Chương 18: Cuộc thi chunnin(3)

2.2K 189 13
                                    

Yuki ngay lập tức lui về sau dùng tay chặn lấy tay của Kin (bà con gái di nhất trong đội đó).
Theo mắt thường cũng thấy được Yuki nhẹ nhàng quật ngã chế trụ Kin nằm ở mặt đất.

Nana và Nasi đồng thời gật đầu. Ngay phút đó hai người động tác giống y nhau tấn công hai tên còn lại.
Nhóm Ino trợn tròn mắt nhìn màn Yuki dễ như trở bàn tay chế trụ Kin và Nasi, Nana nhẹ nhàng đấu với Dosu và Zaku.

Nói ra cũng khổ thẹn bọn họ ba người phối hợp ăn ý với nhau mà chẳng hạ được mà trông khi đó đội chỉ toàn là con gái chia nhau hành động mỗi người một tên lại đấu hết sức nhẹ nhàng như thế.

Kasime người còn tĩnh di nhất trông đội bảy ngạc nhiên nhìn sự việc trước mắt mình.
Mạnh quá. Đây là suy nghĩ di nhất của Kasime bây giờ.
Yuki nắm lấy chiếc cổ của Kin. Sát khí càng ngày càng rõ và dày hơn.
"Cô nói xem tôi chỉ cần mạnh tay hơn một chút là đem đầu cô bẻ lìa khỏi thân đó. Không biết quý cô đây có bằng lòng thử không?"

Kin thấy mình không còn đối mặt với một con nhóc tóc hồng trông hoàn toàn vô hại nữa mà là một tử thần vung lưỡi hái một cái đầu cô xác thực sẽ lìa khỏi cổ.
Kin chưa bao giờ thấy sợ như lúc này cả. Đối mặt với cô nhóc này còn đáng sợ khi đối mặt với Orochimaru-sama nữa.

Dosu thấy tình hình có vẻ không tốt lắm liền ra hiệu với Zaku. Zaku đang đấu với Nana gật đầu nhảy về thay đổi mục tiêu là Yuki.
Yuki nhìn Zaku buộc lòng nhảy ra khỏi người Kin đang nằm dưới đất (chị từ nãy giờ ngồi lên người Kin đấy)
Yuki có nắm lấy hai tay Zaku, một cái rắc vang lên. Hai tay Zaku hoàn toàn bị bẻ một cách dễ dàng.

Dosu xử dụng sóng siêu âm (đúng không ta?) về phía Yuki. Yuki thả tay Zaku nhảy về phía sau né sóng siêu âm.
Ba tên đó cứ như vậy trốn thoát. Yuki im lặng nhìn tay mình.
Hay da, lỡ tí nữa là giết người rồi. Lâu nay ít giết người quá nên cơn khác máu lại lên chăng?

Nana nhìn Yuki gọi:
"Sakura"
Yuki đang nhìn bàn tay mình không có phản ứng đến khi Nana gọi tiếng thứ ba:
"A hả, có chuyện gì?"
Nana đi lại để tay lên trán Yuki:
"Đâu có sốt đâu. Cậu làm sao vậy?"
Yuki cười cười lắc đầu:
"Có sao đâu"
Nana thở nhẹ nhõm:
"Cuối cùng cũng trở lại bình thường rồi"
Yuki chớp chớp mắt khó hiểu hỏi:
"Cái gì trở lại?"
Nana nói: "cậu lúc nãy nói lời đó làm tớ sợ hết hồn. Cậu lúc đó rất ghê đó"
Yuki ngượng ngùng cười khôi phục bộ dáng vô tư vô hại.

Bỗng nhiên có một luồng sát khí vang lên. Nana, Yuki và Nasi đồng thời nhìn nơi phát ra sát khí.
Sasuke đã tĩnh lại ấn chú đầy cổ, sát khí từ cậu ta tỏ ra.

So với sát khí lúc nãy của Yuki sát khí này không đáng nói. Nhóm của Ino vừa cảm nhận được sát khí của Yuki nên không sợ khi cảm nhận được sát khí của Sasuke.

Neji đứng trên một cành cây nhìn Sasuke rồi lại nhìn Yuki sau đó nhảy xuống lạnh lùng cùng Lee rời đi.
Nana cũng kéo Nasi và Yuki rời đi. Nhóm Ino cũng rời đi. Việc của Sasuke phải để đội cậu ấy tự lo rồi. Dù gì họ cũng đã giúp một lần.

Yuki ngồi bên trên nhìn tay của mình. Nana và Nasi đang bắt cá.
Yuki nhìn tay của mình đang dần dần chuyển thành màu đỏ. Không phải là tay của cô mà là đôi mắt.

Yuki lặng lẽ soi gương mặt mình dưới dòng suối. Nước khá trong nên Yuki cũng nhìn rõ hình ảnh phản chiếu.
Không ngoài dữ liệu đôi mắt bên phải máu từ mắt chảy ra. Màu lục bảo rõ ràng dần chuyển màu đỏ. Yuki lặng lẽ dùng nước rửa đi vết máu. Màu sắc của mắt đã trở lại bình thường.

Tác giả có xíu lời muốn nói:
Ôi trời ơi bỗng dưng ta lại bị dính lời nguyền muốn cho Yuki một cái cp.
Nhưng mà yên tâm ta vẫn giữ định kiến lúc đầu. Mong muốn vậy thôi nhưng Yuki vẫn vô cp nhé.
Hiu hiu hic hic tạm biệt ước mơ bé bỗng của ta.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ