Chương 426:
Chương 426: Cao Trạch Vũ, mới Tiểu Thiên Vương? (canh thứ tư:, là minh chủ (#426)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Đây chính là « ta là ca sĩ » cái này ngăn tiết mục chỗ kinh khủng.
Cái khác tống nghệ tiết mục, mặc dù có thể tăng lên minh tinh lộ ra ánh sáng độ, nhưng lại không giống « ta là ca sĩ », có thể đối minh tinh sự nghiệp sinh ra to lớn như vậy thôi động tác dụng.
Làm một ví dụ: Theo truyền thông lộ ra ánh sáng, tại trận đấu thứ nhất bên trong bởi vì Hứa Lâm vượt xa bình thường phát huy, cường thế đoạt được « ta là ca sĩ » thứ hai về sau, danh khí tiêu thăng. Thương diễn xuất tràng phí đã theo lúc đầu 300 ngàn bạo đã tăng tới trăm vạn cấp bậc. Mà bây giờ, Hứa Lâm lần nữa cường thế thẳng tiến vòng thứ ba, đoán chừng giá trị bản thân sẽ tiến một bước lên cao, nếu nàng có thể tại kịch liệt trong trận đấu, giẫm lên mấy tên Thiên Vương thành công tiến vào vòng thứ tư, đến lúc đó thật có khả năng sẽ trở thành mới Thiên Hậu, một bước lên trời!
Dù cho trận đầu liền bị đào thải quá khí Thiên Vương Tần Dương, đồng dạng toả ra nhân sinh thứ hai thanh xuân, sự nghiệp phát triển không ngừng. Trên internet cũng không có mọi người dự đoán ở trong châm chọc khiêu khích. Ngược lại bởi vì Tần Dương bị đào thải, tại Weibo lên nhấc lên một phen "Đồng tình Tần Dương" chủ đề, để Tần Dương danh khí không giảm ngược lại tăng.
Điều này đại biểu, « ta là ca sĩ » liền là một cái đỉnh phong nhất nhân khí đại võ đài, tạo tinh cơ khí.
Như thế một cái sân khấu.
Đương nhiên sẽ để cho vô số ca sĩ chạy theo như vịt.
Một phương diện khác.
Tại « ta là ca sĩ » ở bên trong lấy được chỗ tốt không hề chỉ là ca sĩ nhóm.
Về phần tiết mục quan danh thương "Nga Bào", đã mừng đến sắp điên lên rồi. Nghiệp nội truyền ra, lần này Nga Bào cầm xuống « ta là ca sĩ » quan danh đại ngôn phí, chỉ hao tốn chỉ là ba ngàn vạn.
Lúc trước bởi vì « ta là ca sĩ » là một ngăn hoàn toàn mới tống nghệ, mà lại trù bị vội vàng, dẫn đến những nhà khác cạnh tranh công ty quảng cáo tất cả đều lui ra ngoài, kém chút dẫn đến quan danh thương trống chỗ. Cuối cùng bởi vì Nhậm Mẫn nói tham gia tiết mục ca sĩ tất cả đều là Thiên Vương cấp bậc, "Nga Bào" mới mạo hiểm đấu giá thắng, không nghĩ tới tiết mục lập tức bốc lửa tình trạng này.
Theo nhân sĩ chuyên nghiệp phân tích, lần này "Nga Bào" cơ hồ là kiếm lời lớn. Nếu là biết « ta là ca sĩ » tỉ lệ người xem có thể cao đến nước này, chỉ sợ quan danh phí tổn sẽ không thấp hơn ba trăm triệu.
Thế là cái này sinh ra một cái hiện tượng kỳ quái, hiện tại « ta là ca sĩ » tiết mục phát hỏa về sau, ở giữa gia nhập nhà tài trợ, phí tài trợ thế mà so quan danh phí còn muốn cao.
. . .
Mỗ tòa thành thị.
Đinh Thành nhìn xem trên internet liên quan tới « ta là ca sĩ » các loại tin tức, hút một hơi thuốc, thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...