Vào trong làng Yuki nhìn nhà nào nhà nấy đóng chặt cửa nhưng sợ một thứ gì đó.
Nana bắt động thanh sắc ôm lấy cánh tay Yuki: "Yuki cậu nhất định phải bảo vệ tớ"
Yuki thở dài đẩy Nana: "Từ sau khi luyện tập về cậu luôn gọi cả hai tên của tớ đó. Gọi một cái được rồi"
Nana một mực bám chắc vào phồng má nói: "Thì bây giờ tớ gọi cậu là Yuki đó. Chỉ một tên thôi chứ bộ"
Yuki lắc lắc đầu nhìn cô bạn của mình dù bao nhiêu năm vẫn không thay đổi tính tình trẻ con của chính mình.
Ba người đi đến nhà của thôn trưởng. Thôn trưởng vừa mở cửa thấy bọn họ vội vàng kéo vào như khi ở ngoài thêm một phút nữa thì sẽ có thứ gì đó xảy ra vậy.
Yuki nhìn trưởng thôn thở dài nhìn cô và Nana.
"Sao lại đưa nữ nhân làm nhiệm vụ này chứ? Sơn Thần cách mười ngày lại bắt một nữ nhân ai" thôn trưởng thở dài rồi nói tiếp: "Vào rồi bây giờ ra thì càng chết sớm, tên nhóc kia không nói cho các ngươi sao?"
Yuki gật gật đầu giải thích: "Hắn có nói nhưng mà nếu ta không đi thì sẽ không có ai biết cách giải thứ này đâu"
Nhiệm vụ này cô ẩn nhẫn cảm thấy có liên quan đến nhiệm vụ trước, Tsunade cũng cảm thấy như vậy nên mới đưa cho bọn cô nhận nhiệm vụ này.Trưởng thôn chỉ cho bọn họ nơi ở.
Thầy Kakashi vừa đọc quyển sách của mình vừa nói: "Các em nghĩ sao?"
Yuki và Nana đồng thanh: "Không biết"
Nana nhìn sang Yuki: "Tớ cảm thấy chuyện này nó sao sao á. Sơn Thần làm sao có trên đời cơ chứ?"
Thầy Kakashi gấp lại quyển sách nói: "Ngày mai chúng ta đi tìm thêm manh mối"
Nana hỏi: "Tìm ở đâu?"
Yuki suy nghĩ một chút rồi nói: "Xem xác của những người chết cái đã"
Thầy Kakashi gật đầu: "Đúng vậy, ngày mai chúng ta đi xem xác của những người đó. Bây giờ trễ rồi các em đi nghỉ ngơi đi"
.
.
.
Yuki trên tay cầm thanh kiếm ghim thẳng vào tường.
Nana và thầy Kakashi vội vàng chạy qua thì thấy khung cảnh hỗn độn nhiều vết cắt, đồ vật đổ vỡ. Yuki thì một tay cầm kiếm cắm vào tường.
Nana hốt hoảng: "Yuki làm sao vậy?"
Yuki rút thanh kiếm ra nhíu mày nói: "Lúc tớ vừa ngủ được một lúc bỗng nhiên có cảm giác lạnh lạnh nên tỉnh. Có một cái gì đó màu trắng như khói vậy đang cố gắng tiếp cận tớ. Sau đó tớ đấu với nó nhưng mà..."
Yuki lấy ra một mảnh vải trên đó còn có một kí tự gì đó.
Thầy Kakashi cầm mảnh vải nhìn kí tự rồi hỏi Yuki: "Em hiểu cái kí tự này có nghĩa gì không?"
Yuki nhấp nhấp miệng thật lâu sau mới nói: "Cấm thuật nguyền rủa"
Nana theo phản xạ có điều kiện nói: "Lại là nó?!!!"
Thầy Kakashi nhíu mày: "Các em đã gặp nó"
Nana gật đầu: "Đúng vậy. Nhiệm vụ trước của bọn em cũng liên quan đến nó"
Yuki nói: "Tuy nhiên cấm thuật này người vẽ thiếu kinh nghiệm hơn nữa mang theo một cảm giác sợ hãi khi vẽ nên chắc chắn người đó không phải là người thường xuyên biết về nó"
Nana không còn bộ dáng tươi tươi vui vui mà nghiêm túc nhìn Yuki: "Yuki tớ cũng không muốn biết bí mật của cậu lắm nhưng mà chuyện này ngày càng phức tạp hơn nữa giống như nó đang nhắm vào cậu"
Yuki nắm chặt tay thành nắm đấm: "Đúng vậy nó đang nhắm vào tớ. Hơn nữa thứ nó muốn không phải là để tớ hóa giải mấy cái cấm thuật này mà là muốn tớ..."
Nói đến đây Yuki không nói nữa.
Nana nắm hai vai của Yuki nghiêm túc hỏi: "Muốn cậu cái gì?"
Yuki nhấp nhấp môi cuối cùng vẫn nói: "Muốn tớ biết hắn vẫn đang sống và đang theo dõi tớ"
============
"A Yuki không ngờ nhanh như vậy lại phát hiện ra. Không hổ danh là mang trong mình dòng máu của dòng chính nha"
Thiếu niên nhìn vào không khí đang phản chiếu chính là Yuki, Nana và thầy Kakashi đang nói chuyện kết luận một câu.Người thiếu niên đó là ai? Tại sao lại quen biết với Yuki? Chuyện gì xảy ra tiếp theo trong tương lai?
Mọi chuyện dần dần lệch khỏi quỹ đạo ban đầu của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...