Thời gian luyện tập nhanh chóng trôi nhanh cũng đến ngày thi đấu chính thức rồi.
Yuki, Nasi và Nana cùng nhau đi đến nơi thi đấu.
Yuki chọc chọc cánh tay Nasi, Nasi quay sang hỏi:
"Có chuyện gì à?"
Yuki chỉ chỉ về nơi của những giám khảo là các người đứng đầu làng hokage đệ tam, kazekage đệ tứ làng cát và có cả...Kiro.Nana hiếu kì nhìn theo nhìn thấy Kiro lập tức hóa đá.
"Tên đó...đừng nói với tớ là...Midakage làng hoa nha"Yuki xoa cằm.
Chẳng trách hắn có thể vào làng lá rồi xem cả vòng đấu loại nữa.
Nasi phát hiện một vấn đề quan trọng:
"Là Midakage đứng đầu làng mà đi làm nhiệm vụ cấp C sao? Tên này chắc chắn cố ý"Nasi hận không thể ngay bây giờ bay lên đánh Kiro.
Yuki và Nana cùng một động tác để tay lên trán lắc đầu.
Trong khi đó Naruto đấu với Neji một cách khá dễ dàng vì cậu cũng đã quen với cửu vĩ.
Dù gì Naruto cùng Sasuke và Kasime là ba người đứng đầu lớp.
Neji cũng không phải dạng dễ đánh, cậu ta là người đứng đầu khóa trên.
Tuy nhiên trận đấu này phần thắng vẫn nghiên về phía Naruto.Tiếp theo là trận đấu của Nasi và Kankuro.
Yuki híp mắt.
Điều khiển rối nhưng mà đối với Nasi mang do dòng máu của Uchiha mà nói thì đốt nó dễ như trở bàn tay.
Đúng như dự đoán của Yuki Nasi sử dụng hỏa cầu chi thuật đốt con rối của Kankuro.
0
Còn sử dụng cả Sharingan.Trên nơi xem trận đấu có khá nhiều người ngạc nhiên.
Hậu nhân tộc Uchiha ngoài Sasuke ra còn một người khác nữa sao?Sasuke cũng đứng xem trận đấu khá ngạc nhiên khi vẫn còn người thuộc tộc Uchiha còn sống.
Trận đấu của Nasi kéo dài hơn mười phút và phần thắng thuộc về Nasi.
Sau trận đấu loại có một số người đã biết rằng đội mười ba do Aoko dẫn dắt thuộc team: đỉnh cao của chủ tịch giả vờ.
Chúng ta rút ra được bài học: đừng bao giờ khinh thường người khác.
Ví dụ điển hình đội mười ba.Sau trận đấu của Nasi là trận đấu của Shikamaru và Temari.
Yuki xoa cằm đánh giá:
"Trận đấu này có khả năng cao Shikamaru chiếm lợi thế"
Nasi gật đầu:
"Tộc Nara luôn đứng đầu về chiến lượt và sự thông minh"
Yuki gật đầu:
"IQ của cậu ta ít nhất cũng đã 200 rồi"Nana giơ tay làm dấu hiệu dừng lại:
"Dừng dừng cho tớ tiêu hóa cái đã. Cái gì mà Nara? Cái gì IQ? Cái gì 200"
Yuki giơ tay đỡ trán lắc đầu:
"Nara là một gia tộc ở trong làng lá, tên đầy đủ của Shikamaru là Nara Shikamaru. Cậu ta IQ ít nhất là 200. Cậu hiểu chưa?"Nana:"A...không hiểu"
Yuki thở dài lấy quyển sách của Nasi che mặt Nana lại.
Nana:"Ách...cậu giải thích thêm lần nữa đi"Sau lần giải thích thứ N, Nana tạm thời hiểu một chút.
Yuki thở dài:
"May là cậu có bạch nhãn nếu không trong lúc thi vòng đầu tiên mà không có câu mười cậu chắc chắn sẽ trượt"Nana ủy khuất nắm lấy quyển sách:
"Cậu nói làm tớ thật đau lòng hic hic"
Yuki quá hiểu rõ nước mắt cá sấu của Nana. Yuki tiếp tục chú ý vào trận đấu.Shikamaru rõ ràng có thể thắng nhưng mà trong phút cuối cùng cậu ta chịu thua.
Yuki thở dài.
Thì ra mạch suy nghĩ của người lười và ngại phiền phức là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Khoa học viễn tưởngNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...