Chương 44: Thân thế Yuki

1.4K 123 3
                                    

Sau khi giúp đỡ Gaara xong mọi người quyết định về làng riêng Nana thì theo Gaara về làng cát.

Cô nàng lo lắng cho Gaara không yên tâm về cậu nên bất chấp ánh mắt của cả mọi người mà đi theo Gaara.

Trên đường về Nasi bỗng nhiên hỏi Yuki: "Yuki cậu làm sao vậy? Từ lúc bắt đầu về cậu luôn trong tình trạng này đó"

Yuki lắc đầu: "Không có gì, suy nghĩ một số việc thôi"

Lúc nãy khi tạm biệt bà Chiyo có gặp mặt Yuki và hai người trao đổi một chút vấn đề.

Hồi ức khoảng hơn một tiếng trước.

"Nếu ta đoán không nhầm thì viên thuốc đỏ mà nhóc đưa cho Gaara uống có yếu tố hồi sinh đi" bà Chiyo nhìn Yuki nói.

Ngay cả chính bà cũng không ngờ rằng mình sẽ sống khi sử dụng thuật này.

Thuật này không có khả năng xảy ra sai lầm chỉ có thể là viên thuốc đỏ mà cô nhóc này đưa cho Gaara uống lúc trước.

Cô nhóc này không thể xem thường.

Yuki chẳng để ý nói: "Không cần để ý nó. Tôi chỉ không muốn trước mặt mình lại có người dám sử dụng thuật này thôi. Tôi đang tò mò vì sao bà lại biết thuật chuyển sinh này đó"

Câu cuối vừa nói ra sát khí của Yuki hoàn toàn được cô phóng ra.

Bà Chiyo nhận được một trận mồ hôi lạnh.
Sát khí này không sai biệt lắm y như lúc đó.

Đúng rồi cô nhóc này......

Bà Chiyo giờ mới để ý lại thì thấy Yuki một đôi mắt xanh thẩm mái tóc trắng ngang vai khuôn mặt đúng là có nét giống.

Một người con trai tóc trắng như tuyết đôi mắt cũng xanh thẩm nở nụ cười lạnh.

Hình ảnh này chồng lên hình ảnh Yuki bây giờ đang đứng dựa vào cây cũng nở nụ cười lạnh.

Hai người đúng là có nét tương đồng.

Bà Chiyo không nhịn được hỏi: "Ngươi thuộc tộc Kitsune? Không đúng chẳng phải tộc Kitsune đã bị diệt rồi sao?"

Yuki nhìn bà Chiyo ngữ khí vẫn lạnh lẽo: "Thật không ngờ còn có người biết đến tộc Kitsune. Nói đi bà làm sao biết thuật này"

Nà Chiyo nhìn thấy Yuki như vậy tức là biết cô sẽ chẳng trả lời câu hỏi của bà: "Là Kitsune Omano dạy cho ta"

Yuki như biết trước kết quả thu liễm lại sát khí nói: "Thật không ngờ bác tôi khi đến làng cát làm ninja mười năm lại dạy cho bà thuật này"

Bác?!

Lời này vừa ra làm cho bà Chiyo không khỏi kinh ngạc.

Con bé này là cháu của Omano!!!

"Ngươi là con gái của Yusio và Okisu?!!!"

Yuki im lặng không trả lời xem như thừa nhận.

"Năm xưa bác ngươi bỏ làng về kế thừa trưởng tộc hơn mười năm sau không còn tin tức, em trai hắn Okisu tức là cha ngươi cũng từ làng lá bỏ làng về tộc từ đó về sau tộc Kitsune không còn có ninja nào thuộc tộc Kitsune nữa cả. Ngươi cư nhiên là người kế thừa tộc trưởng đời thứ tám trong tương lai?! Không đúng theo ta nhớ trong chiến tranh thế giới thứ hai ngươi đã chết rồi mà"

Tuy rằng không rõ ràng lắm như bà có nghe nói Okisu cưới vợ một năm sau sinh được một cô con gái đặt tên là Yuki. Một năm sau tộc Kitsune lui về trong rừng sống đặt cấm chế không còn tin tức nữa.

Yuki trả lời: "Tôi vẫn chưa lên tộc trưởng đâu. Hơn nữa tộc Kitsune đã không còn ai rồi"

Bà Chiyo im lặng một lát rồi thở dài nói: "Bác ngươi kế thừa trưởng tộc khi đó hắn chỉ có hai mươi bốn tuổi. Ngươi có thể trả lời ta vì sao mười năm sau cha ngươi lại kế thừa không? Từ mười năm sau trở đi bác ngươi không gửi cho vợ chồng ta một lá thư nào"

Yuki trầm mặt nói: "Bác ấy lên cơn khát máu vì không muốn hại người trong tộc nên tự sát"

Bà Chiyo vẻ mặt kinh ngạc không thiếu sự buồn bã: "Thì ra là như vậy. Hèn gì mà một lá thư cũng không gửi nữa"

"Chuyện trong tộc tôi không thể tiết lộ quá nhiều. Tôi đi trước đây, chuyện ngày hôm nay xem như tôi trả ơn mười năm bác tôi ở làng cát được các người chiếu cố"

Bà Chiyo nhìn bóng Yuki đi xa dần nói: "Tạm biệt tộc nhân cuối cùng của tộc Kitsune. Kitsune Yuki"

Hồi ức kết thúc.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ