Yuki lần nữa mở mắt thì thấy mình đang ở lớp học.
Đây là đâu?Thầy Iruka gọi: "Sakura em đừng ngơ ngác nữa lo học đi"
Yuki nhíu mày.
Sakura là ai? Cô đang ở đâu thế này?Yuki cố gắng ngồi một cách ngay ngắn lại.
Cuối cùng cũng hết giờ học.
Yuki vội chạy đi tìm nhà vệ sinh. Nhìn cô bé có mái tóc màu anh đào đôi mắt lục bảo xinh đẹp. Nhìn lớn lên chắc cũng là một đại mỹ nhân.
Yuki lấy nước rửa mặt mình lại, sau đó lại nhìn vào giương.
Trong gương vẫn phản chiếu gương mặt y như cũ.
Yuki một cái bộp đấm vào tường. Tường bị bị lủng một lỗ.
"Đây là ai? Đây đâu phải gương mặt ta"Yuki hít một hơi sâu bình tĩnh lại.
Cô tên là Kitsune Yuki, cô vốn sống ở tộc Kitsune sâu trong rừng. Tộc này vốn không thuộc làng nào cả.
Bỗng một hôm một tên trong tộc vì muốn bí thuật của tộc mà ra tay sát hại cả tộc.
Yuki là người sống sót di nhất, cô đem theo lá thư của trưởng tộc đi đến làng lá.
Cô học tập ở làng lá và chung đội cùng Tsunade, Jiraiya, Orochimaru.
Yuki nhíu mày thật chặt. Cô nhớ cô đã chết ở trận chiến ninja lần thứ hai khi giết tên phản tộc đó.
Bây giờ sau cô lại ở đây.
Nhức đầu, nhức đầu quá.
Yuki xoa đầu của mình. Lúc nảy khá nhức nhưng sau bây giờ nhứt như bị búa gõ vào đầu vậy.
Kí ức như thủy triều đổ về đầu của Yuki.
Cô bé này tên Haruno Sakura, là con gái di nhất trong nhà. Cô bé này thích thằng nhóc lạnh lùng thuộc tộc Uchiha tên là Sasuke.
Có một thằng nhóc tối ngày bảo thích cô bé này tên là Naruto.
Một hôm, cô bé thấy thằng nhóc quạt tròn nói chuyện rất thân với một cô nhóc tên là Kasime.
Cô bé rất ghen ghét không chỉ cô bé ai trong lớp là Fan girl thằng nhóc Sasuke đều ghét cô nhóc Kasime.
Vài ngày trước cô bé này tham gia cùng hai cô nhóc tên là Ino và Rosia dùng kunai cắt tóc màu xanh biển xinh đẹp của Kasime.Việc này nháo đến chỗ đệ tam vì Kasime rất giỏi và được phần lớn những ninja thích vì tính của mình.
Hokage bảo mỗi phải xin lỗi đàn hoàn. Vụ việc này khiến cô bé bị cô lập.Cô bé không hiểu, cô bé chỉ tham gia thôi người bài đầu là Rosia người làm là Ino mà sao chỉ có cô bé bị cô lập mà hai người đó thì không.
Sasuke từ đó nhìn cô bé từ lạnh lùng chuyển sang có chút chán ghét.
Naruto cũng không đi theo cô bé nữa.
Cô bé hoàn toàn bị ghét rồi, mọi người điều ghét cô bé rồi.Kí ức đến đây là hết. Yuki xoa ấn đường.
Cô bé Sakura này vừa đáng thương vừa đáng trách.
Đáng thương là chỉ một mình bị cô lập còn đáng trách thì ai bảo tham gia chuyện này.
Mặc dù lỗi cô bé không lớn nhưng mà có lỗi chính là có lỗi. Đã tham gia thì bị phạt là đúng rồi.
Mà theo kí ức của cô bé Sakura thì đây vẫn là Konoha nhưng so với lúc cô mất thì khoảng hai,ba chục năm về sau rồi.
Có lẽ đây chính là kiếp sau của cô do một vài trường hợp vì bị cô lập cô bé này sốc quá nên cô mới nhớ lại kiếp trước.
Yuki ôm đầu ngồi xổm ở một góc.
Oa, không ngờ tôi lại tự làm những việc ngu ngốc như thế này a.
Quá ngu xuẩn vì một tên không đáng mà lại làm những việc này.
Còn đâu là danh hiệu hồ ly tuyết nữa. Còn đâu là một huyền thoại nữa.
Tôi khổ quá mà.Sau một hồi sửa sang lại tất cả, Yuki đi về.
Nhìn xung quanh Yuki thầm nghĩ: "Đúng là mấy chục năm sau Konoha thay đổi quá trời quá đất"
Xung quanh nhiều quán ăn được mở. Không biết Tsunade nay sao rồi.
Lúc đó làng mưa và làng lá đánh với nhau nhưng cô lại một mình đấu với tên phản tộc đó.
Rốt cuộc khi cô và hắn ta chết. Chậc chậc, lúc đó tộc Kitsune mới thật sự không còn ai.
Nói tới thật khiến người ta hoài niệm. Yuki theo kí ức đi về tới nhà nằm lên chiếc giường Yuki nhắm mắt dưỡng thần.
Bỗng nhiên Yuki ý thức được một chuyện không đúng.
Kiểm tra chakra của mình Yuki phát hiện ra vấn đề.
Cô nhớ lại kí ức chakra bắt đầu rồi loạn rồi. Chakra của cô không dung nhập với chakra của Sakura nữa. Bây giờ sử dụng chắc chắn sẽ bị loạn càng thêm loạn.
Yuki hít một hơi thật sâu.
Bình tĩnh có gì cũng phải bình tĩnh lại cô không nên rối loạn.Bây giờ muốn sử dụng chakra đành phải phân tách chakra của cô với Sakura ra. Làm thành hai lượng chakra khác nhau.
Trong thời gian phân tách này, không được sử dụng chakra nếu không thì bị phản vệ là điều đương nhiên.
Còn tới hai năm nữa là tốt nghiệp ninja, tới lúc đó chắn chắn kịp.
Yuki nhíu mày bắt mạch lại cơ thể. Đúng là kiếp sau của cô thân thể có vấn đề rồi.
Chakra của tộc Kitsune đâu phải dễ dung hợp. Nếu mà muốn dung hợp đồng nghĩa với cái chết.
Bởi vậy người trong tộc phải yêu người trong tộc mới được.
May rằng cô bé này là kiếp sau mang trong mình dòng máu của tộc Kitsune tuy rằng khá ít nhưng không đến nổi mất đi tính mạng. Lúc trước vốn dĩ có thể dung hợp nhưng chắc là do cô nên bây giờ đành phân tách thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...