Kabuto bất ngờ bị đá sang một bên.
Yuki thu hồi nắm đấm lại. Đội bảy, Jiraiya và chị Shizune cũng đến.
Naruto ngạc nhiên: "Anh Kabuto"
Jiraiya: "Thì ra cũng là người quen nhau hết cả"
Kasime nói: "Anh Kabuto sao anh lại ở đây?"
Yuki liếc mắt nhìn hắn sau đó nói: "Hắn chính là gián điệp của tên Orochimaru đó đừng nhiều lời"
Kabuto nói: "Đúng vậy ta là gián điệp được ngài Orochimaru phái tới mục đích là tìm thông tin của các ngươi"
Tsunade bỗng nhiên đẩy Jiraiya sang một bên nói:
"Tránh ra ta phải giết chúng"Vốn là Tsunade ở thế thượng phong nhưng mà Kabuto lại tự lấy kunai cắt tay chính mình. Máu dính lên Tsunade khiến cho bà ấy sợ hãi lui về sau.
Kabuto nhân cơ hội đó đấm vào Tsunade khiến bà ấy bay về sau, chị Shizune vội đỡ lấy.
Đội bảy phối hợp lên muốn đánh Kabuto nhưng chỉ là genni kinh nghiệp thực chiến không đủ nên không thể làm đối thủ của Kabuto được.
Đội bảy bị Kabuto đánh đến không đứng dậy được.
Yuki ném vài chiếc lá về phía hắn, Kabuto vội né đi nhưng Yuki lại nhanh hơn tặng hắn cả cú đá.
Kabuto bay xa trúng một tảng đá, Yuki lại tiến công đá thêm một cú nữa.
Lần này thì Kabuto né đi được, tảng đá cứ như vậy mà bị tan nát.
Kabuto nhìn Yuki.
Con bé này không thể xem thường được. Thể thuật của nó không kém gì Tsunade cả.Kabuto vừa ăn một viên phục huyết viên thì lại đỡ những đòn kết hợp của Sasuke và Naruto.
Bên Orochimaru thì để cho Jiraiya giải quyết.
Trận chiến cứ như vậy kéo dài, Tsunade cuối cùng cũng qua được nỗi sợ hãi của mình.
Trận đấu này là trận đấu cuối cùng sau này gặp lại chính thức là kẻ thù.
Yuki tém mái tóc của mình đang bị gió thổi loạn.
Quá khứ là quá khứ, tương lai là tương lai. Thay vì cứ sống chìm trong kí ức của quá khứ chúng ta nên tiến đến tương lai.
Cứ như chính bản thân mình, cô Yuki cũng đã thoát khỏi quá khứ ngày mà cả tộc bị diệt đó để hướng đến tương lai.Tối hôm đó, tại sân thượng của một phòng trọ. Yuki im lặng ngồi ngắm sao.
Tsunade đi đến ngồi bên cạnh:
"Lâu rồi không cùng ngồi ngắm sao như vậy đúng không? Yuki!"Yuki thở dài nói:
"Thật sự cũng không muốn nhớ lại kí ức đau buồn đó đâu. Đáng ra tôi bây giờ nên làm một cô bé đúng lứa tuổi của mình"Tsunade cầm lon bia uống một ngụm rồi nói:
"Tất cả đều là số mệnh thôi. Có lẽ là ông trời đã sắp đặt hết tất cả"Yuki: "Số mệnh không phải do trời định mà là do ta định đoạt. Nhưng mà có lẽ tôi không định đoạt được sống mệnh của mình rồi"
Đúng vậy cô không định đoạt được số mệnh của mình. Nếu định đoạt thì cũng đâu ngồi ở đây tâm sự với Tsunade cơ chứ. Thật sự cô chẳng muốn nhớ lại kí ức này thà làm một Sakura mười hai còn hơn làm một Yuki mang trên mình một bí thuật, mang lên một con quái vật thích chém giết.Tsunade im lặng.
Yuki đứng dậy: "Thôi trễ rồi đi ngủ đây"
Hôm sau, bảy người thu thập đồ trở về làng lá.
==================
Nữa tháng rồi mới đăng chương. Đăng xong chương này ta lại đi làm cá mặn nữa đây hí hí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science-FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...