Chương 431-435

12 1 0
                                    

Chương 431:

Chương 431: Cái này nha trả thù tâm quá mạnh đi? (canh thứ nhất, cầu đặt mua) (#431)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Vương Hoàn lần trước phát biểu dài như thế ngôn luận, đã là trước đây thật lâu.

Đồng thời mỗi một lần, cũng sẽ ở trên internet nhấc lên một phen mưa gió.

Mà lần này Vương Hoàn lại vì một cái nhã tục cùng hưởng chủ đề, cố ý phát biểu như thế thao thao bất tuyệt, đồng thời chủ động nói muốn hát ca khúc mới. Tại quá khứ một đoạn thời gian rất dài bên trong, Vương Hoàn mỗi một thủ ca khúc mới trên cơ bản đều là an bài đám dân mạng thỉnh cầu. Vì lẽ đó lần này, rất nhiều người đều ngửi được không giống khí tức.

Nháy mắt, mạng lưới bạo tạc.

Đầu tiên là cái này thiển cận nhiều lần phía dưới bình luận, tại mấy phút đồng hồ sau, liền đạt đến kinh người mười vạn trở lên . Còn điểm tán, trực tiếp tiêu thăng đến trăm vạn trở lên. Kinh người như thế nhiệt độ, nhìn đến vô số dân mạng sửng sốt một chút.

"Cmn, Hoàn ca đoạn văn này tràn ngập mùi thuốc súng a!"

"Đến cùng là ai lại trêu chọc Độc Vương?"

"Độc Vương giận dữ, thây nằm ngàn dặm. Các vị ngành giải trí các minh tinh, mấy ngày nay cẩn thận một chút nha."

"Vương Hoàn điên rồi? Ca khúc mới không lưu đến « ta là ca sĩ » sân khấu lên hát, hiện tại hát?"

"Hoàn ca còn thiếu ca? Trên lầu ngươi sợ là đang nói chê cười."

". . ."

Gần nhất khoảng thời gian này, Khúc Minh Phong cũng bắt đầu ở trên mạng chú ý Vương Hoàn động tĩnh, hắn xem hết Vương Hoàn phát thiển cận nhiều lần về sau, bỗng nhiên ánh mắt ngưng lại: "A? Cái kia phía sau xe lâu không phải ban tổ chức cao ốc sao? Vương Hoàn đến kinh thành? Hắn hôm qua không còn đang Ma Đô tham gia « ta là ca sĩ » sao? Tiểu tử này, thật đúng là có thể gây chuyện, vừa đến kinh thành liền phát biểu như thế một phen tuyên ngôn chiến đấu. Hắn đây là còn không sợ đắc tội người không đủ nhiều sao?"

Khúc lão bất đắc dĩ lắc đầu, thực sự là Vương Hoàn vừa rồi cái kia lời nói, không biết đem bao nhiêu người mắng đi vào.

Bất quá lúc này, Khúc lão thầm nghĩ không phải Vương Hoàn chọc bao lớn phiền phức, bởi vì những phiền toái này, hắn thấy đều không đáng giá nhắc tới.

Giờ khắc này hắn nghĩ là. . .

"Tối hôm qua Vương Hoàn nói qua câu kia thơ 'Ngoái nhìn nhất tiếu bách mị sinh, lục cung phấn đại vô nhan sắc' . Đã lần này hắn đến kinh thành, ta cũng không thể thả chạy hắn."

Nghĩ tới đây, Khúc Minh Phong lập tức bấm Vạn Hi Văn điện thoại: "Lão Vạn, nhanh đến chỗ của ta."

Hai cái lão hồ ly bắt đầu tụ tập lại một chỗ, đánh lấy Vương Hoàn chủ ý.

. . .

Ở kinh thành một cái trong tửu điếm.

Tiêu Tử Nhã nằm ở trên giường, mặt không hề cảm xúc xoát điện thoại di động.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ