như đệ nhị điều muốn làng lá được yên bình. Nhưng mà họ cũng đã chết khi ước mơ đó còn dang dỡ."
Jiraiya: "Bà thay đổi quá nhiều rồi, Tsunade. Tôi không biết trong đầu bà đang nghĩ gì nhưng bà đã nói như vậy..."
Tsunade nở nụ cười châm chọc: "Ông nhìn tôi xem cũng đã năm mươi tuổi rồi chứ có ít gì! Năm tháng sẽ khiến con người ta thay đổi. Cũng giống như thầy Sarutobi. Thầy ấy cũng quá già chết là phải"
"Làm hokage chẳng có gì hay cả. Chỉ có những kẻ ngốc mới làm việc đó"
Naruto xúc động muốn đánh với Tsunade nhưng Yuki đã đập bàn đứng dậy.
"Đủ rồi. Hokage đệ tam là thầy bà đó"
Tsunade: "Vậy thì đã sao?"
Yuki tức giận nắm tay thành nắm đấm gân xanh trên tay nổi lên.
"Tsunade, tôi thách đấu với bà"Tsunade đứng dậy: "Hay lắm ngay cả một con nhóc của muốn đấu với ta. Đi ra ngoài nào"
_____________Bây giờ Yuki là Tsunade đã đứng bên ngoài cách nhau khoảng mười bước chân.
Jiraiya nói với đội bảy: "Thôi chúng ta tìm chỗ nào cao ngồi xem"
Thế là bốn người nhảy lên một cái mái ngói gần đó ngồi nhìn.
Tsunade: "Nhìn bề ngoài ta có vẻ không giống một sanni, nhưng mà đấu với genni nhưng ngươi chỉ một con tay là đủ"
Yuki cười một nụ cười vô hại: "Vậy từng nghe câu đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá người khác chưa? Hôm nay tôi sẽ cho bà thấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...