Hôm nay Yuki không đi theo Nana, Nasi và cô Aoko đi làm nhiệm vụ.
Cô đang nghiêm cứu xem làm sao để nối chân cho Lee lại.
Lí do tại vì trận đấu vòng loại đó mà Lee bây giờ bị gãy chân.
Nếu là lúc trước thì có thể nhưng bây giờ thân thể này còn nhỏ quá cộng thêm trận đấu với ngài đệ nhất lúc đó vết thương bây giờ vẫn chưa khỏi hẳn.
Đang đi đến cổng làng thì Yuki thấy đội bảy và Jiraiya đang đứng ở cổng làm gì đó.
Đội bảy hôm nay đi theo Jiraiya mục đích là đem hokage đệ ngũ về.
Naruto, Sasuke và Kasime đang đứng nghe lời Jiraiya chờ ai đó thì thấy Jiraiya vẫy tay gọi:
"Yuki, Yuki, bà Yuki"Ba người chưa biết Jiraiya gọi ai thì thấy một cô bạn tóc hoa anh đào đi tới:
"Chuyện gì?"
_
Yuki nhướng mày nhìn Jiraiya:
"Chuyện gì?"Naruto hỏi:
"Cậu có tên khác nữa à Sakura?"Yuki gật đầu hỏi Jiraiya:
"Rồi có chuyện gì?"Jiraiya nói: "Đi tìm hokage đệ ngũ"
Yuki phất tay:
"Ai rảnh, tôi đang bận lắm ông đi với mấy cậu ấy đi"Yuki đi được ba bước thì giọng nói của Jiraiya vang lên:
"Người đó bà cũng biết đó. Thậm chí người đó còn chữa trị được cho thằng nhóc Lee đó"Yuki bình tĩnh xoay người đi lại nói:
"Chờ một chút tôi về chuẩn bị một chút"Đội bảy nhìn Jiraiya.
Naruto nghĩ thầm: Sakura sao cậu ấy lại thân thuộc với ông già háo sắc này nhỉ?Kasime xoa cằm: Sakura biết hokage đệ ngũ là ai sao?
Vài phút sau năm người xuất phát.
Yuki liếc mắt nhìn Jiraiya đang đi theo người đẹp bỏ lại bốn đứa ở nhà trọ. Naruto đang thử làm vỡ quả bóng nước.
Sasuke và Kasime thấy hứng thú cũng làm theo kết quả là mười lăm phút sau chưa có ai làm được.
Kasime cầm quả bóng nước hỏi Yuki: "Sakura thử không, cái này khó quá"
Yuki nhìn quả bóng nước sau đó lắc đầu:
"Thôi các cậu cứ việc tập luyện tớ không giỏi mấy thứ này"Yuki vừa mở cửa ra tới hành lang thì thấy hai người mặc áo đen có họa tiết đám mây màu đỏ.
Yuki nhìn hai người đó một chút sau đó quay đầu đi.
Thời trang thời nay kì lạ vậy sao?Yuki trên tay cầm một đóng đồ ăn vặt đi về thì thấy Jiraiya đã về, Sasuke mặt hơi đen lại. Naruto và Kasime im lặng ngồi một bên.
Hỏi thì mới biết lúc nãy hai người kia có một người thuộc tộc Uchiha và quan trọng là người đó cũng chính là kẻ diệt tộc Uchiha.
Yuki bỏ đồ ăn vặt vào balo khi nào về thì đưa cho Nana.
Trên đường đi thì ngừng không ít chỗ để nghĩ ngơi và để cho Naruto, Sasuke và Kasime hoàn thiện chiêu thức rasengan.
Yuki đôi khi rảnh rỗi không có việc gì làm thì lấy lá cây đem nguyên tố hệ phong bao bọc lại sau đó tập ném như ném kunai hay suriken.
Đôi khi nghỉ cạnh dòng sông thì chơi trò ném đá. Viên đá tưng lên hai lần thì lại chìm xuống.
Đôi khi lại cầm nhành cây vẽ xuống đất một số loại hình vẽ kì lạ mà Naruto, Sasuke và Kasime coi là vậy.
Nhưng thật ra chỉ Yuki biết cô đang ghi nhớ lại hoa văn của các loại bùa của tộc Kitsune.
Hôm nay Yuki lấy chu sa và vài tấm giấy vàng ra bắt đầu vẽ bùa.
Bùa này chủ yếu là để phòng vệ chứ không có tác dụng gì khác cả. Nhưng mà nguyên liệu quan trọng nhất là máu của tộc Kitsune.
Khi muốn thi triển bí thuật của tộc Kitsune thì trực tiếp dùng máu vẽ lên không khí.
Tuy nhiên rất ít ai trong tộc sử dụng vì không ai biết cách vẽ cả.
Chính xác cách vẽ bùa thành bí thuật này có trong cuốn bí thuật được phong ấn trong người Yuki.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...