Chương 6: Mối nguy hiểm bắt đầu

2.2K 192 2
                                    

Ăn xong cơm bốn người ngồi tụm một chỗ lại với nhau.

Cô Aoko nói: "Được rồi hãy cho cô biết suy luận của các em nào"

Nasi là người nói đầu tiên: "Việc trộm bò không phải là mục đích chính của hung thủ. Tại sao một đêm thời gian dài như vậy mà chỉ cướp một con. Nếu là em, em sẽ cướp hết"

Cô Aoko gật đầu: "Chính xác là vậy"

Nana nói: "Thức ăn của chúng ta khẩu phần hơi nhiều. Họ nói đang thiếu thương thực sao lại cho chúng ta nhiều như thế?"

Aoko cặp mắt kinh dị nhìn Nana:
"Em sao cái gì cũng liên quan đến đồ ăn hết vậy?"

Nana chưa kịp nói thì Yuki đã nói trước: "Cậu ấy nói không sai. Thức ăn hơi nhiều"

Nana hừ một tiếng: "Em đã nói mà"

Yuki nói tiếp: "Một điều nữa là chúng ta bị lừa rồi. Người trong thôn này chúng điều là ninja"

Aoko:"!!!"

Nana:"!!!"

Nasi:"!!!"

Cô Aoko hỏi: "Tại sao em chắc chắn như vậy?"

Yuki sờ tai của mình: "Tai em vốn rất thính, em nghe được phía sau vách đằng sau ông trưởng thôn có ba người"

"Ba người họ có kunai và suriken. Trên lưng còn mang theo cả kiếm. Hình như đến từ làng sương mù"

Aoko, Nana và Nasi ngạc nhiên. Yuki lại nói tiếp: "Hơi thở của ông trưởng thôn rất khỏe ông ta chắc khoảng từ hai mươi đến ba mươi tuổi. Thêm người lúc nảy đưa cơm cho chúng ta bước đi rất vững chắc. Từng tập luyện qua, em thăm dò mùi thì ngoài chúng ta ra chỉ có năm mùi nữa xuất phát từ năm bọn chúng"

"Mục đích chúng chính là người đi làm nhiệm vụ này"

Cô Aoko xoa cằm: "Nhiệm vụ này không thể xếp vào cấp C nữa rồi. Nó đã lên tới cấp B hoặc là A rồi"

Yuki gật đầu: "Nếu em đoán không lầm thì bọn chúng là ninja lang thang đến từ làng sương mù"

Nasi nhíu mày: "Bây giờ làm sao?"

Nana nở một nụ cười kì bí thêm chút nguy hiểm.

"Đương nhiên là như vậy rồi..."

.

.

.

Bên cửa một luồng khói trắng bay vào.

Đợi khói tan hết thì đúng như Yuki nói có năm tên đi vào.

Một tên nói: "Đội này chỉ toàn là con gái"

Một tên nhìn Aoko sau đó nói: "Con nhỏ này hình như ta nghe nói ở đâu rồi đó. Để xem..."

Một cái bùm bốn người trên nệm biến mất.

Tên đứng ở giữa nhíu mày: "Là phân thân"

"Bingo" một tiếng phía sau năm tên đó vang lên.

Cô Aoko một mình đứng đó.

"Mẹ nó bắt lại"

Một cái bùm nữa, lại là phân thân.



Bên ngoài.

Nana một đấm đấm vào không khí như nghe được một cái rầm thật lớn.

Nasi đẩy chiếc mắt kính: "Thật là bây giờ lại có kết giới"

"Đương nhiên là để phòng cho trường hợp bây giờ rồi" năm tên đó xuất hiện.

"Thật không ngờ các ngươi lại phát hiện ra nhanh như thế. Nhưng không sau chỉ cần ta giết các ngươi sau đó biến thành con rối về hại làng các ngươi là được rồi"

Cô Aoko đứng chắn trước ba đứa.
"Được rồi, để cô mấy đứa lùi về sau đi"

Một ninja nhìn Aoko sau đó nói với tên đứng đầu. Tên đứng đầu cười ha hả nói: "Không ngờ có ngày chúng ta lại được đấu với cô gái ngân châm Hana Aoko"

Aoko nhíu mày.
Mấy tên này biết mình.

Nana nhìn qua Nasi.

Nasi thở dài nói: "Cô gái ngân châm Hana Aoko nổi tiếng ở trận chiến ninja lần thứ ba với tài dùng ngân châm của mình. Ngân châm là một loại vũ khí như kim khi đâm vào tử huyệt thì địch sẽ chết. Người xử dụng cái này đòi hỏi phải biết y thuật thông thạo các huyệt của con người. Người xử dụng ngân châm vừa có thể cứu người vừa có thể giết người. Em cũng bất ngờ khi cô giới thiệu tên mình"

Nana hâm mộ: "A, cô giỏi quá đi"

Yuki nhíu mày nói: "Tình hình có vẻ không ổn rồi. Cô Aoko không thể xử dụng ngân châm nếu bị tấn công như thế. Một mình cô không thể cân năm được đâu. Vả lại bọn này đã là ninja thượng đẳng hết rồi"

Nana và Nasi nhìn lại.

Thì đúng là Aoko đang bị năm tên đó áp đảo.

(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ