Chương 19: Vòng đấu loại

2.2K 205 11
                                    

Cuối cùng thì Nana cũng chịu xuất phát đến nơi vòng thi thứ ba vòng đấu loại.

Vòng đấu loại bắt đầu Kabuto bỏ cuộc. Yuki nhìn Kabuto.
Chẳng lẽ trực giác cô sai? Không phải tên này có ý định hại ai sao? Sao lại bỏ cuộc?

Yuki nắm thanh lang cang có chút chống mặt, cô lắc lắc cái đầu của mình.
Cô Aoko nhìn Yuki đang lắc đầu hỏi:
"Yuki em làm sao vậy?"
Yuki cười cười:
"Em chỉ suy nghĩ một số chuyện thôi"

Vòng đầu tiên Nasi đấu với một ninja nam đến từ làng hoa.
Không biết Kiro làm sao mà cũng vào xem trận đấu vẫy tay:
"Cô bé cô lên nha. Mặc dù đối thủ của em cùng làng với anh nhưng anh vẫn ủng hộ em nha"

Nasi gân xanh nổi lên nắm chặt tay. Rầm một cái, một cú đá gây nut out đối thủ.
Trận đấu cứ đơn giản như vậy kết thúc. Nasi sửa lại trang phục của mình:
"Xin lỗi nếu muốn trách thì trách cái tên Kiro chọc giận tôi đi. Vì hắn tôi mới đối xử với cậu như vậy"
Nasi đi lên một cách tiêu soái.

Mọi người đồng thời nhìn Kiro. Kiro vẫn giữ nụ cười:
"Đừng nhìn tôi vậy chứ"
Mọi người:"...."
Không nhìn cậu thì nhìn ai?

Guy gật đầu:
"Thật đúng là tuổi trẻ"
Nana xoa cằm ra vẻ nghiêm túc:
"Sao tớ thấy giống như đôi tình nhân cãi nhau quá ta"
Cô Aoko khẳng định nói:
"Cái này chính là yêu nhau lắm cắn nhau đây"
Nasi bỗng nhiên đỏ mặt:
"Ai mà yêu cái tên đó chứ. Chỉ gặp nhau hai lần thôi đó. Hai lần thôi đừng hiểu lầm"
Yuki ra dáng chính trực gật đầu:
"Ừ ừ hai lần, lần thứ ba chắn chắn sẽ yêu nhau thắm thiết"
Aoko và Nana đồng thời gật đầu.
Nasi thẹn quá hóa giận bóp chặt lang cang. Lang cang cứ như thế bị méo đi.

Kakashi nhìn đội của Aoko nói:
"Đội này hình như có hơi tấu hài"
Đội của thầy Guy đứng ngay bên cạnh đội thầy Kakashi nên đương nhiên nghe được lời Kakashi nói.
Guy giơ ngón cái lên:
"Đây mới chính là tuổi trẻ"
Neji nhìn qua đội bên kia dừng lại ở Yuki. Sau đó quay đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trận tiếp theo là của Nana đấu với Lee. Yuki nhíu mày nói:
"Trận này có hơi bất lợi cho Nana rồi"
Cô Aoko gật đầu:
"Thể thuật không phải sở trường của Nana. Tuy rằng em ấy có nhu quyền nhưng nhu quyền tạm thời khóa không cho đối thủ sử dụng chakra. Lee em ấy vốn không có chakra"
Đúng như dự đoán, tuy rằng thể thuật của Nana cũng rất giỏi nhưng rõ ràng thua xa Lee.
Bây giờ Nana đang nằm úp mặt xuống đất bất động.

Mọi người đồng thời nhìn về nhóm của Yuki ngoài ý muốn là thấy Yuki đang nở một nụ cười.
Neji nhíu mày.
Cô ta cười cái gì?
Yuki mất hình tường thục nữ la lớn:
"Yên tâm đi Nana cho dù cậu có thua thì tớ chắc chắn sẽ đãi cậu món lẩu ngũ vị có một không hai của cô Aoko"
Aoko đứng một bên giật mình.

Ở bên dưới Nana nhanh như cắt đứng dậy:
"Không không tớ còn chưa hết ám ảnh bởi nó đâu. Xin đừng manh động tớ sẽ thắng. Thật sự sẽ thắng"
Yuki trên miệng nở nụ cười:
"Vậy mới tốt"
Mọi người đồng thời có một suy nghĩ.
Món lẩu ngũ vị là lẩu gì mà gây ra sự phấn chấn như vậy?
Nana nếu biết chắc chắn sẽ khóc ngập cả sông nói: phấn chấn cái con khỉ là đáng sợ ám ảnh thì có.

Tốc độ của Nana nhanh hơn vô hình vô ảnh quỷ nguyệt vô cùng. Guy nhìn Nana.
Con bé này từ nãy giờ dấu thực lực à?
(Yuki: ha hả, chẳng qua là do lẩu ngũ vị làm cho sức chiến đấu tăng thôi)

Kakashi cũng rất ngạc nhiên.
Con bé đó lúc nãy rõ ràng đấu không lại nhưng bây giờ xem ra không phải là thực lực của một genni ở hạng hai mươi nên có rồi. Nasi lúc nãy cũng vậy. Trông khi đội ai cũng có chút bị thương nhẹ trừ đội đến từ làng cát thì đội này là đội thứ hai không có một vết thương.
Đội mười ba xem ra không như vẻ bề ngoài rồi.
Nhất là cô bé trông vô hại nhất Sakura. Nghe nói từng vì Sasuke mà có thành kiến với Kasime nhưng trong vòng hai năm sau sự việc đó diễn ra an ổn hơn nhiều.
Nhưng lại xuống hạng cuối lớp và bây giờ thì lại nắm rõ sở trường của đồng đội mình. Biết cách khích lệ.
Hèn gì mà Aoko có thể tự tin đến như vậy đội toàn là giấu thực lực.
Anh rất muốn xem tài năng của cô bé vô hại nhất nhóm.

Tác giả lại có lời muốn nói:
Đừng suy nghĩ gì nhiều Neji nhìn Yuki bởi vì thấy Yuki kì lạ thôi.
Yên tâm con gái này của ta sẽ không dính xíu hoa đào gì đâu.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ