Chương 48: Lại thấy ác mộng

1.1K 84 13
                                    

Yuki hôm nay lại tiếp tục nhận nhiệm vụ khác và nghiễm nhiên tiếp tục đơn độc.

Sự việc Jiraiya mất cũng hơn ba ngày rồi, cô cảm thấy mịn cũng đỡ hơn rất nhiều nên mới đi nhận nhiệm vụ.

Yuki không hề biết khi mình đi nhận nhiệm vụ này rời làng một thời gian thì khi đó làng lá bỗng nhiên bị tấn công bởi một tên Akatsuki.

Khi về làng thì thấy làng lá gần như sập hết chỉ có một vài bộ phận có thể nói là nguyên vẹn.

Nana nghe tin cũng gấp gáp chạy về.

Nasi thì bị thương tay trái, cô Aoko thì gần như sắp đi tìm tử thần.

Không biết lí do vì sao một số người bị tắt thở nhưng khoảng gần nữa tiếng sau lại sống lại.

Ngoài Naruto ra còn có một người biết lí do vì sao, và nghiễm nhiên người đó không ai khác là Yuki.

Thuật này Yuki quá quen thuộc nhưng mà cô không ngờ rằng có người có thể một lần hồi sinh nhiều người như thế.

Tuy rằng đối với tộc Kitsune hay ai có lượng chakra dồi dào hay nói cách khác là khổng lồ là chuyện nhỏ.

Xem ra kẻ tấn công này đúng thật là mạnh. Xem làng bị tổn thất đến như vậy là đủ hiểu.

Nhưng mà vấn đề ở chỗ là hắn tại sao lại tấn công hại ninja làng lá bây giờ lại hồi sinh?

Thật khó hiểu.

Tối hôm đó Yuki đúng giờ đi ngủ.

Khác với mọi ngày chính là cô lại mơ.

Mơ đến thảm kịch của tộc mình.

Kiếp trước thứ này là tâm ma của chính cô.

Mãi mãi không bao giờ biến mất trừ phi cô hoàn thành nhiệm vụ giết tên phản tộc đó.

Lúc đó tại tộc Kitsune, khắp nơi chỉ toàn là máu.

Yuki ngồi co rút nhìn tên có ánh mắt giống mình bây giờ đôi mắt đó chỉ có sự lạnh lùng tàn ác.

Thanh kiếm xuyên qua yến hầu của mẹ mình.

Yuki run rẩy nói: "Ngươi điên rồi, đây chính là mẹ ngươi đó"

Yahasu vẻ mặt không chút biến đổi rút kiếm lại buông cổ áo mẹ Yuki cũng chính xác là mẹ mình.

Hắn đi từng bước đến, Yuki thì lùi về phía sau, đúng lúc tưởng chừng như thanh kiếm đó như thủ pháp cũ đem xuyên yến hầu nàng thì ba bốn người xông vào, ai ai cũng đều có mái tóc trắng bạch kim chế trụ Yahasu lại.

Một người nói: "Yuki chạy nhanh đi. Nhanh đi báo tộc trưởng"

Yuki đứng dậy lau nước mắt thất tha thất thỉu mà chạy đi.

Đến nơi tộc trưởng đang ở Yuki bỏ hết mấy cái lịch sự gì đó phá cửa xông vào.

"Cha"

"Yuki con làm sao vậy?"

"Cha, Yahasu hắn bị điên rồi! Hắn giết mẹ rồi!"

Yuki không chú ý tới cha nàng nghe câu này không có ngạc nhiên hay thất vọng nhưng khi nàng chú ý tới thì cha nàng đã chạy đi còn nói.

"Yuki con lấy thư này đến tìm hokage ở làng lá đi"

Yuki nhận lá thư có chút ngốc ngốc mơ mơ hồ hồ chạy đi nhưng đi một nữa nàng lại quay về.

Về tới nơi chỉ thấy xác chết chất đầy, khắp nơi máu đổ như địa ngục.

Cô thấy Yahasu đang nắm lấy cổ áo cha mình định kết liễu ông.

Yuki hoàn toàn không biết khi thấy mình quay về Yahasu có chút ngạc nhiên xen phần lo lắng nhỏ đến không để ý kĩ sẽ không thấy.

Hắn rất nhanh thay đổi cảm xúc cười ha hả nói: "Yuki mau đem bí thuật ra đây nếu không tộc trưởng sẽ chết!"

Yuki nước mắt chảy dài liều mạng lắc đầu: "Không!"

Yahasu nói: "Được vậy ta giết ngươi trước"

Cha Yuki bỗng nhiên trở mình chế trụ Yahasu lại ông quát với Yuki: "Yuki con phải bảo vệ mạng mình mà trả thù cho bọn ta. Từ đây con phải sống đến khi giết hắn mới thôi. Bây giờ thì chạy đi"

Yuki nhìn cha mình lần cuối quyết tâm chạy đi.

Một lần này chạy đi chính là không quay lại nữa.

Chính là cô không biết khi cô rời đi cha mình đã thả Yahasu ra và nói: "Làm đi"

Yahasu trên mặt đều đau khổ nói: "Tạm biệt cha!"

Yuki giật mình tỉnh lại, cô ảo não vỗ đầu mình.

Lại gặp ác mộng.

——————————————————

Nay không biết watt tui bị sao sao á?

Đăng truyện lên rồi mà hơn năm phút sao mới có thông báo đã đăng tải.

Là bình thường hay là nó bị hư? Bạn nào tốt bụng chỉ với tui với.

Sắp chia tay Yuki rồi mọi người ơi. Tui sắp hoàn bộ này rồi mừng muốn chết luôn á. (≧∇≦)/(≧∇≦)/(≧∇≦)/

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ