Chương 42: Hỗ trợ(2)

1.1K 107 8
                                    

Đội mười ba với tốc độ nhanh nhất có thể mà đến viện trợ.

Đến một khu rừng khá hoang vắng như lại có những chấn động lớn xảy ra liên tục hình như là có người cho nổ một cái gì đó.

Trên tay cô Aoko xuất hiện ba chiếc ngâm châm phóng về một hướng.

Ba con chim nhỏ màu trắng như đất sét đang bay về phía này trúng ngân châm của cô Aoko thì nổ tung.

Đương nhiên ngâm châm của cô Aoko không thể gây ra vụ nổ được nên vụ nổ chắc chắn là do những con chim đó.

Một tên với mái tóc vàng xuất hiện, trên người mặc một bộ đồ đen có họa tiết đám mây màu đỏ, xem ra chính là thành viên của Akatsuki.

Deidara vốn đang định nhờ Gaara làm mồi nhử Naruto.

Vừa chạy hơn mười phút thì phía trước xuất hiện bốn ninja đều là nữ ninja. Theo băng trán xem ra chính là đến từ làng lá chắc là đến trợ giúp.

Hắn dùng ba con chim đất sét thuốc nổ vốn định cho bốn ninja nữ yếu đuối đó không biết những thứ đó phát nổ để cho chúng nổ chết hết cho rảnh nợ.

Đúng như dự kiến của hắn vụ nổ đã xuất hiện nhưng mà...

"Thả Gaara nhanh lên tên kia"

Trên đầu hắn bỗng nhiên vang lên tiếng nói.

_

Nana lợi dụng khi vụ nổ xuất hiện nhờ khói mà ẩn đi nhanh chống đạp lên cây lấy đà nhảy lên không trung.

Nàng tập trung chakra vào nấm đấm từ trên cao đấm xuống tên tóc vàng đó.

"Thả Gaara nhanh lên tên kia"

Nhưng vì ở trên không trung nên không thể linh hoạt như Deidara đang ở trên con chim khổng lồ màu trắng kia được nên Nana đấm hụt.

"Rầm"

Đất đá khu đó bay hết lên, mặt đất nứt ra, cây xung quanh thì đổ ngã nhìn rất nghiêm trọng.

Tiếng động được tạo ra còn lớn hơn tiếng phát nổ từ nhưng con vật làm bằng đất xét biết phát nổ kia.

Nana thu quyền lại, trên tay nhanh chống tạo nên một dòng sét. Dòng sét đó bao quanh chân cô nàng.

Nana nhúng người dưới chân nhờ sét mà như có một cái lò xo bật nhảy lên cao hướng về phía tên Deidara một quyền đầy chakra bạo lực lại đến.

Yuki trên đầu có một cành cây cắm lên đứng một bên.

Nasi thì có tận hai cành khoanh tay đứng kế bên.

Cô Aoko... cô Aoko không sao cả nhưng đầu tóc có chút hỗn độn cũng đứng kế bên.

Ba người tập thể đỡ trán.

Nana/chị Nana có thể bình tĩnh chút được hay không a?!

Yuki lấy cành cây trên đầu mình xuống lấy ra song kiếm của mình nhảy cao hỗ trợ Nana.

Deidara rút lại lời nói vừa rồi.

Đám này không phải là yếu đuối bánh bờ eo beo huyền bèo mà là toàn là quái vật đầu thai thành người.

Sức như trâu vậy.

Deidara trong lòng rút ra kết luận.

Tuy là như vậy nhưng hắn vẫn nhanh chống tạo thêm những con vật phát nổ đó.

Theo như cách hắn gọi chính là nghệ thuật của sự phát nổ.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ