Cuối cùng đương nhiên Nana thắng cuộc. Nana đánh làm sao Lee dính vào tường đến vỡ. Một miếng của bức tường vỡ đè lên chân Lee.
Nana vội lấy nó ra nhưng có vẻ nó sẽ gãy.
Nana cúi đầu: "Xin lỗi mình lỡ mạnh tay quá. Chân cậu..."
Lee nằm trên váng cứu thương lắc đầu: "Cũng không phải lỗi của cậu ai cũng không ngờ tới thôi. Trận đấu hôm nay rất tuyệt"
Dù nói như vậy như Nana vẫn chán nản về chỗ.
Trận đấu của Yuki cô đấu cùng với ninja làng âm thanh đã gặp trước đó Dosu.
Mọi người đồng thời rất chờ mong trận đấu này vì dù gì đội của Aoko từ nãy giờ luôn làm họ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên nọ.
Yuki vừa bước chân xuống sân đấu chân lung lay như sắp ngã tới nơi.
Aoko nhíu mày:
"Sakura làm sao vậy? Nhìn em ấy có vẻ không khỏe"Sắc mặt Yuki bây giờ trắng chỉ kém tờ giấy một chút. Rõ ràng đã bị gì đó.
Nasi cũng nhíu mày:
"Rõ ràng cậu ấy lúc nãy còn khỏe mà"
Nana lo lắng:
"Sakura hay là cậu bỏ cuộc đi"
Yuki ngước lên nhìn về phía đội mình cười nói:
"Hai cậu đều đậu tớ làm sao mà bỏ cuộc được"Trận đấu vừa bắt đầu thì Dosu không thèm dùng cả sóng mà đánh tay đôi với Yuki.
Yuki hoàn toàn không đánh trả cứ như vậy bị đánh tới tấp.Nana sót ruột:
"Yuki đánh trả lại hắn đi. Cậu sao vậy"
Nasi cũng nhíu mày nắm chặt lang cang.
Aoko vừa muốn xuống ngăn cản thì Yuki lên tiếng:
"Đừng cản, em đấu được"
Aoko im lặng đứng tại chỗ.Dosu luôn tấn công Yuki mà Yuki cứ như thế không đáp trả.
Dosu chuẩn bị đánh về phía tim của Yuki thì ngay phút đó Yuki lại nắm được tay hắn bẻ ngược.Tay Dosu bị vặn ra phía sau. Yuki tầm mắt dần dần mờ đi.
Chết tiệt, phải kết thúc nhanh thôi.
Yuki thả tay Dosu kết ấn:
"Thủy thuật: thủy sóng"
Một cơn sóng nước xuất hiện liên tiếp tấn công Dosu.Dosu dùng sóng âm cản lại nhưng nó cũng chỉ cản lại một chút hầu như nước còn lại điều trúng Dosu.
Không biết vì lí do gì Dosu đột nhiên chịu thua.Nana, Nasi vội chạy xuống:
"Sakura cậu có sao không?"
Yuki nhìn Nana và Nasi sao đó nhìn xung quanh.
Sao mà màu đỏ quá trời vậy?
Yuki lắc lắc cái đầu cho mình tỉnh táo lại nhưng tầm mắt nó cứ mờ lâu lâu lại thấy toàn màu đỏ.
Yuki cười trừ:
"Có vẻ không ổn rồi"
Nói xong câu đó Yuki mất thăng bằng ngã xuống ngất đi.Yuki thấy lại cảnh tộc mình bị diệt khắp nơi chỉ toàn là máu. Đúng vậy máu thật nhiều máu.
Một tên có mái tóc tóc bạch kim y màu tóc của Yuki trên tay cằm thanh kiếm toàn máu.
"Yuki mau nói cho ta biết bí thuật đó ở đâu nếu không tộc trưởng sẽ chết trước mặt ngươi"Yuki lắc đầu:
"Không đừng mà. Đừng"
Yuki mồ hôi chảy dài thở dốc sau khi ổn định lại cảm xúc Yuki nhìn xung quanh.
Đây là y viện ninja.
Yuki lấy chiếc gương ở bên cạnh nhìn không ngạc nhiên khi hai mắt của cô đã hoàn toàn chuyển thành màu đỏ máu.
Yuki không dám nhắm mắt lại nữa. Cô sợ mình sẽ gặp lại hình ảnh đó. Cảnh đã ám ảnh cô nhiều năm.Yuki nhìn bên ngoài cửa sổ.
Nhiều lúc cô muốn hỏi tại sao cô lại được sống tiếp?
Tại sao cô lại nhớ lại kiếp trước của mình?
Tại sao cô không đầu thai vào một thế giới hòa bình không lo không nghĩ?
Nhớ lại làm gì mà tiếp tục mơ thấy ác mộng thế này.Yuki thở dài nhìn lại trông gương đôi mắt đã trở lại bình thường.
Đúng lúc cửa mở ra Yuki nhìn ra thì thấy Nana, Nasi và cô Aoko.
Nana chạy lại lo lắng nói:
"Yuki cậu có sao không? Cậu ngất làm chúng tớ lo muốn chết"
Yuki lắc đầu:
"Chẳng phải bây giờ đã không có gì rồi sao?"
Nasi không hài lòng nói:
"Cậu đó, có việc gì cũng không nói"
Yuki hỏi:
"Tớ đậu không?"
Nana gật đầu:
"Chúng tớ bốc thăm cho cậu luôn rồi. Cậu sẽ đấu với một ninja làng hoa tên là gì thì tớ quên rồi"
Yuki gật đầu.
Nasi nói tiếp:
"Một tháng sau sẽ bắt đầu đấu chính thức đó. Chờ khỏe rồi mới được đi đâu nghe chưa"
Yuki gật đầu.
Cô Aoko nói:
"Được rồi Nana, Nasi chúng ta đi cho Yuki nghỉ ngơi nào"
Nana vẫy tay:
"Chúng tớ đi trước đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Ciencia FicciónNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...