Yuki tỉnh lại thì đã ba ngài sau. Yuki trong bộ trang phục màu đen đi theo mọi người đến nơi của hokage đệ tam.
Lễ tang diễn ra, trời cũng như khóc cùng với họ mưa rơi từng hạt nặng tốc tách bên tai.
Ba ngày sau lễ tang của hokage đệ tam. Mọi việc tạm thời trở về quỹ đạo của nó.
Hôm nay đội mười ba vừa điều tra xung quanh làng xong thì ba người tập hợp ở tiệm dango quen thuộc.
Nana ngặm cây xuyên dango nói:
"Hôm nay tớ quyết định rồi. Chúng ta nhất quyết phải biết người trong lòng của cô Aoko là ai"
_Yuki nhìn cô Aoko đang đứng ở bên kia đường lựa đồ ăn sau đó quay sang chỉ vào một người bên cạnh nói:
"Vì sao thầy ấy cũng ở đây?"Thầy Kakashi cầm mỗi tay một cành cây che mặt mình nói:
"Thầy cũng hiếu kì mà!"Nana cười trừ:
"Thầy ấy cũng tò mò tham gia nhiều người sẽ vui hơn mà đúng không?"Yuki mắt giật giật nhìn sang thầy Kakashi.
Có ai ngụy trang như thầy ấy không. Ngụy trang như vậy bị thấy là cái chắc. Sao trên đời này còn người trẻ con thế chứ.Nasi nói:
"Cô ấy bắt đầu đi rồi kìa"Cả đám âm thầm đuổi theo cô Aoko diễn nhiên ngài hokage đệ lục tương lai của chúng ta cũng không ngoại lệ.
Cả buổi trưa mà không thu hoạch được gì. Cả đám ngồi trong tiệm thịt nướng và thầy Kakashi bao.
Nana ăn một miếng thịt hỏi:
"Tiếp theo phải làm gì đây?"Yuki xoa cằm suy nghĩ một lát rồi quay sang hỏi thầy Kakashi:
"Theo em biết thì cô Aoko tửu lượng rất tệ đúng không thầy?"Kakashi gật đầu:
"Đúng vậy. Em có kế hoạch gì à?"Yuki nở một nụ cười đậm chất nguy hiểm rợn người:
"Chúng ta cho cô ấy uống rượu đến say rồi tra hỏi"Nana nuốt nước bọt:
"Sakura nhìn mặt cậu ghê quá đi"Kakashi cũng lắc đầu:
"Thôi thôi bỏ đi. Các em không biết đâu. Aoko mà say lên có thể phá sập gần nửa làng đó. Cô ấy cũng không thích uống rượu đâu"Yuki gật gật đầu:
"Cũng đúng"
Bỗng nhiên Yuki ý thức được việc gì đó lại nở nụ cười nguy hiểm tính kế người khác kia.
"Thầy Kakashi, hôm nay tụi em tìm hiểu đến đây là được rồi. Bây giờ tụi em có việc bận đi trước đây. Thầy cứ ăn thoải mái"Nana đang định nói thì Yuki nhanh chóng che miệng cô nàng kéo đi.
Nasi gật đầu với thầy Kakashi rồi cũng đi theo Yuki và Nana.
Thầy Kakashi của chúng ta không hiểu tiếp tục ngồi ăn.
Ở một quán trà.
Nana thở hỗn hễn hỏi Yuki:
"Sakura, Yuki à cậu kéo tớ làm gì vậy?"Yuki vẫy vẫy tay, Nana và Nasi đồng thời chụm đầu vào một chỗ cùng Yuki.
"Hình như thầy Kakashi thích cô Aoko. Lúc nãy thầy ấy còn hiểu rõ cô Aoko uống rượu xong sẽ thế nào mà"
"Cô Aoko không chừng cũng thích thầy ấy đó"
"Thật vậy à. Cậu chắc không?"
"Hôm sau, chúng ta thử như thế này là biết"
"Được rồi ngày mai cứ như kế hoạch"
"Quyết định vậy đi"Hôm sau, Nana ánh mắt phát sao nhìn Aoko.
Cô Aoko mất tự nhiên:
"Chuyện gì vậy Nana?""Cô Aoko cô có biết jounin phụ trách đội bảy là ai không?"
Cô Aoko gật đầu.
"Ý em là Kakashi? Không phải em đã gặp vài lần rồi sao?"
Nasi thay Nana nói:
"Biệt danh thầy ấy là Ninja sao chép đúng không cô. Lúc ở học viện cô có học cùng lớp với thầy ấy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Ciencia FicciónNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...