Chương 275+276

17 2 0
                                    

Chương 275: Cứ như vậy vượt qua đúng không? Không có vấn đề! (canh thứ hai, cầu đặt mua) (#275)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Hôm sau trời vừa sáng.

Trần Huy cầm một xấp tư liệu đi vào văn phòng.

Vương Hoàn, « điên cuồng tảng đá » sắp xếp phiến hôm nay đã xác định, ngày một tháng mười lần đầu sắp xếp studio lần chín ngàn tả hữu, sắp xếp phiến chiếm so 28. Tiếp xuống sắp xếp phiến cần phải căn cứ phòng bán vé đến lưu động.

A? Ngày đầu còn có chín ngàn trận? Đã rất tốt.

Vương Hoàn ban đầu đoán chừng lần đầu có thể có sáu ngàn buổi diễn cũng không tệ rồi, nhưng bây giờ lại nhiều hơn Tam Thiên buổi diễn, đoán chừng là Thiên Thịnh tập đoàn thích hợp đề cao sắp xếp phiến.

Quả nhiên, Trần Huy nói: ta thích hợp tìm xuống quan hệ, Thiên Thịnh tập đoàn đem « điên cuồng tảng đá » sắp xếp phiến tăng lên tới 6. Bất quá đây chỉ là ngày đầu sắp xếp phiến, nếu là phòng bán vé không tốt, ngày kế tiếp sắp xếp phiến đoán chừng sẽ trên diện rộng cắt giảm.

Vương Hoàn cười nói: Có ngày đầu là đủ rồi!

bởi vì không có tài chính dự trữ, Vì lẽ đó bộ phim này ngay cả đường diễn đều không có.

Ngược lại là Hứa Nguyên mấy người bọn họ, tại Weibo lên đăng kí tài khoản của mình, mỗi ngày tận hết sức lực tuyên truyền lấy phim.

Nhìn xem đã chua xót, vừa buồn cười.

Đúng, tết Trung thu ngươi về nhà sao? Vương Hoàn hỏi.

Không được, công ty một đống lớn sự tình. Vừa mới ký xuống Hứa Nguyên bốn người bọn họ, nhưng lại ngay cả người đại diện, trợ lý đều không có, vì lẽ đó ta nhất định phải nắm chặt đem công ty làm việc làm, tận sắp bước vào quỹ đạo. Trần Huy nói.

Ha ha, chờ « điên cuồng tảng đá » chiếu lên về sau, hết thảy đều sẽ sẽ khá hơn. Vương Hoàn nói.

Ta tin tưởng. Trần Huy cười cười.

Theo thời gian trôi qua.

Hoa Hạ tết Trung thu bầu không khí càng ngày càng dày đặc.

Cái này lưu truyền mấy ngàn năm Hoa Hạ ngày lễ truyền thống, để sở hữu ở bên ngoài dốc sức làm lão bách tính đều sinh ra một điểm về nhà cùng người thân đoàn viên trái tim.

Vương Hoàn không về nhà được, kỳ thật tại quá khứ trong vài năm, hắn cũng chưa có trở về qua nhà.

Mỗi lần đều là gọi điện thoại về nhà chuyện.

Lần này đồng dạng không ngoại lệ.

Rất nhanh, thời gian liền đi tới ngày 19 tháng 9.

Vương Hoàn kéo lấy một ngụm rương nhỏ, từ ma cũng bay hướng kinh thành.

. . .

. . .

Năm giờ chiều, Vương Hoàn một mình đón xe đi tới thư mời lên địa chỉ: Kinh thành xx Văn Hóa đại viện.

Nơi này cũng không có trong kinh thành tâm, mà là tới gần tây ngoại ô.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ