Chương 9+10

47 10 0
                                    

Chương 09: Thiên chỉ hạc ngàn khỏa tâm trong gió bay (#9)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Vương Hoàn cử động cũng không đột ngột.

Trước kia tới đây lúc ăn cơm, hắn từng gặp mấy người lên đài thỉnh cầu ca hát, không cần tìm quản lý, trú hát ca sĩ liền có thể làm chủ.

Mà lại hiện tại không đến năm giờ rưỡi, trú ca hát tay còn chưa bắt đầu ca hát , bình thường đến nói, chỉ cần khách hàng yêu cầu không quá mức phận, ca sĩ đều sẽ đồng ý.

Lão bản cũng vui vẻ đến như thế, dạng này sẽ để cho đồ nướng đi trở nên càng thêm thú vị vị tính, gia tăng trong tiệm nhân khí.

Nữ tử nghe được Vương Hoàn, ngẩng đầu lên, lộ ra một trương so Vương Hoàn thành thục không ít tú lệ gương mặt, : "Ngươi nghĩ ca hát?"

"Đúng thế."

"Không có vấn đề, bất quá ta chỉ có thể cho ngươi tám phút." Nữ tử nhìn đồng hồ nói.

Tám phút, hát xong một ca khúc dư xài.

"Thời gian đủ."

Vương Hoàn cảm kích nói: "Ta gọi Vương Hoàn, đa tạ hỗ trợ của ngươi."

"Quan Thi Dĩnh, có cần hay không ta giúp ngươi nhạc đệm" nữ tử thấy Vương Hoàn tay không, dò hỏi.

"Có thể mượn cái kia thanh ghita cho ta không? Chính ta đàn tấu là được, bởi vì ta hát là bản gốc ca khúc, vì lẽ đó chỉ có thể ta tự mình tới." Vương Hoàn nói.

Bản gốc ca khúc?

Quan Thi Dĩnh ngẩn người.

Nàng ở đây trú hát đã có một đoạn thời gian, mỗi lần lên tới yêu cầu ca hát khách hàng, trên cơ bản đều là hát lập tức lưu hành ca khúc. Nàng lần đầu tiên nghe được có người muốn hát bản gốc ca.

Nàng nhìn thoáng qua Vương Hoàn mang theo ngây thơ khuôn mặt, trong lòng cảm thán, đoán chừng là một cái bản thân cảm giác tốt đẹp văn thanh, mình tùy tiện viện thủ khúc tới đây hát, nghĩ tới đây bác ánh mắt hoặc là đối mỗ nữ hài thổ lộ.

Nhưng nàng không có ý định quản nhiều.

Lão bản đã từng nói với nàng qua, chỉ cần khách hàng có ca hát yêu cầu, đều tận lực thỏa mãn.

Về phần khách hàng hát có được hay không, tự có trong tiệm cái khác khách hàng đi bình phán.

"Được, ngươi dùng đi." Quan Thi Dĩnh theo bên cạnh cầm lấy ghita đưa tới.

Vương Hoàn nhận lấy, hướng Quan Thi Dĩnh gật gật đầu, sau đó đi đến ca sĩ trên chỗ ngồi ngồi xuống.

Ngụy Thạc rốt cuộc minh bạch Vương Hoàn muốn làm gì, lộ ra khoa trương biểu lộ: "Cmn, Vương Hoàn muốn ca hát, là tối hôm qua hỏa lượt diễn đàn cái kia hai bài ca sao?"

Trịnh Phong gật đầu: "Rất có thể."

Về phần Trần Huy, lộ ra một cái như có điều suy nghĩ biểu lộ, lấy điện thoại cầm tay ra phát một cái tin tức đi qua, đồng thời mở ra điện thoại di động thu hình lại.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ