Đội mười ba về làng mới được mấy ngày liền bắt đầu đi làm nhiệm vụ.
Nhiệm vụ yêu cầu điều tra về một ngôi làng nhỏ bị bỏ hoang sâu trong rừng thuộc làng hoa.
Nghe nói rằng nơi đây một ninja làng hoa lạc vào và không thấy trở ra.
Mới đầu cũng cho một nhóm ninja đi vào rồi nhưng không thu được kết quả vì không có ai trở ra.
Làng hoa cảm thấy không yên ổn lắm nên mới gửi thư nhờ làng lá cho ninja qua hỗ trợ.
Yuki+Nana: Đây có được tính là duyên trời tác hợp không nhỉ?
Bọn họ cứ tưởng là chỉ hợp tác với các ninja chunnin hay jounin khác thôi ai ngờ đi đến lại gặp Kiro.
Nasi đứng một bên hừ một tiếng, Kiro thì vui vẻ chào.
"Không ngờ lần này lại hợp tác cùng các em nha"
Nasi hừ hai tiếng nói: "Anh là Midakage của làng tại sao lại đích thân đi?"
"Nasi đây là không chào đón anh?"
"Tôi chưa bao giờ chào đón anh"
"Em nói như vậy làm anh thật đau lòng à nha"
Nana và Yuki đi phía sau hai người.
Nana thì thầm vào tai Yuki: "Sao tớ cảm thấy hai chúng ta có điểm dư thừa nhỉ?"
Yuki mắt giật giật trả lời: "Đúng là như vậy"
Bọn họ vốn dĩ đi cùng nhau vừa bước vào ngôi làng nhỏ nơi yêu cầu điều tra thì bỗng nhiên có một màn sương xuất hiện.
...
Yuki cầm thanh kunai phòng bị nhìn xung quanh.
Nana lúc nảy đứng bên cạnh cô bây giờ chẳng thấy đâu. Nasi và Kiro đi phía trước cũng vậy.
Bây giờ giống như cô hoàn toàn bị màn sương bao lấy cô độc đứng một mình.
Yuki nhíu mày: Trường hợp này là như thế nào?
Bên tai có Yuki vang lên nhưng tiếng động lạ.
Lúc thì có tiếng khóc sau lại như có người gào thét kêu cứu rồi lại có âm thanh nói "đau" có cả âm thanh gọi tên của một ai đó nữa.
Yuki lắng nghe muốn tìm ra phương hướng của âm thanh nhưng mà vô ích.
Âm thanh ở khắp mọi nơi xung quanh lúc xa lại có lúc gần.
"Nana, Nasi, ngài Midakage mọi người có nghe thấy không?"
Yuki thử gọi vài lần nhưng mà lại không có người trả lời, không, đúng hơn là người trả lời cô không phải là ba người bọn họ mà là tiếng của những người khác.
"Ở đây"
"Đúng rồi, ở đây"
"Bọn tớ nghe thấy cũng nhìn thấy cậu"
"Đến đây, đến đây"
"Chúng tớ ở đây đợi cậu đây"
"Sakura, đến đây"
"Chúng tớ ở đây cả chỉ thiếu cậu thôi"
"Sakura-chan, đến đây cùng chơi nào!"
Yuki nắm chặt kunai.
Trong tình huống này không thể tùy tiện ném đi được, trong màn sương này cô không thấy rõ vị trí của bọn họ nếu mà ném đi chỉ sợ sẽ gây thương tích.
Cùng lúc đó Nana cũng gặp tình huống tương tự.
"Sakura, Nasi, ngài Midakage ba người ở đâu?"
Khác với Yuki, âm thanh trả lời Nana đúng là âm thanh của ba người nhưng lại có ở khắp mọi nơi.
...
Nasi và Kiro cảnh giác nhìn xung quanh.
Kiro nói: "Tình huống này..."
"Làm sao?"
"Hình như anh đã nghe qua một lần rồi"
"Năm anh là chunnin đã từng nghe một vị jounin nói về sự bí ẩn của ngôi làng nhỏ mất tích của địa phận làng hoa"
Tác giả: Sao có cảm giác ta đang viết truyện kinh dị quá vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...