Đội bảy đi lên lầu thì thấy phía trước khá ồn ào.
Đi lại thì thấy một cậu bạn bị đá ra ngoài.
Sasuke đi lên trạng thái ngầu lòi: "Thôi ngay cái trò vô bổ này đi. Chúng ta muốn thi càng nhanh càng tốt. Bỏ cái ảo thuật này đi"
Một tên cười chưa kịp nói lời thoại của mình thì có một tiếng vang lên:
"Ở đây sao nhiều người vậy?"Yuki thở dài đỡ trán. Kéo lấy cổ áo Nana đang định chạy lại xem náo nhiệt.
"Đi mau đừng tò mò"
Nasi cũng mệt mỏi phụ giúp Yuki kéo Nana.
Nana càng giãi dụa đến lợi hại trực tiếp phá cửa sổ nhảy xuống.
Yuki và Nasi nhìn nhau gật đầu.
Sau đó cùng nhau nhảy xuống.
Nana lúc nảy đi ngang qua tiệm đồ ngọt mới mở và muốn ghé vào nhưng vì gần trễ giờ rồi nên Yuki và Nasi kéo đi.
Bây giờ đang mượn cớ chuồn đi đây.
Kasime lắc đầu: "Thôi chúng ta cũng đi thôi"
Sasuke định đi thì cậu bạn lúc nảy bị đá ra ngoài chặn họ lại: "Uchiha Sasuke tôi muốn thách đấu với cậu"
Sasuke lạnh lùng: "Tôi không muốn đấu với cậu"
Kasime nói: "Cậu có muốn đấu thì hôm khác đi hôm nay chúng tớ không thích đấu"
Lee nhìn Kasime nhanh như cắt đứng trước mặt Kasime: "Cậu thật xinh đẹp hãy làm bạn gái tớ, tớ sẽ bảo vệ cậu"
Kasime nụ cười rạng nứt: "Không"
Naruto trên tay thanh kunai cất đi. Sasuke cũng lặng lẽ cất kunai.
Trong phút Lee nói ra lời đó. Hai cậu bạn này đã lặng lẽ rút kunai ra nếu Lee muốn làm gì tiếp sợ rằng sẽ không toàn thây.
Dù gì Naruto và Sasuke có số lượng fan girl rất lớn và hai cậu bạn này cũng là những người đứng nhất lớp.
Đúng lúc này Nasi cầm quyển sách đi ngang qua bọn họ.Lee nhìn Nasi quyết đoán chạy theo:
"Bạn gì ơi mình là Lee chúng ta làm bạn được chứ?"Sau đó Lee lại nở một nụ cười. Trong đầu Nasi xuất hiện nụ cười của Kiro.
Một chữ thập đỏ to đùng xuất hiện trên đầu Nasi. Nasi một cú đá, đá Lee bay dính vào tường: "Không có bạn bè gì hết. Đừng có cười với tôi như tên đó"Nana đứng sau Naruto đỡ trán:
"Hận thù của Nasi đối với Kiro quá sâu" sau đó lại nhìn qua Lee đang bị dính trên tường "cậu bạn này chịu khổ rồi"Nói xong Nana lắc đầu đi lên lầu hai.
May là Nana lên sớm nếu không lại nhìn thấy tiếc mục cay mắt người của thầy Guy và Lee.
Yuki vì đuổi theo Nana nên cùng Nasi tản ra về chậm hơn vài phút đi lên thì thấy Nana đang trò chuyện cùng một người đeo mắt kính. Bên cạnh còn nhiều người khác nữa.
Yuki nhíu mày.
Tên này...
Nana thấy Yuki vẫy tay: "Sakura đến đây a"
Yuki đi đến bên cạnh Nana. Nana nói: "Anh Kabuto biết rất nhiều đó"
Yuki nhìn người tên Kabuto. Kabuto nở nụ cười nói: "Đội mười ba gồm Akasi Nana, Akasi Nasi và Haruno Sakura đã hoàn thành mười nhiệm vụ cấp D, hai nhiệm vụ cấp C đáng ra là ba nhưng một nhiệm vụ bị người khác nhanh tay làm sớm hơn và một nhiệm vụ cấp A"
Yuki nhíu mày.
Naruto nhìn Yuki.
Nhiệm vụ cấp A chắc là nhiệm vụ khiến tóc của cậu ấy ngắn lại.
Ino nói: "Có nhiệm vụ cấp A giống như đội bảy"
Bỗng nhiên Yuki nở một nụ cười:
"Anh Kabuto nhỉ. Anh có thể cho em biết thông tin về một ninja huyền thoại không?"Kabuto bỗng nhiên lạnh sóng lưng. Rõ ràng cô bé trước mặt chi cười như hắn có cảm giác nó không phải cười.
Nhóm Naruto đồng thời cũng lạnh cả sóng lưng.
"Em muốn biết về ai?"
"Kitsune Yuki" Yuki tự nói ra tên mình.
Kasime nói: "Họ Kitsune à tớ chưa nghe bao giờ cả"
Đám Naruto ai cũng gật đầu.
Kitsune một cái họ chưa nghe bao giờ. Ai sẽ mang họ có nghĩa là hồ ly chứ.
(Giải thích: trong tiếng nhật Yuki có nghĩa là tuyết. Kitsune có nghĩa là hồ ly. Ta chỉ kết hợp hai cái lại thành một cái tên. Biệt hiệu hồ ly tuyết là ý nghĩa của Kitsune Yuki)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Science FictionNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...