Chương 283: Không xông còn không được(canh thứ nhất, cầu đặt mua) (#283)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Vương Hoàn liền là Tiểu Tiểu Vương!
Làm Thạch Hướng Thiên nói ra câu nói này sau.
Một mảnh xôn xao.
Liền xem như vừa rồi Thạch Hướng Thiên sau khi đến, y nguyên giữ vững tỉnh táo đám người, giờ khắc này đều triệt để thất thố.
Thực sự là Thạch Hướng Thiên nói tin tức quá mức kinh người.
Làm sao có thể? Hắn liền là Tiểu Tiểu Vương?
Hẳn là, ngay cả Tần lão đều không phải là đối thủ của hắn.
Ta không tin!
Về phần Cá Voi trực tiếp ở giữa, giờ phút này triệt để bởi vì Thạch Hướng Thiên mà nói mà sôi trào.
Đám dân mạng cơ hồ đều không có lấy lại tinh thần.
Mưa đạn giống như thủy triều tuôn ra.
Hoàn ca là Tiểu Tiểu Vương? Ông trời của ta? Mở cái gì quốc tế trò đùa!
Từ lần trước quật ngược Quế tỉnh cờ tướng viện về sau, Tiểu Tiểu Vương đã thành một cái truyền kỳ nha.
Không cảm thấy kinh ngạc, Hoàn ca trong lòng ta đã là thần đồng dạng tồn tại.
Hoàn ca chạy mau, Quế tỉnh cờ tướng viện đã đằng đằng sát khí xông lại!
Ta đau lòng nhất chính là Tần Quốc Thắng đại sư, không biết giờ khắc này tâm tình của hắn là như thế nào. . .
Tần Quốc Thắng tâm tình còn có thể thế nào?
Giờ khắc này nội tâm của hắn giống ăn shi đồng dạng khó chịu.
Vừa rồi mình còn tưởng rằng có thể giữ vững Kỳ môn, đồng thời tại vạn chúng nhìn trừng trừng xuống khoe khoang một thanh đâu, dù sao hắn năm đó thế nhưng là đường đường thứ nhất cờ tướng danh thủ quốc gia, hiện tại vừa vặn có thể làm cho người trẻ tuổi ngưỡng mộ một chút hắn năm đó phong thái.
Nhưng là. . .
Hắn chết đều không nghĩ tới, hắn thế mà gặp loại chuyện này.
Vương Hoàn làm sao có thể là Tiểu Tiểu Vương?
Dù là Tần Quốc Thắng dưỡng khí công phu sau lưng, giờ khắc này nội tâm cũng mắng một câu chó ri, trong lòng dâng lên hoang đường suy nghĩ. Có thể Vương Hoàn cờ tướng trình độ còn tại đó, lại có Thạch Hướng Thiên trật tự rõ ràng phân tích, hắn không thể không tin tưởng sự thật này.
Một lúc sau, Tần Quốc Thắng mới một lần nữa nhìn về phía Vương Hoàn: Vương Hoàn, ngươi thật là Tiểu Tiểu Vương?
Vương Hoàn giờ khắc này nội tâm cũng đang mắng mẹ.
Hắn hoàn toàn không nghĩ tới Thạch Hướng Thiên gia hỏa này tâm tư nhạy cảm như thế, vẻn vẹn thông qua tổng thể, liền nhìn ra cuộc cờ của hắn đường, sau đó lại thông qua một chút phân tích, vậy mà đoán được thân phận của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...