Yuki và Yahasu vừa đánh nhau bằng kiếm vừa đánh nhau bằng bùa chú, nhẫn thuật.
Cứ đánh như vậy hơn một ngày rồi.
Kiệt sức, có!
Bị thương, có!
Chân tay mõi mệt, có!
Nhưng mà Yuki vẫn cố gắng đấu tiếp.
Cô âm thầm nghĩ: "Có thể lịch sử vẫn lặp lại. Kiếm đều xuyên tim đối thủ"
Không biết tình hình bên ngoài thế nào nữa?
Bên Yuki khó khăn thì bên cô Aoko cùng những người khác cũng không dễ dàng gì.
Có rất nhiều bạch Zetsu xuất hiện chúng thậm chí còn có thể giả dạng thành người giống đồng bạn để lừa liên minh tấn công lẫn nhau.
Khó khăn lắm mới giải quyết được bọn chúng thì lại phải đối phó với thập vĩ nhất là bom vĩ thú.
Bom vĩ thú vừa tấn công ở diện rộng lại tạo ra nhiều sức càng phá mạnh.
Đối phó nó có chút khó khăn.
Mặc dù có chakra cửu vĩ của Naruto giảm bớt vết thương nhưng mà vẫn không ổn cho lắm.
Nana và Nasi hai người đều cũng đã bị thương đang được Kasime chữa trị.
Neji xém tí nữa hi sinh nhưng mà bỗng nhiên không biết từ đâu bay ra những con hạc màu vàng cản một phần đòn tấn công cũng như giúp mọi người hồi phục một ít vết thương.
Nhìn con hạc đậu trên vai mình Nana reo lên: "Là Yuki! Cậu ấy đang giúp chúng ta"
Một đàn hạc như phủ đầy cả bầu trời tạm thời cản lại quả bom vĩ thú đầu tiên giúp mọi người.
Tuy cản lại được nhưng mà chỉ cản được một lần, hạc thì cháy hết nhưng mà bom vĩ thú muốn bao nhiêu thì có bấy nhiêu.
.
.
.
.
.
Yuki ngồi như vậy đã một lúc rồi, tuy là lần nữa đánh bại tên phản tộc đó nhưng tại sao? Tại sao nước mắt cô cứ rơi thế này?
"Tại sao? Tại sao lại dấu con?"
"Tại sao? Lại giao trách nhiệm này cho con?"
"Tại sao? Lại để con phải chịu khổ thế này?"
Liên tiếp ba câu tại sao, Yuki vừa khóc vừa gào thét hỏi nhưng không ai trả lời cô cả.
"Yuki, anh biết anh không có quyền xưng anh em với em nhưng mà tộc ta có một số mệnh cần phải làm đó là phong ấn lại Kagura. Mấy chục năm trước tiên tri tộc ta đã nói"
"Vào hơn mấy chục năm sau Kaguya sẽ được hồi sinh và bắt buộc tộc ta phải chọn ra một người nhận đủ sự tang thương đem bí thuật phong ấn vào người đó. Cuối cùng để thế giới hòa bình tộc ta cần phải biến mất!"
"Và người được chọn chính là em đó Yuki! Anh chỉ là người được chọn ra làm mục tiêu để đảm bảo em có thể giết được anh và đến khi phong ấn Kaguya. Chúng ta sẽ sống đến khi phong ấn lại Kaguya mới được tính là hoàn thành nhiệm vụ. Giống như bây giờ em có lại kí ức vậy"
Yuki buông thanh kiếm đang đâm vào ngực Yahasu ôm đầu mình liều mạng lắc đầu nói: "Không phải ngươi nói dối"
Yahasu mày thậm chí không nhíu một cái mà rút thanh kiếm đang cắm ngực mình, máu tươi ồ ạt đổ ra.
Hắn ôm lấy Yuki nhẹ giọng ôn nhu như khi xưa, an ủi nói: "Hoàn thành nhiệm vụ này chúng ta sẽ được giải thoát. Anh ở hoàng tuyền cùng mọi người chờ em!"
Bàn tay đang vỗ lưng Yuki dừng lại rơi xuống, Yahasu thân thể như những con đom đóm bay đi.
Thời khắc đó Yuki cảm thấy cả thế giới của mình sống lại nhưng nó lại một lần nữa sụp đỗ: "Anh hai!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
FantascienzaNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...