Ngày tiếp theo Yuki cố gắng sao cho giống Sakura đi đến trường.
Tính ra bây giờ cô cũng hơn bốn mươi đấy nhé, đến trường là như thế nào?
Quá mất mặt. Tôi khổ quá mà.
Chưa đi đến lớp thì đã nghe đám con gái hò hét hận không thể bay cả nóc nhà.
Yuki xoa tai bé bổng của mình.
Tộc Kitsune tai và mũi rất thính đấy nhé, có thể la nhỏ hơn được không?
Một cậu nhóc tóc vàng xuất hiện trước mặt Yuki, cậu ta thấy Yuki đứng đó không vào liền hỏi: "Sakura không vào à?"
Yuki lục lại trí nhớ. Đại khái vì Naruto trong trí nhớ của Sakura khá nhiều nên Yuki cũng biết rất nhanh.
"À nho...cậu đi trước đi"
Naruto bước vào.
Nội tâm Yuki ôm đầu chạy vòng vòng.
Aaaaa, phải gọi một thằng nhóc bằng cậu.Yuki bước chân vào lớp. Mọi người trong lớp nhìn một chút sau đó chuyện ai người đó làm.
Yuki bỏ cặp xuống bàn im lặng cười trong lòng.
Thằng nhóc Naruto đó mang trong mình vĩ thú a.
Không ngờ trong lớp học này lại có điều thú vị đến như vậy.
Mà hình như cái phong ấn này nhìn khá quen đấy chứ.
Của ai ta, ráng nhớ lại nào Yuki.
Ầy, chết hơi lâu quên sạch rồi.
Yuki vô thức nhìn qua bàn của Naruto đang ngồi.
Cậu bé đó khá mạnh đấy chứ tên gì nhỉ? A Sasuke.
Nhưng mà người kế bên lại làm cô bất ngờ ấy chứ.
Cô bé có mái tóc xanh dương xinh đẹp, đôi mắt màu vàng của mặt trời. Kasime nhỉ?
Giới trẻ ngày nay mạnh vậy sao?
Tiết học kết thúc, Yuki thở dài.
Sakura đứng hạng thứ ba từ dưới điếm lên cũng thật là.
Thôi kệ nhỉ hai năm tới cô cũng không thể sử dụng chakra vậy thôi cho nó đứng cuối luôn.
Yuki về đến nhà, vội để cặp xuống sau đó quyết định đi ra khỏi làng tìm một số dược liệu.
Nhìn cổng làng đã có người canh chừng Yuki đổi sang phương án khác.
Đối diện Yuki là một bức tường cao lớn.
Yuki oán trách:"Xây gì mà xao như thế làm sao mà leo?"
Bỗng nhiên trời đất tối sầm Yuki cảm giác được có người bế mình lên một cách lô lỗ.
Yuki:"!!!"
Bắt cóc giữa ban ngày đây sao?
Khoan đã Sakura vốn đâu đắc tội ai đâu sao lại bị bắt thế này?
Yuki cảm giác thấy mình sắp bị giết mở miệng hỏi:
"Ngươi là ai"Tên phía bên ngoài trả lời.
"Im lặng nếu không đừng trách ta độc ác"Yuki:"!!!"
Kiểu này là bắt cóc con tin rồi. Sau tình tiết sai sai ấy nhỉ?Đến khi Yuki xé cái bao bằng kunai mở mắt ra thì thấy mình đang đứng ở vách núi.
"Đại ca đem cuốn trục này phong ấn vào nó. Khi đến là lá thì cả làng sẽ bị nổ tung chúng ta chẳng cần phải làm gì cả"
"Mày tìm con nhóc này ở đâu?"
"Trong làng, tốt lắm"
Yuki nở nụ cười.
Chiếc bao vốn chỉ bị xé một ít bây giờ lại bị thanh kunai cắt thành những mảnh nhỏ.
Yuki cười như không cười nói: "A các ngươi lại mu tính hại làng ta à?"
Yuki nhìn năm tên trước mặt mình.
Tên đại ca nhìn Yuki rồi sao đó nhìn sang tên đàn em.
"Mày chưa đánh nó bất tỉnh à?"
"Em cứ tưởng nó ngất rồi chứ"
Tên đó đi về phía Yuki chuẩn bị đánh ngất cô thì cánh tay của hắn đã bị Yuki bắt lấy.
Một tiếng rắc vang lên.
Tên đó la lớn:"Tay...tay gãy rồi. Mẹ nó"
Tay khác của tên đó đánh đến Yuki nở nụ cười.
Vài phút sau, trên người Yuki có một số thương tích nhỏ còn năm tên đó máu me nằm ở đó.
Trên cổ mỗi tên bị rạch một đường. Điều cho thấy chúng điều bị một chiêu trí mạng mà chết.
Yuki nhìn thương tích tuy rằng không sâu nhưng nó cũng chảy máu.
May là chỉ có năm tên nếu mà mười tên trở lên sợ vết thương không nhẹ nhưng vậy.
Yuki sơ cứu sơ các vết thương sau đó ném năm tên đó xuống vết núi.
Chậc chậc muốn mưu hại làng lá sợ rằng phải bước qua xác cô rồi.
Yuki sau khi xử lí xong tất cả tìm được đường về làng lá sau đó leo tường vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Bilim KurguNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...