Chương 13: Người cô Aoko thích là ai?(hồi 1)

1.9K 157 10
                                    

Trời hôm nay rất đẹp đội mười ba lại đi cắt cỏ cho một cánh đồng.

Nana thở dài: "Sao chúng ta không đi làm nhiệm vụ cấp C nữa mà lại làm cấp D đây?"

Nasi nắm chặt cỏ trong tay: "Không nhắc thì thôi nhắc tới làm em bực mình"

Yuki lắc đầu tiếp tục cắt cỏ.

.

.

.

.

Tạm thời là xong nhiệm vụ mà chẳng có gì để làm bây giờ ba đứa đang ngồi trong tiệm bánh dango.

Cô Aoko tạm thời bận việc nên không đến ăn cùng.

Nana ăn xong xiên dango bỗng nhiên làm khuôn mặt kì bí nói: "Nè nè có muốn biết một bí mật không?"

Nasi vốn không thích đồ ngọt nên không ăn dango mà đọc sách kế bên hỏi: "Bí mật gì?"

Nana híp con mắt của mình lại: "Nghe nói cô Aoko có thích một người. Và người đó đang ở trong làng"

Yuki ăn thêm một xiên dango nữa hỏi:
"Sao cậu biết?"

Nana cười đầy kì bí: "Hôm qua tớ tình cờ nghe được từ trong miệng của những ninja cùng thời với cô Aoko"

Nasi đóng quyển sách lại: "Vậy ý chị là chúng ta đi điều tra đúng không?"

Nana ngậm xiên dango hỏi: "Hai người không tò mò hả?"

"Không"

"Không"

Hai từ không đồng thời vang lên.

Nana khuôn mặt đầy nước mắt cá xấu nắm lấy tay Yuki: "Yuki cậu hãy thương cho một cô nhóc yếu đuối như tớ đi"

Yuki:"...."

Nhìn mặt cậu là biết giả tạo rồi đó.

Nasi:"...."

Đây không phải chị cô.

Sau một hồi nửa làm đáng thương nửa lôi kéo của Nana cuối cùng Nasi và Yuki cũng đồng ý nhập cuộc.

Đồng tiên bị thẩm vấn là thầy Iruka.
Thầy Iruka xoa cằm: "Cái này thì thầy không biết rồi. Cô Aoko của các em lúc ở học viện ninja luôn không có giao tiếp với bạn nam nào cả. Hai bạn nam từng chung đội với cô ấy là hai nam sinh nói chuyện với cô ấy nhiều nhất đấy"

Nana kéo Yuki và Nasi. Ba đứa nhóc chụm đầu vào nhau. Nana nói: "Vậy là chúng ta phải đi điều tra hai ninja đó"

Thư viện ninja.

Hai người ninja đó cũng chính là người mà Nana nghe được cô Aoko thích trong miệng họ.

Một người xoa cằm: "Vụ đó thì chúng ta cũng không biết nữa"

Nana hô một tiếng thất vọng.

Nasi hỏi: "Vậy sao hai thầy lại biết cô Aoko có người mình thích ạ?"

Hai người đồng thời giơ ngón trỏ lên miệng bảo nhỏ giọng.

"Thật ra thầy vào ngày valentine được cô Aoko của các em tặng socola. Nhưng mà trong tay của cô Aoko của các em còn một hộp gói kĩ càng hơn cả của thầy"

Yuki nói: "Lỡ là tặng thầy giáo thì sao?"

Hai người đồng thời lắc đầu: "Thầy giáo có vợ con rồi. Aoko sẽ không tặng đâu. Cậu ấy có nói chuyện với nam sinh nào trong học viện đâu. Rốt cuộc cái tên tốt số nào được để ý ấy nhỉ?"

"Đúng vậy nếu năm đó mà fan boy của Aoko biết tên đó là ai sợ rằng tên đó bị sấp mặt rồi"

Hai người kia nói xong liền đi.

.

.

.

Trong tiệm thịt nướng Nana thất vọng gục đầu lên bàn.

Yuki vỗ vai Nana: "Thôi nào thôi nào. Có việc gì đâu chứ"

Nana đập tay lên bàn: "Tớ thật sợ rất tò mò. Hic hic"

Nasi gắp một miếng thịt để kế bên Nana. Nana đớp nhanh như cắt.

Cả ngày hôm nay chẳng có thu hoạch gì cả.

Trên đường đi về. Ba đứa gặp một ninja tóc trắng mang khăn bịt mặt, băng đeo trán kéo xuống che một bên mắt.

Yuki để tay lên cằm nói: "Hình như thầy ấy cùng tuổi với cô Aoko"

Nhanh như cắt Nana kéo hai người chạy về phía người đàn ông tóc trắng đó.

Thầy Kakashi nhìn ba đứa nhóc trước mặt: "Các em tìm thầy có việc gì không?"

Nana kích động nói: "Thầy là người cuối cùng đấy mong là thầy biết"

Thầy Kakashi nhướng mày: "Biết việc gì?"

Nasi nói giúp Nana: "Người cô Aoko thích"

Trái ngược lại mong muốn của Nana thầy Kakashi nghe được câu đó còn ngạc nhiên hơn: "Aoko có người mình thích?"

Yuki bịt tai mình lại.

La gì mà la lớn vậy chứ. Em khi biết cũng đâu kích động như thầy.

Nana buồn bã kéo Nana và Nasi đi.

Kakashi đứng nhìn bầu trời.

Xem ra trời hôm nay thật sự không đẹp rồi.

——————————————————

Hết hồi một. Còn hồi hai ở vài chương tiếp theo. Hãy đoán xem người cô Aoko thích là ai?

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ