Chương 47+48

29 5 0
                                    

Chương 47: Ủng hộ Vương Hoàn Ngu Nhạc Tử (#47)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Diệp quản lý tối hôm qua liền ngủ không được ngon giấc, không nghĩ tới hôm nay càng bận rộn.

Giờ phút này dù nhưng đã đến đêm khuya, nhưng là Tiktok công ty y nguyên một mảnh đèn đuốc sáng trưng, không ít đồng sự đều tại thức đêm tăng ca.

Văn phòng.

Ngay tại cử hành một trận cãi vã kịch liệt.

Sự tình nguyên nhân gây ra là nửa giờ trước, Diệp quản lý đưa ra ý kiến.

Hắn đề nghị công ty cho Vương Hoàn khai thông trực tiếp quyền hạn, xin mời Vương Hoàn trời tối ngày mai tại Tiktok trực tiếp ca hát. Mà ý kiến này đưa tới không ít quản lý mãnh liệt phản đối.

Nội dung bộ Tiền quản lý: "Hiện tại Hoàn ca ở vào nơi đầu sóng ngọn gió vị trí, chúng ta có thể tiếp tục làm 'Tốt nghiệp kế hoạch' mở rộng, đã là đang mạo hiểm, nếu là còn xin hắn đến trực tiếp, rất dễ dàng rước họa vào thân. Dù sao ta kiên quyết không đồng ý để Hoàn ca đến Tiktok trực tiếp."

Gió khống bộ Trần quản lý: "Ta đồng ý Tiền quản lý thuyết pháp. Hoàn ca lần này làm việc xác thực quá xông động, mặc dù ta thừa nhận hắn có không giống bình thường âm nhạc thiên phú, cần phải trong một ngày sáng tác ra một bài nhạc, còn muốn đả động đẹp nhất nữ hài, coi như ta không hiểu âm nhạc cũng biết gần như không có khả năng thực hiện."

Trong phòng họp, đại đa số người ý nghĩ cùng Tiền quản lý cùng Trần quản lý đồng dạng.

Mọi người đều không đồng ý trước mắt cùng Vương Hoàn từng có tại thân mật tiếp xúc, để tránh Tiktok lâm vào dư luận vòng xoáy, chọc một thân tao.

Diệp quản lý hít sâu một hơi, đứng lên: "Các vị, ta biết lo lắng của các ngươi. Nhưng bây giờ là chúng ta cùng Vương Hoàn rút ngắn quan hệ thời cơ tốt nhất, bỏ qua có lẽ về sau cũng tìm không được nữa cơ hội tốt như vậy. Ta phân tích qua phong hiểm, Hoàn ca cũng không phải là một cái nói mạnh miệng người, mà lại hắn âm nhạc thiên phú có chút không thể tưởng tượng nổi, các ngươi biết sao? Nghe đồn « thiên chỉ hạc » là hắn lâm thời viết ra, ta hỏi qua rất nhiều người, loại thuyết pháp này có độ tin cậy cực cao. Hắn có thể tại ngắn ngủi không tới một phút thời gian viết ra « thiên chỉ hạc » dạng này lưu hành kim khúc, vì sao không thể lại sáng tạo ra một bài có thể để đẹp nhất nữ hài an tâm ca?"

"Diệp quản lý, ngươi có chút nghĩ đương nhiên. Hoàn ca hiện trường sáng tác ra « thiên chỉ hạc » như thế không đáng tin cậy thuyết pháp ngươi cũng tin?"

"Không quản các ngươi tin hay không, dù sao ta là tin."

"Ngươi đây là cầm công ty tiền đồ đang đánh cược!"

"Thương chiến không có không cá cược, vượt qua nắm chắc nhất định, nên đánh cược một lần, nếu là cược thắng, ta tin tưởng Tiktok lưu lượng sẽ lần nữa nghênh tới một cái to lớn tăng lên, đồng thời sẽ còn để Hoàn ca đối với chúng ta tốt cảm giác tăng nhiều."

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ