Tsunade khiêu khích: "Tới đây"
Yuki nhanh chống chạy đến trên tay cầm một thanh kunai, Tsunade vừa lấy một ngón tay giật lấy kunai của Yuki thì Yuki bật nhảy ra phía sau Tsunade.
"Sannaro"
Một vùng bình địa ở đó bị nứt đi. Đội bảy và Jiraiya đang ở trên ngói cũng cảm thấy sự run chuyển của mặt đất.
Yuki lại tiếp tục ném kunai về phía Tsunade. Một cái kunai sợt ngang qua làm đứt một vài cọng tóc của Tsunade.
Tsunade nhíu mày.
Con bé này...Yuki tung ra một cú đá, Tsunade cũng cản lại bằng cú đá của mình. Hai chân của bọn họ chạm nhau trên không trung.
Yuki cười nói: "Cuối cùng thì cũng nghiêm túc rồi à! Phần bất ngờ còn ở phía sau"
Yuki lộn vòng về sau, ba chiếc lá tưởng chừng như vô hại như lại cắm sâu vào đất.
Tsunade nhanh chóng né tiếp những chiếc lá khác nhưng mà những chiếc lá sắt bén này cứ nhưng không có quy lực mà bay tới như chỉ là có một cơn gió nhẹ nhàng thổi rơi nó thôi.
Rầm rầm rầm. Ba tiếng rầm liên tiếp vang lên chính là Yuki sử dụng tay đấm với Tsunade.
Trận chiến cứ như vậy kéo dài, đội bảy cảm thán:
"Hai người thật mạnh"Jiraiya gật đầu: "Đương nhiên cả hai rất mạnh rồi. Dù gì hai người cũng là huyền thoại đó"
Naruto quay sang hỏi: "Huyền thoại gì?"
Jiraiya cười xoa đầu mình: "Thì ý ta là Tsunade là huyền thoại, ta cũng là huyền thoại đó, ha ha"
Đội bảy đưa đôi mắt nghi ngờ nhìn Jiraiya.
Jiraiya: "A ha ha, nhìn tiếp kìa"
Kasime nói: "Sakura do nhỏ hơn nên hình như có hơi bất lợi cho cậu ấy"
Sasuke gật đầu.
Naruto: "Sakura tớ không ngờ là cậu ấy mạnh như thế"
Jiraiya im lặng nói thầm: Sức mạnh của bả có thể nói là hơn chữ trâu nữa đó.
Đúng như Kasime nói. Vì thân thể quá nhỏ nên Yuki hoàn toàn bị bất lợi trong trận đấu này.
Trận đấu kết thúc phần thắng thuộc về Tsunade.
Nếu Yuki lớn hơn một chút thì có lẽ sẽ ngược lại nhưng bây giờ cơ thể chỉ mới mười hai nên là phải chấp nhận thôi.
Nhưng mà một genni có thể đấu với sanni như vậy thật sự là rất giỏi.
Tsunade đi lại gần nói:
"Nhóc có quen gì với Yuki?"Yuki ngạc nhiên.
Làm sao là Tsunade biết?Như hiểu rõ câu thắc mắc của Yuki, Tsunade đáp:
"Cách di chuyển, vận chuyển chakra, cả chiêu thức nữa. Tuy rằng không sử dụng nhẫn thuật nhưng mà những thứ trên nhóc điều rất giống Yuki"Yuki muốn nói gì đó nhưng mà đội bảy lại đến chen ngang.
Kasime: "Sakura cậu thật giỏi nha, có thể đấu với một sanni như vậy"
Naruto gật đầu: "Tớ không ngờ là cậu lại mạnh như thế. Nếu cậu lên mười lăm có thể đánh bại bà ấy rồi"
Sasuke đứng một bên gật đầu.
Yuki cười trừ:
"Thật ra Nana và Nasi đội tớ cũng rất mạnh đó. Hai cậu ấy kết hợp có thể hạ cả cô Aoko đó"Một tuần sau, đây là thời hạn cuối cùng để ra quyết định trở thành hokage hay không của Tsunade.
Nhưng mà bà ấy lại đưa cho Jiraiya thuốc khiến ông tạm thời mất đi chakra.
Và bà ấy đang đi đến gặp Orochimaru.
Đội bảy và Yuki thêm Jiraiya được chị Shizune dẫn đi đến nơi được nói là giao dịch đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...