Yuki cũng chưa bao giờ thấy nhưng thuật phát chế tạo những con vật bằng đất sét phát nổ như thế.
Vấn đề ở đây là cô, Nana, Nasi đều chuyên về cận chiến nên cũng có chút khó khăn khi đối đầu với mấy con này.
Cô Aoko thì khỏi nói chỉ cần ngâm châm là một con nổ tung nhưng số lượng ngân châm có hạn không thể đấu một lúc một bầy con như thế.
Đúng lúc này một nguồn chakra lạ xuất hiện.
Naruto với hình dạng gần biến thành Kuruma xuất hiện. Cậu ta được một nguồn chakra đỏ đen đậm cùng với một cái đuôi.
Nhưng mà hình như cậu ta khống chế được nó.
Yuki sờ sờ cằm đứng trên một cành cây nào đó suy nghĩ: Nhìn như tên nhóc này khống chế được lượng chakra khổng lồ từ con cáo cam đó nhưng mà cô luôn có một dự cảm bất ổn.
Yuki vừa suy nghĩ xong thì một trái bom vĩ thú bay về hướng của cô.
Yuki: "......"
"Rầm"
Một khu cây rừng phía sau đã bị biến thành một đám bình địa.
Đã nhanh chống né đi trái bom vĩ thú Yuki dịnh vào một cái cây nghiến răng nghĩ thầm: Tuy rằng thằng nhóc này khống chế được Kuruma nhưng mà có lẽ lượng chakra phá khổng lồ nên những chiêu thức thi triển ra đánh sai phương hướng cho nên mới bay đến cô.
Đúng là xui xẻo.
.
.
.
.
.
Tên Deidara đó tự biến chính mình thành bom muốn phát nổ cả nơi này kéo theo mọi người xuống âm phủ.
May mắn lúc đó thầy Kakashi đã nhờ con mắt Sharingan loại cải tiến gì gì đó mà Yuki không rõ lắm dịch chuyển đi nơi khác.
Giải cứu Gaara thành công nhưng tim cậu đã ngừng đập.
Lấy đi vĩ thú trong người cậu cũng giống như lấy đi tánh mạng cậu.
Không khí lâm vào trạng thái tang thương.
Nana đứng bên cạnh Yuki không nhịn được nước mắt bắt đầu chảy xuống.
Một cụ già tên là Chiyo đi lại và muốn làm gì đó.
Nhìn động tác đó Yuki theo bản năng la lên trong đó không thiếu phần kinh sợ: "Thuật chuyển sinh"
Mọi người vì nghe thế mà mọi ánh mắt đều nhìn vào Yuki như hỏi làm sao cô biết.
Chiyo cũng ngừng động tác mà nhìn Yuki.
Yuki đi lại có vẻ kích động nói với bà Chiyo: "Bà có biết khi dùng thuật này cái trả giá chính là cái gì không?"
Bà Chiyo thản nhiên nói: "Đương nhiên là ta biết"
Yuki...Yuki không nói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn thành)[Đồng nhân Naruto] Huyền thoại trở về
Ciencia FicciónNgười ta biết tam ninja huyền thoại được ngài hokage đệ tam chỉ dạy. Thật ra có tận bốn người nhưng mà người còn lại đã không còn ai nhắc nữa vì quá đau buồn với lại bây giờ người biết cô ấy chắc cũng quá già. Ngươ...