He he chút chia sẽ nhỏ về thiết lập ban đầu của cốt truyện này.
1. Mới đầu định cho Yuki vào đội bảy luôn chứ không phải đội mười ba nhưng mà nhớ lại là mình đã viết đội bốn người rồi nên thế là thay đổi tạo thêm ba nhân vật khác.
2. Lúc đầu cũng cho Yuki dính một xíu đào hoa nhỏ nhưng mà rốt cuộc vẫn không viết.
3. Cũng từng nghĩ cho Yuki một cái cp, mà người đó chính là thầy Kakashi (nghe vô lí không?"
4. Yahasu vốn không có thiết lập về việc hắn cũng trọng sinh như Yuki nhưng mà do cảm thấy cốt truyện quá nhàm chán nên cho vào luôn.
5. Yahasu lúc đầu vốn thiết lập không quan hệ máu mủ gì với Yuki cả thậm chí ta còn muốn hắn thích Yuki nhưng mà cuối cùng thấy không ổn mới cho hắn làm anh họ Yuki (cùng máu mủ nhé).
6. Yuki thiết lập ban đầu là đồng đội thứ tư trong đội bảy của Minato cùng với Kakashi, Rin và Obito rồi cho trọng sinh về làm đội bốn người với Naruto, Sasuke, Kasime. Nhưng nghĩ lại không lẽ thầy Kakashi không nghi ngờ về những cử chỉ nhỏ cách ăn nói? Cho nên quyết định đó cuối cùng cũng bị loại bỏ.
7. Ban đầu định cho Yuki lên làm hokage luôn nhưng mà nếu Yuki làm hokage vậy Naruto làm gì? Cho nên vẫn loại bỏ quyết định đó.
8. Cô Aoko biết về Yuki bởi vì cô ấy là ninja y thuật cũng tìm hiểu về những tiền bối trước đó nên mới biết.
9. Kabuto cũng biết về Yuki nhưng mà tại cuộc thi chunnin hắn không nói vì theo suy nghĩ của hắn thì hắn rớt chunnin nên mới có những thông tin về những người khác nhưng mà hắn làm sao biết thông tin về một người hắn còn chưa gặp bởi vậy nên hắn mới không nói.
10. Bà Chiyo kiểu là bạn thân của bác Yuki nên mới biết một số việc của tộc Kitsune.
11. Mới đầu không tính kể quá khứ của Yuki vì nó quá khó nhưng mà nếu không kể thì đọc không hiểu nhiều lắm nên để thảm kịch diệt tộc vào chính văn xuất hiện tại những cơn ác mộng của Yuki.
12. Thật ra định viết quá khứ của Yuki vào phiên ngoại nhưng mà nghĩ muốn nát óc cũng không nghĩ ra Yuki gặp gì rồi làm gì nên đành từ bỏ ý định.
13. Yuki sau ba năm luyện tập thì đã hoàn toàn nhập chakra của Sakura vào chakra của tộc Kitsune nên mái tóc vĩnh viễn không trở lại màu hồng nữa. Lần cuối cùng trở lại màu hồng là trước nhiệm vụ sơn thần.
14. Jiraiya nhận ra Yuki bởi vì trước đó Yuki đã lên cơn khát máu nên chakra lưu chuyển là của tộc Kitsune nhiều hơn của Sakura nên ông ấy mới nhận ra. Bởi vì mỗi người luôn có chakra khác nhau mà.
15. Tsunade nhận ra Yuki từ lúc đấu rồi chỉ chưa xác định được thôi sau khi đấu với Orochimaru xong mới chắc chắn.
16. Vì trong truyện ai cũng xem cảnh đấu của ba sanni rồi nên ta cũng không tả, tả thì càng thêm rối.
17. Yuki tuy nói là trọng sinh nhưng thật chất là sống lại ở kiếp sau.
18. Yuki có lại kí ức là do Sakura bị tẩy chay, Yuki khi đó bị diệt tộc bạn bè ai cũng không còn nên mới gây ra sự trấn động nhớ lại kí ức. Tại vì đều chỉ còn một mình nên kí ức trấn động.
19. Yuki chưa bao giờ xem mình là Sakura cho dù Sakura là kiếp sau của mình. Theo Yuki thì cô là cô, Sakura là Sakura bằng chứng là chakra khi Yuki có lại kí ức bị chia làm hai mà không dung hợp lại nữa với khi sử dụng chakra tộc Kitsune tóc Yuki sẽ đổi màu.
20. Tộc Kitsune ta dựa vào đặc điểm một con yêu hồ mà tạo nên bởi vậy Yuki có những chiêu khá giống sử dụng phép.
Nhiêu đó là hết rồi đó. Bật mí cho mọi người biết để vui nhà vui cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Khoa học viễn tưởngNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...