Chương 231: Thiên Tinh ảnh nghiệp công ty (#231)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Nửa giờ sau.
Tại Ma Đô một chỗ văn phòng mười tám tầng trong văn phòng, Vương Hoàn gặp được mặt mũi tràn đầy tiều tụy Trần Huy.
Vương Hoàn khẽ giật mình: "Trần công tử, ngươi đây là bị cái nào hồ ly tinh hút khô rồi?"
Trần Huy nhìn thấy Vương Hoàn, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng, nhưng ngay lúc đó lại sa sút tinh thần nói: "Đừng nói giỡn, ta thật là buồn bực không được."
Vương Hoàn quan sát một chút văn phòng hoàn cảnh, trong lòng ẩn ẩn đoán được một khả năng nhỏ nhoi.
Hắn mở miệng nói: "Đây chính là trước ngươi nói qua 'Thiên Tinh' ảnh nghiệp công ty?"
Trần Huy gật đầu.
Vương Hoàn quay đầu nhìn thoáng qua phía ngoài khu vực làm việc, phát hiện nhà này ảnh nghiệp công ty nhân viên chỉ có hơn hai mươi người, mà lại đại bộ phận đều ở vào nhàm chán trạng thái, thậm chí có mấy người tại đường hoàng chơi đùa.
Vương Hoàn nhíu nhíu mày.
"Nói một chút đi, ngươi đến cùng gặp khó khăn gì, ngay cả đường đường Thiên Thịnh tập đoàn công tử đều không giải quyết được."
Trần Huy hít sâu một hơi: "Trước đó ta liền đề cập với ngươi liên quan tới 'Thiên Tinh' ảnh nghiệp công ty tình hình chung, vì lẽ đó cơ bản tin tức ta liền không nói, về phần trước mắt hiện trạng ngươi cũng có thể nhìn thấy, bên ngoài nhân viên tản mạn, làm chủ tịch ta thể xác tinh thần mỏi mệt, toàn bộ công ty có lẽ ngày mai liền sẽ phá sản."
Vương Hoàn kinh ngạc nói: "Trước ngươi không phải nói còn có tám trăm vạn tài chính sao? Sử dụng hết rồi?"
Trần Huy thở dài: "Không phải vấn đề này. Tại nghỉ hè ta đi vào Ma Đô về sau, ta vẫn tại tìm kiếm thích hợp giá thành nhỏ kịch bản phim, giống đực chí khí, dự định lấy nhỏ thắng lớn, đem công ty dần dần có lãi, thậm chí lần trước ngươi đến Ma Đô lâu như vậy ta đều không cùng ngươi gặp mặt, một lòng nhào vào sự nghiệp điện ảnh bên trên. Song khi ta cầm tiền đi tìm kịch bản thời điểm, phát hiện luôn luôn có một bàn tay vô hình tại ngăn trở ta. Vô luận ta làm cái gì, đều sẽ bị quấy rầy. Nếu là ta vừa tìm tới thích hợp kịch bản, còn không có cùng đối phương thỏa đàm đâu, liền sẽ có người từ đó phá hư. Nếu là ta tìm tới thích hợp diễn viên, ngày thứ hai cái kia diễn viên lập tức liền nói không cùng ta hợp tác. Thậm chí ở giữa còn bị lừa qua hai về, tám trăm vạn tài chính chỉ còn lại có hơn một trăm vạn... Dù sao ta làm bất cứ chuyện gì đều không thuận lợi, ngay cả gọi điện thoại gọi cái thức ăn ngoài, thức ăn ngoài viên thà rằng bốc lên bị khiếu nại đều muốn trì hoãn một hai giờ mới đưa băng lãnh đồ ăn đưa tới."
Vương Hoàn cau mày: "Trần Huy, ngươi tại ma đều đắc tội với người?"
Trần Huy lắc đầu: "Về sau, ta không thể làm gì khác hơn là để cha ta tìm người điều tra nguyên nhân. Không điều tra không biết, một điều tra giật mình. Nguyên lai một mực tại phía sau giày vò ta là ngành giải trí cổ trang kịch giáo phụ —— Viên Khải. Tôn này đại lão, liền xem như Thiên Thịnh tập đoàn đều không thể trêu vào, vì lẽ đó cha ta liền nói để chính ta đi giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
Hài hướcNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...