Prince's POV
Hindi ako makagalaw at ang lamig, I can't feel my body pagkatapos kong magsisigaw kanina dahil sa init ng buo kong katawan hindi na ako makagalaw dahil sa sobrang lamig. Hindi ko na kayang maigalaw ang katawan ko.
"We're leaving, back gate! Let's meet at the east shore" who is that? Is that dad? No...his not my father.
"Are the bombs ready? We'll blow this whole place" This whole place? "The Empire of that little brat won't falter, unless we kill the Huntress" nahirapan akong huminga, Faye.
"Those loss will be vain, but I have a plan don't worry and trust me. Villa Flore and the Vergara will be there, yes. I have the blood" tuluyan akong nakatulog dahil sa lamig, namamanhid ang buo kong katawan wala akong maramdaman.
"P...ce" huh? Who's that voice.
"Baby!" Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko, I saw Faye's image she's really here?
"Hey, your awake" lumapit siya saakin at mabilis na bumuhos ang mga luha niya, since when did she start crying like a baby?
"You're seriously crying right now?" Mahina kong sambit, I'm actually started to feel so dizzy.
Fayea's POV
Naghahanda na kaming lahat para sa gagawing operasyon, hindi sigurado na makaka-uwi kami ng walang galos. But for five years, ngayon lang kami ganito ka determinado there is a part of me na natatakot.
Natatakot ako na baka huli na ako, huli na kami. But I can't just loss hope, I am the Huntress....I can do whatever it takes.
"Five minutes before reaching the target" wika ni ate Melanie sa communicator, inayos ko ang hawak kong baril at mga daggers sa bewang ko. Kinuha ko ang susi sa motorsiklo ko at sumakay dito.
"Woah, I'm really scared right now" wika ni Leon, mahina akong tumawa at sinuot ang helmet.
"You can still change your mind" binawi ko ang kamay ko at inayos ang sarili, three minutes left.
"Princess are you sure about this? I mean the plan...habang umaandar ang sasakyan papaandarin mo ang motor mo tapos aalis ka? Habang umaandar ang sasakyan?! Are they insane?" Natawa ako sa reaksyon ni Leon.
"Hindi naman ikaw ang gagawa kaya bakit ka natatakot?" Hinawakan niya ang kamay ko at mukhang hindi niya ako pinagkakatiwalaan ako.
"No, you're my precious cousin! You're too young to die!" Huh? Hinawi ko ang kamay niya at sinuot ang guwantes, good! Now I'm a perfect bait!
"Wa-wa-wa-wa-wait! Princess let's think this again" I rolled my eyes bumukas na lang ang pinto ng sasakyan and the cold breeze of air sways my hair as it welcome me for this operation, its time.
"I'll be going and if you got late even for a second, I'll be dead" namutla lalo ang mga labi ni Leon sa sinabi ko, while the others saluted and smile.
"We will be on time Princess, don't worry" sinuot ko na ang maskara ko at pinaandar ang motor, sounds great! Pinaharorot ko ang motor at mabilis na lumabas ng sasakyan! Shit! That feels good! Inunahan ko ang truck na sinasakyan ko kanina at dumiretso sa lugar na tinuturo ng GPS tracker, Prince.....tsk.
"Princess can you hear me?" That's Lyka, may pinindot ako sa motor ko na mukhang microphone.
"Yes, loud and clear what is it?"
"We found his location, his....on the top floor..." Top?
"What exactly is that building made for?" I ask her.
BINABASA MO ANG
Secretly Falling In love with You (Completed)
Teen FictionMaraming katanungan ang lalaking nagngangalan Prince Harold Ramos, he already had the fame, the looks, but the attitude? Nah. Erase that, pero may kulang sa puso niya. Na parang nay kulang sa pagkatao niya, while thinking that whole his life. Makiki...