Chương 151: Đại sư cấp kỹ năng! Mới tuyên bố nhiệm vụ (là ℡ đọc này, làm sao này i tăng thêm, cầu đặt mua! ) (#151)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
"Hệ thống, điều ra giao diện thuộc tính."
Hắn lập tức hô.
Theo thanh âm của hắn, trước mắt xuất hiện một khối trong suốt màn hình giả lập
Tính danh: Vương Hoàn
Thân phận: Học sinh
Nghề nghiệp: Ca sĩ
Danh vọng: 1001 6200
Đạo cụ: Không
Rút thưởng: 100 ngàn danh vọng một lần
Ái tâm giá trị: Vạn
Thương thành: Điểm kích tiến vào
Nhiệm vụ: Nhiệm vụ 3(đang tiến hành, đã có đầy đủ danh vọng có thể tùy thời hoàn thành nhiệm vụ)
Quả nhiên, thanh danh của hắn đã đã tăng tới mười triệu.
"Mấy ngày nay danh vọng trướng đến có chút mãnh a." Vương Hoàn thầm nói.
Bất quá cũng không tính quá đột ngột.
Bởi vì « tam sinh tam thế », « lành lạnh », « lam liên hoa », « trời cao biển rộng » bốn bài hát đều mang đến cho hắn to lớn danh vọng. Nhất là « trời cao biển rộng » lực ảnh hưởng phúc bắn đi ra về sau, cơ hồ khiến thanh danh của hắn thời khắc đều đang bay nhanh lên cao.
Thế là, mấy ngày liền để thanh danh của hắn tăng mấy trăm vạn!
"Nhiệm vụ 3 là cái gì tới?"
Vương Hoàn nghĩ nghĩ mới nhớ lại: Trong hai tháng đem một loại kỹ năng tăng lên tới đại sư cấp.
Để chính hắn đi học tập, hai tháng là tuyệt đối không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ này, đừng bảo là đại sư cấp, hai tháng có thể nhập môn cũng không tệ rồi.
Vì lẽ đó hắn biện pháp duy nhất liền là để thanh danh của mình đạt tới mười triệu trở lên, sau đó tiêu hao mười triệu danh vọng trực tiếp đem một loại kỹ năng tăng lên tới đại sư cấp.
Hiện tại, rốt cục có mười triệu danh vọng!
Nhưng là mình đem kỹ năng gì tăng lên tới đại sư cấp tương đối tốt?
Vương Hoàn suy tư trong chốc lát, trong lòng có quyết định.
"Hệ thống, ta tiêu hao mười triệu danh vọng, mua đại sư cấp dương cầm kỹ năng."
Hắn hiện tại nghề nghiệp chủ yếu vẫn là lấy ca hát là chủ yếu, nhưng là bằng vào ca hát hoàn toàn chính xác có chút đơn điệu.
Mà rất nhiều đứng đầu cấp ca sĩ, tại dương cầm lên đều có rất sâu tạo nghệ. Nếu như sẽ đạn một tay thép tốt đàn, tất nhiên sẽ để cho mình ca khúc làm rạng rỡ không ít.
Huống chi, lần này mình mua chính là đại sư cấp dương cầm kỹ năng.
Tại hệ thống bên trong, không có so đại sư cấp cao hơn cấp bậc, điều này nói rõ chỉ cần hắn học xong đại sư cấp dương cầm kỹ năng, đoán chừng so với hắn hiện tại ca hát trình độ đều lợi hại hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
فكاهةNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...